Link t/g gốc: https://archiveofourown.org/works/44777047
--------------------------------------------------------------------------------------------
Summary:
Duy mộng người rảnh rỗi không mộng quân
Notes:
Hàm cắt lượng rất thấp
Work Text:
Tôn Ngộ Không nằm ở trên sô pha, chân kiều lão cao, mê mang mà giống như biến thành nhị tấc lớn lên tiểu nhân, đỉnh đầu đào diệp giống màn trời giống nhau che chở hắn ngủ say, trong không khí toàn là thục đào mùi hương, hắn hồi lâu chưa từng ngửi qua, hung hăng hít hít cái mũi.
Tôn Ngộ Không mở mắt ra, rơi xuống đất hiện ra bổn tướng, đem trích quả tiên nga hoảng sợ, hắn mặc kệ, chỉ kêu tường vân hướng Dao Trì bay đi. Trên đường nửa cái thần tiên bóng dáng đều không có, Dao Trì quỳnh tương ngọc dịch gan rồng tủy phượng đều bày biện chỉnh tề, Tôn Ngộ Không cười ha ha, hào ăn đau uống một phen, lại thấy trong tầm tay năm cái hồ lô, đem trong hồ lô Kim Đan cũng ngã vào trong miệng nuốt ăn.
Người trong mộng chỉ cảm thấy thống khoái, say khướt mà phải về phủ ngủ nhiều, mới ra cửa, liền thấy Tứ Đại Thiên Vương, Lý Thiên Vương cũng Lý Na Tra đứng ở cửa thủ hắn, phía sau mười vạn thiên binh thiên tướng. Lý Na Tra chỉ vào hắn nói: "Ngươi này ác hầu, phong đại thánh cũng không yên phận, đảo loạn Bàn Đào Hội, nuốt lão quân tiên đan, Ngọc Đế đặc điều ta chờ tới hàng ngươi, còn không mau mau quy hàng!"
Say hầu cũng không sợ, từ trong tai rút ra Kim Cô Bổng, biên ở trong tay hoảng biên cười, "Giả Na Tra, giả Na Tra! Ngươi hồn phách sớm chạy, lấy cái gì cùng ta đánh?"
Đại thánh ỷ vào cảm giác say đi phía trước loạn đánh một hồi, thần tướng nhóm cùng giấy làm dường như, một tá liền tán, mười vạn binh tướng bất quá lóa mắt gian liền không thấy. Tôn Ngộ Không thu bổng, còn muốn nhiều mắng vài câu: "Yếu ớt quá, đều yếu ớt quá, như thế nào nề hà được ngươi tôn gia gia! Các ngươi kêu kia...... Kêu kia......"
Tôn Ngộ Không đầu một oai, từ sô pha tạp đến trên sàn nhà, thanh âm kia sợ tới mức lười biếng tiểu con khỉ nhóm nhảy dựng, vội vàng bối quá thân làm bộ làm tịch mà công tác.
Tôn Ngộ Không cũng không thèm để ý, hắn xoa xoa khái đến đầu. Trong mộng không biết phía sau sự, lòng tràn đầy như ý tận hứng, tỉnh lại liền chỉ còn nhạt nhẽo. Hắn ở Thiên cung nói vạn câu lời nói dối, huy bổng đánh mười vạn thần tiên, kết quả là cũng không sống thành tự do tự tại Mỹ Hầu Vương.
Con khỉ nặng nề mà vỗ vỗ sô pha, bực nói: "Ngươi như thế nào như vậy ngạnh nào! Ngày mai liền đem ngươi cấp thay đổi!" Hắn ngón tay một câu, đem treo ở xích sắt thượng chìa khóa xe câu tới nắm chặt ở trong tay, đứng dậy vỗ vỗ quần áo nếp nhăn, đối tiểu hầu nhóm vung tay lên: "Ta đi ra ngoài một chuyến, các ngươi ở nhà hảo hảo ngốc a."
Đông Hải thị lớn nhất xa hoa nhất bãi đỗ xe thuộc về một cái tự xưng "Lục Nhĩ Mi Hầu" người, mỗi lần tổ chức xe tái khi ban tổ chức đều phải tới cầu cái này mang cổ quái mặt nạ gia hỏa đem bãi đỗ xe cho mượn tới thi đấu. Tôn Ngộ Không thích đua xe, tự nhiên sẽ không cự tuyệt. Ngày thường bãi đỗ xe cũng đồng dạng có thù lao mở ra, nhưng từ hắn được Lý vân tường cho hắn sửa motor sau này bãi đỗ xe liền đóng cửa vài tuần, chuyên môn để lại cho chính hắn hưởng thụ điều khiển hảo xe khoái cảm. Tôn Ngộ Không thích đua xe, thích điều khiển khi như ở núi rừng gian phi đãng cảm giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngộ Không Đồng Nhân
Fanfictionchủ yếu là xả ảnh hoặc nào tui chăm tui có thể edit truyện cho