Summary: Cùng Na Tra một ngày
01,
Khốc ca Tôn Ngộ Không tỏ vẻ đi học không tồn tại, nàng phải làm một con tiêu sái nhân gian con ngựa hoang, không thể luôn bị việc học giam cầm ở hai điểm một đường sinh hoạt.
Vừa nhớ tới lúc trước vì chính mình thắng bại dục, một hai phải mỗi lần thi cử bá chiếm đệ nhất danh vị trí, mỗi đêm ngao đến rạng sáng 3, 4 giờ, xoát đề chuẩn bị bài, tuy là làm bằng sắt thân thể cũng không khỏi cảm thấy mỏi mệt.
Đi học là không có khả năng đi học, Tôn Ngộ Không từ trước đến nay thông tuệ, sở xem đồ vật tự nhiên tất cả đều là đã gặp qua là không quên được, chính là gia hỏa này định tính tặc kém, nhớ trước đây nàng bái ở bồ đề môn hạ, nhưng không thiếu bị từ mi thiện mắt bồ đề lão tổ dẫn theo lỗ tai diện bích tư quá, nhưng nề hà dạy mãi không sửa.
Này phàm phu tục tử có là có thiên đại bản lĩnh, có thể giáo Tề Thiên Đại Thánh đồ vật.
Tuy rằng lần trước này nha đầu chết tiệt kia bái Đường Tăng vi sư thời điểm cũng là như vậy tưởng, nhưng lần này nhưng không có kim cô trói buộc.
Cho nên trốn học là thỏa thỏa, không đến thương lượng.
Nhưng nề hà Tôn Ngộ Không ngày thường ở trong trường học tác phong quá mức tốt đẹp, lão sư nhìn trong phòng học không vị, phản ứng đầu tiên không phải cái này nhãi ranh thật to gan, cư nhiên liền ta khóa đều dám kiều, mà là không nhận được Tôn Ngộ Không xin nghỉ tin tức, là đi học trên đường gặp được sự cố sao?
Từng màn thê thảm hình ảnh ở thâm niên huyền nghi phiến người yêu thích trong đầu xẹt qua, sợ tới mức lão sư run lên vài cái, thẳng tắp đi ra phòng học ngoài cửa, dặn dò khóa đại biểu đi lên lãnh đọc, theo sau móc di động ra, tìm được "Trần Y" gọi đi ra ngoài.
Đường Tăng không nghĩ tới mới vừa khôi phục ký ức Tôn Ngộ Không còn chưa quá thượng mấy ngày liền bắt đầu không thành thật làm yêu, nhưng đồ nhi mặt mũi vẫn là muốn giữ lại, liền thuận miệng hàm hồ mà ứng phó đi qua.
Theo sau liền sắc mặt âm trầm mà gọi trong nhà nhất chơi bời lêu lổng người điện thoại.
"Uy? Bát Giới, ngươi nhìn đến nhà ngươi đại sư tỷ sao?"
"Không nhìn thấy liền đi tìm."
Nói xong liền cắt đứt điện thoại, khóe miệng nhẹ nhàng nhếch lên, một bộ hiển nhiên tức giận phản cười bộ dáng.
02,
Tôn Ngộ Không sủy mấy ngày hôm trước bày quán cùng với từ Dương Tiễn kia tống tiền lại đây tiền, hừ tiểu điều dạo bước với phồn hoa phố buôn bán thượng, nàng bị Ngọc Đế giam giữ với Tu La giới trăm năm lâu, hiện giờ nhìn cái gì đều cảm thấy cực kỳ mới lạ.
Lúc đầu mất trí nhớ khi, bởi vì trong nhà tài chính hữu hạn, hơn nữa không cho người thêm phiền toái ý tưởng, cho nên Tôn Ngộ Không cũng không có chính chân ý nghĩa thượng đi vào phố buôn bán đi dạo quá.
Tuy rằng đồ vật nhìn qua không tồi, nhưng giá cả lại xem đến Tôn Ngộ Không thẳng thở dài.
Này quả đào vị đá bào giá có thể mua một rương quả đào, hoặc là tam đại hộp toái vụn băng, nghĩ như thế nào như thế nào mệt, nếu là đặt ở Hoa Quả Sơn quả đào thành thục mùa, liền một phân tiền đều không cần, khắp nơi đều có nguyên vật liệu.
Tôn Ngộ Không xoay người, phiết thực đơn liếc mắt một cái, nàng đi rồi vài bước, lại trở về phiết thực đơn liếc mắt một cái.
