【 cắt không 】 xuân tiêu điều (phần 2)

33 4 0
                                    

Link t/g gốc: archiveofourown.org/works/43877785/chapters/110321794

------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chapter 4

Chapter Text

Quan Thế Âm nâng Ngọc Tịnh Bình tới rồi Đâu Suất Cung khi, bên ngoài cũng không người nghênh đón. Đại sĩ vẫn chưa sốt ruột, trong lòng biết vị này khoa học quái nhân không biết lại ở phá được cái gì đầu đề, chỉ tâm bình khí hòa mà quay đầu xem xét bốn phía cây xanh —— cho dù nơi này cảnh sắc luôn là nhất thành bất biến mà bị nhìn như vậy nhiều hồi. Khoảnh khắc sau một cái đạo bào tiểu đồng vội vàng tới rồi hành lễ, nàng xoay người nhẹ nhàng cười, liền theo hắn cùng vượt đi vào. Vào phòng cho khách, liền thấy Thái Thượng Lão Quân vẫn cứ cúi đầu cầm một quyển thật dày bút ký gắt gao nhìn chằm chằm, có cuồng nhiệt đến hận không thể sinh nuốt nó tư thế ở. Quan Âm vẫn không ra tiếng, hơi hơi nhắm mắt chờ lão quân buông công tác ra tiếng tiếp đón mới buông tịnh bình. Lão quân xoay người từ trong ngăn tủ rút ra một xấp tư liệu đặt ở nàng trước mặt, nàng liền lật xem lên, thần sắc một ngưng. Lão quân xem nàng phiên đến không sai biệt lắm, ở một bên nhắc mãi nói: "Này họ Trần nguyên người sống loại, cùng ta kia tân nghiên cứu chế tạo ra đặc chế chip Kim Thiền Tử phù hợp độ cao tới 98%, đặt ở phàm nhân đôi, thật sự khó được. Chỉ là vị này Trần tiên sinh thờ phụng Phật đạo, lại kêu Huyền Trang pháp sư. Hắn cuối cùng là phàm thai, nếu là không tình nguyện phá thể tiếp thu chip, chẳng phải là bạch bạch lãng phí ta này thành quả?" Quan Thế Âm không cấm giai than một tiếng, thầm nghĩ như thế trùng hợp chẳng lẽ không phải mệnh số, cũng nói: "Trước đó vài ngày Phật Tổ cũng báo cho đệ tử, nói kia trần Huyền Trang pháp sư cùng ta linh sơn có nguyên nhân, kêu ta tìm cái pháp nhi dạy hắn tới thừa quả, đúng lúc hợp lão quân chi ý." Hai người thương lượng một phen, từng người ước định hướng về phía trước thỉnh mệnh không đề cập tới.

Chấm dứt này cọc sự, Quan Âm liền lẫn nhau hành lễ, muốn chạy về linh sơn, cũng không làm lão quân đưa tiễn, hắn liền lại giá thu hút kính múa bút thành văn lên. Nàng mới ra này Ly Hận Thiên, liền có một cái hồng diễm diễm thân ảnh vội vàng cùng nàng gặp thoáng qua, nàng giật mình, xa xa kêu lên: "Kia tiến đến không phải Tam Thái Tử sao?" Na Tra lúc này mới bừng tỉnh dừng lại, xoay người bay nhanh tới rồi hành lễ, nàng liền hỏi lúc này tới nhưng có chuyện quan trọng tới làm. Na Tra tươi cười thẹn thùng, giải thích nói hắn là được cái tân đan phương tới tìm lão quân, xem hắn có hay không tâm tình luyện thượng một luyện, nói không chừng tâm tình hảo còn có thể phân hắn mấy hoàn. Quan Âm cũng cười, giận hắn lão quân cái gì phương chưa thấy qua, đến phiên ngươi tới chơi ngoan. Tam Thái Tử chỉ là cười, lại hỏi Bồ Tát tới làm cái gì. Quan Âm suy nghĩ luôn mãi, tưởng tả hữu không ra mấy ngày ý chỉ tất hạ, lại nói vấn đề người là Na Tra, không gì quan trọng, liền nhẹ nhàng bâng quơ mà nói tìm cái lấy kinh nghiệm tăng muốn tới linh sơn, bất quá đều không phải là một sớm một chiều công trạng. Na Tra trong lòng thanh minh đây là liên hợp thủ đoạn, lại chỉ nói chúc mừng Phật Tổ được tân hiền, Quan Âm cười đáp tạ, đang muốn đi, lại gót sen nhẹ nhàng đuổi kịp lại gọi lại hắn. Na Tra trong lòng tính toán có thể hay không lại từ Thái Thượng Lão Quân nơi đó tìm kiếm xảy ra chuyện khi bị đột nhiên kêu lên, ngược lại hoảng sợ. Quan Thế Âm ánh mắt xẹt qua hắn mới vừa cầm ở trong tay máy truyền tin, trên mặt lại là hỗn không thèm để ý, hỏi: "Tam Thái Tử, ngày gần đây có thể thấy được đến hiển thánh chân quân?" Cái này chính là thực sự có điểm dọa người, Na Tra bất động thanh sắc mà đáp: "Bồ Tát đã biết, nhị ca luôn là thường xuyên đi xuống chạy, có khi ta đi đều tìm không người đâu." Quan Thế Âm thoáng gật đầu, dặn dò hắn hai câu liền nói đừng. Na Tra đứng ở cửa cung thật lâu sau, xác định sẽ không lại lần nữa lặp lại mới đi vào, lần này không có lại vội vã vội vàng liên hệ ai.

Ngộ Không Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