Không thể trách nàng ý chí không kiên định, chỉ đổ thừa kia đặt ở LED bình đá bào nhìn qua màu sắc tươi ngon, dùng liêu mười phần, câu đến con khỉ chảy ròng nước miếng.
Tôn Ngộ Không lại một lần quay đầu lại nhìn liếc mắt một cái, chuẩn bị đỡ thèm, lại không ngờ, lại nhìn đến người quen.
Người nọ thân xuyên màu đen Lolita váy, hai cái viên đầu thả xuống dưới, mặt giống như cũng thượng quá trang, quá bạch gương mặt xông ra môi hồng đến làm cho người ta sợ hãi.
Tuy rằng bề ngoài thấy thế nào, đều là một cái ốm yếu thiếu nữ, nhưng Tôn Ngộ Không lại bày ra một bộ không dám nhìn thẳng bộ dáng.
03,
"Nha! Con khỉ hảo xảo, ngươi cũng trốn học a?"
"......"
Tôn Ngộ Không không ra tiếng, nâng lên chính mình biến ra điều canh từ Na Tra trong tay đá bào đào một đại muỗng.
Na Tra trắng liếc mắt một cái, hướng ra phía ngoài di di, hơi nghiêng đi thân bảo vệ trong lòng ngực đá bào.
"Thiết, keo kiệt."
"Có bản lĩnh ngươi trực tiếp mua."
"Ngươi này cũng không phải chính mình dùng tiền mua."
04,
Sự tình lần nữa trở lại vài phút trước, Tôn Ngộ Không nhìn đến Na Tra thời điểm, cái này ngụy nương chính kéo một cái xa lạ nam tử tay, gặp được Tôn Ngộ Không cũng không túng, tiếp tục nhéo giọng nói, dùng đà đà thanh tuyến, lừa gạt đối phương vì chính mình mua một cái đá bào. Cũng không biết là cố ý vẫn là trùng hợp, đối phương điểm chính là cái kia làm Tôn Ngộ Không dừng bước không trước ghé mắt hồi lâu quả đào đá bào phần ăn.
Vốn định đi luôn Tôn Ngộ Không, dừng lại, liền đứng ở bóng cây phía dưới, chờ Na Tra.
Cũng thuận tiện kiến thức đối phương là như thế nào dùng tam câu nói, kết thúc một đoạn tình yêu.
Rồi sau đó Na Tra phủng đá bào, lộ ra viên răng nanh, cười đến vẻ mặt xán lạn mà chạy đến Tôn Ngộ Không trước mặt.
Tôn Ngộ Không trên dưới tỉ mỉ đánh giá một chút Na Tra trang phẫn, nhìn đối phương lấp lánh sáng lên mắt ảnh, lời bình nói: "Ngươi hảo tao a, Na Tra."
Na Tra nghe vậy tươi cười suy sụp xuống dưới, cũng không hề cấp Tôn Ngộ Không trang cái gì nhuyễn manh loli bộ dáng, nhảy dựng lên dùng sức chụp một chút con khỉ đầu, một bộ đại gia dạng đi ở phía trước, nói: "Tham ăn con khỉ ta biết ngươi tưởng cái gì, đi tìm một cái ghế dựa ngồi xuống."
05,
Đây là trong truyền thuyết tiền tài hương vị sao?
Ăn đi lên là cảm giác so giống nhau quả đào ăn ngon rất nhiều.
Tôn Ngộ Không thoả mãn mà nheo lại đôi mắt tạp đi vài cái miệng, nàng nghiêng đầu chọn hạ lông mày, vươn tay lắc lư một chút điều canh, Na Tra vốn là đối loại này ngọt nị đồ vật không có hứng thú.
Từ phát hiện khuyên hầu hy vọng xa vời, đã nhiều ngày hắn ở trong nhà nhàn tới không có việc gì ở trên mạng lướt sóng lên, các loại ngôn tình tiểu thuyết nhưng không thiếu xem, xuất phát từ đối tiểu thuyết tình tiết tò mò, lúc này mới đăng ký mấy cái □□ account, lừa đến mấy cái vô tri nam hài, đương hắn tiện nghi bạn trai.
Nhưng những cái đó nam hài không phải quá mức sợ hãi rụt rè chính là quá mức nhiệt tình, một chút không có tiểu thuyết trung miêu tả cái loại này bá đạo chi khí, không quá vài phút liền mất đi hứng thú, mà tiểu thuyết trung nói miêu tả đồ ngọt, ăn lên cũng là hầu đến thấm người.
Na Tra lược làm phản kháng, nhưng cuối cùng vẫn là làm Tôn Ngộ Không đoạt đi chính mình trong tay đá bào.
Hắn chi đầu, nhìn một bên dáng ngồi hào phóng thiếu nữ, trong lòng vừa động, hắn ho nhẹ một tiếng, đưa tới đối phương ghé mắt.
"Con khỉ, ngươi cũng không thể ăn không trả tiền ta đồ vật đúng không."
"Ha?" Tôn Ngộ Không rất là vô lại mà nhếch lên chân bắt chéo, khoan thai mà nói, "Đòi tiền không có, muốn mệnh cũng không cho."
"Ngươi đừng như vậy a." Na Tra dẫn theo tiểu váy, tiến đến Tôn Ngộ Không bên người, hắn nghiêng đầu, nhất phái thiếu nữ thanh thuần đáng yêu bộ dáng, "Cũng không phải cái gì rất khó sự tình, ngươi đảm đương ta một ngày bạn trai thế nào?"
Tôn Ngộ Không thiếu chút nữa bị đá bào sặc đến, vẻ mặt hoảng sợ mà nhìn bên cạnh "Thiếu nữ", "Ngươi đầu óc không hư rớt sao?"
06,
"Tay chân cho ta phóng sạch sẽ điểm." Tôn Ngộ Không nắm tên côn đồ thủ đoạn, trước một giây này chỉ tay chuẩn bị phách về phía Na Tra mông, "Hắn bạn trai còn ở nơi này."
Tôn Ngộ Không nheo lại đôi mắt, khóe miệng vẽ ra một đạo nguy hiểm độ cung, sáng ngời đôi mắt cũng tối sầm đi xuống, sát ý ở trong đó gợn sóng, như Tử Thần lấy mạng, nàng lãnh ngôn mở miệng nói: "Ngươi muốn chết như thế nào?"
Tên côn đồ hai đùi run rẩy, mấy dục quỳ xuống đất. Lúc trước khởi ý xấu thời điểm, cùng vốn là không đem thiếu nữ bên người tiểu bạch kiểm để vào mắt, ai biết đối phương là này chờ nguy hiểm nhân vật, hắn lúc này đã cảm thụ không đến tay phải tri giác, ở mới đầu kịch liệt đau đớn qua đi, chỉ có như điện lưu ma ma đau từng cơn thường thường lẻn đến trong đầu, báo cho cánh tay hắn không có đoạn rớt.
"Ngộ Không hảo soái a."
"Thiếu nữ" vui sướng thanh âm đánh vỡ tĩnh mịch bầu không khí, người nọ từ "Thanh niên" sau lưng dò ra đầu, chỉ là quét hắn liếc mắt một cái, liền thu hồi ánh mắt, vãn trụ "Thanh niên" nhàn rỗi tay, vui cười mà làm nũng nói: "Na na thật sự hảo vui vẻ a."
Không biết vì sao, "Thanh niên" run lên một chút, lại lần nữa nhìn phía hắn thời điểm trong mắt sát ý đánh tan hơn phân nửa. Đối phương buông lỏng tay ra, nhướng mày nói: "Cho ngươi mười giây, biến mất ở trước mắt, bằng không liền giết ngươi."
"Tính giờ bắt đầu, một......"
Không kịp nghĩ nhiều, đáng thương lưu manh che lại chính mình phiếm thanh cánh tay, vừa lăn vừa bò mà biến mất ở thâm hẻm bên trong.
Sau lưng truyền đến thiếu nữ khanh khách tiếng cười.
07,
Kỳ thật ngay từ đầu Tôn Ngộ Không là không nghĩ cùng Na Tra chơi loại này nhược trí nhàm chán quá mọi nhà trò chơi, thẳng đến đối phương móc ra một trương hắc tạp, cho nàng mua nàng phía trước đứng ở tủ kính ngoại nhìn chằm chằm hồi lâu ván trượt.
Tuy rằng có chút bất mãn chính mình bị người theo dõi nửa ngày, nhưng vuốt ve bóng loáng ván trượt mặt ngoài, giờ phút này vui sướng cao hơn trong lòng những cái đó tiểu cảm xúc.
Theo sau Tôn Ngộ Không rõ ràng mà ý thức được, đi theo tra gia hỗn, chính mình không lo tiền tiêu. Vì thế đương trường khuất phục. Nàng lúc trước chính là vì thu phục yêu quái, liền đối phương tiểu tức phụ đều dám đảm đương, còn không phải là bạn trai sao? Chính mình cũng sẽ không thiếu khối thịt.
Chính là cảm tình sử trống rỗng Tôn Ngộ Không nào biết như thế nào đương cái bạn trai, hỏi Na Tra có cái gì yêu cầu khi, đối phương chỉ là cười tủm tỉm mà nói làm chính ngươi thì tốt rồi, cái quỷ gì.
Tôn Ngộ Không nghĩ nếu là chính mình bạn lữ nói, chính mình tự nhiên hẳn là đem hắn / nàng hộ lên, không cho người ngoài nhìn trộm. Liền như chính mình vừa ý vũ khí Kim Cô Bổng giống nhau, đối thượng mắt, liền thời khắc đặt ở chính mình bên người, hận không thể hướng mọi người khoe ra, nó có bao nhiêu lợi hại, nhưng lại cũng không cho người khác chạm vào, thời thời khắc khắc giấu ở lỗ tai, không cho này thoát đi chính mình nửa bước.
Như thế tưởng bãi, Tôn Ngộ Không duỗi tay túm chặt đi ở phía trước nhảy nhót Na Tra, gắt gao mà thủ sẵn hắn tay, làm này liền đãi ở chính mình quanh thân, Na Tra hoảng thần, che miệng cười nói: "Không nghĩ tới con khỉ ngươi chiếm hữu dục lớn như vậy."
Tôn Ngộ Không vừa định phản bác, nhưng nghĩ đối phương là chính mình "Bạn gái", liền nhịn đi xuống.
Nếu là lúc trước cái kia bạo tính tình Tôn Ngộ Không, phỏng chừng cái kia tên côn đồ tay đã bị nàng cấp bẻ gãy, Tây Thiên lấy kinh sau, nàng tính tình đúng là mềm không ít, hơi làm lạnh giọng đe dọa vài câu liền phóng người nọ đi rồi.
Na Tra ở một bên không ngừng mà ra vẻ, ríu rít mà nói cái gì A bạo, bạn trai lực bạo lều.
Tôn Ngộ Không bị khen đến có chút lâng lâng, nhưng đồng thời lại cảm thấy hạ phàm sau Na Tra trở nên cực kỳ ồn ào.
"Đúng rồi đúng rồi, nếu đi tới hẻm nhỏ, muốn hay không thử xem tường đông?"
"Gì?"
08,
Đồ cổ Tôn Ngộ Không nhìn Na Tra khoa tay múa chân nửa ngày, cuối cùng bán tín bán nghi mà bắt tay giơ lên, đặt ở Na Tra bên cạnh trên tường, hồ nghi nói: "Liền này? Có cái gì đặc thù hàm nghĩa?"
"Ngươi không cảm thấy bộ dáng này làm thực bá đạo sao?"
Tôn Ngộ Không dùng xem ngốc tử ánh mắt nhìn về phía Na Tra.
"Hảo, hảo, chúng ta chính thức làm một lần."
Tôn Ngộ Không khóe miệng trừu động, nhưng hôm nay hố Na Tra như vậy nhiều tiền, kim chủ ba ba nói chẳng sợ lại nhược trí cũng muốn làm theo, vì thế nàng tiến lên vài bước, tay phải vừa nhấc, chống ở Na Tra bên tai, theo sau nói: "Nữ nhân, ngươi biết ngươi đang làm cái gì sao?"
"Thật sự một chút cảm giác cũng không có." Na Tra cười nhạo một tiếng, nghiêng đầu cười nhạo nói: "Tề Thiên Đại Thánh liền này bản lĩnh? Liền tường đông đều sẽ không?"
Tôn Ngộ Không nhăn lại lông mày, hồi sặc nói: "Ngươi hành ngươi tới a? Trang nữ hài tử tiểu bạch kiểm nhưng không tư cách nói ta."
"Chết con khỉ, ngươi xem trọng." Xen vào nam nữ chi gian non nớt thanh âm đột nhiên nồng hậu thâm trầm lên. Chỉ thấy nguyên bản ở nàng khuỷu tay dưới ngụy thiếu nữ đã là biến hóa thành tám thước nam nhi.
Nam nhân mặt thấu rất gần, dày nặng hô hấp liền chụp đánh ở Tôn Ngộ Không cổ chỗ, chọc đến người không khỏi mà súc nổi lên cổ tới, nương to rộng thân hình hướng Tôn Ngộ Không nhích lại gần, từng bước một đem Tôn Ngộ Không bức tới rồi một khác chỗ vách tường chỗ, hắn tay duỗi ra đem thiếu nữ chạy trốn đường đi toàn lấp kín.
Chóp mũi để ở đối phương chóp mũi thượng, khiến cho nữ hài chỉ có thể nhìn hắn khóe mắt, hô hấp tương giao, không khí lập tức khô nóng lên, nam nhân khóe miệng nhếch lên, chậm rãi rũ xuống mi mắt, chậm rãi mở miệng nói:
"Đây mới là tường đông, đã biết sao."
09,
Thịch thịch thịch
Thịch thịch thịch thịch thịch
10,
"Uy! Buông ra nhà ta đại sư tỷ!"
"Thiết, mất hứng người tới."
Na Tra cũng không có biến trở về đi kia phó nhỏ xinh loli dạng, vẫn duy trì cao hơn Tôn Ngộ Không một đầu thân hình, một tay cái ở Tôn Ngộ Không trên đầu, xoay người, đem người che ở hắn sau lưng.
Rốt cuộc vẫn là Na Tra, mặc dù biến thành nam, một thân trang điểm cũng cực kỳ rêu rao, dáng vẻ lưu manh.
Thấy người tới là khôn kể phẫn nộ Trư Bát Giới, Na Tra tâm tình cực hảo mà gợi lên khóe môi, hắn vỗ vỗ còn không có lấy lại tinh thần thiếu nữ, thuận thế xoa xoa, khom lưng thấp giọng nói: "Hôm nay cứ như vậy, bạn trai chúng ta sau này còn gặp lại nga."
Dứt lời đôi tay cắm túi, lảo đảo lắc lư mà biến mất ở ngõ nhỏ chỗ sâu trong.
"Đại sư tỷ ngươi thế nào?"
Tôn Ngộ Không dại ra mà ngẩng đầu, thấy người tới là nàng cái kia cực kỳ không bớt lo nhị sư đệ, hoảng hốt mà lắc lắc đầu, nàng đi ra thâm hẻm, ngẩng đầu nhìn cao treo ở bầu trời thái dương, dùng sức vỗ vỗ chính mình gương mặt, thật sâu phun ra một ngụm trường khí, rồi sau đó ở trong lòng mắng thầm:
Cái kia nhãi ranh.
11,
"Ngộ Không a, Ngộ Không, vi sư nói qua cái gì tới?"
Tôn Ngộ Không ngồi quỳ trên sàn nhà, cúi đầu nghe Đường Tăng lải nhải chỉ trích, trong lòng hô to thất sách, lúc trước trốn học kiều đến thống khoái, lại đã quên trong nhà có cái không thua gì vũ khí hạt nhân sư phụ ở, Tôn Ngộ Không biết rõ cùng với tranh luận là hạ hạ sách, ít nhất ở nàng nhận thức người trung, còn không có người có thể nói đến quá Đường Tam Tạng, đối mặt Đường Tăng lải nhải biện pháp tốt nhất chính là phóng không, vô luận nói cái gì đều gật đầu e hèm, chờ hắn nói mệt mỏi, liền giải phóng.
12,
Bất quá muốn cho nàng đi học là không có khả năng, ngày hôm sau Tôn Ngộ Không rút một sợi lông biến hóa thành chính mình bộ dáng tống cổ nàng đi đi học, nếu là Đường Tăng biết được chính mình dùng Quan Thế Âm đưa tam căn cứu mạng lông tơ đi làm loại sự tình này, sợ là sẽ tức giận đến đương trường mắng to.
Tôn Ngộ Không hừ tiểu điều, lại lần nữa bước chậm với phố xá, bỗng nhiên có người chụp một chút nàng bả vai, Tôn Ngộ Không khom lưng một cái nắm tay múa may qua đi, cũng may kịp thời thu tay lại không đánh tới người nọ trên mặt.
Tôn Ngộ Không lộ ra một cái ghét bỏ biểu tình, "Ngươi còn không bằng xuyên nữ hài tử váy đâu, đây là cái gì Smart tạo hình."
Na Tra nghiêng đầu, vui cười một chút, "Bạn trai, hôm nay chúng ta đi nơi nào chơi a?"
"Nếu không cho ngươi mua điểm váy?" Na Tra cười khanh khách mà tránh thoát Tôn Ngộ Không nắm tay, "Đừng thẹn thùng a, ngươi bạn gái có rất nhiều tiền."
13,
Bầu trời về mang lộ ra một cái cực kỳ vặn vẹo biểu tình, Ngọc Đế thấy được hỏi: "Làm sao vậy?"
"Không."
Ta kêu ngươi hạ phàm cũng không phải là làm ngươi đùa giỡn người khác đi.
Về mang thở dài nói, quả nhiên Ngọc Đế thủ hạ đều không đáng tin.
Toàn văn xong
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngộ Không Đồng Nhân
Fanfictionchủ yếu là xả ảnh hoặc nào tui chăm tui có thể edit truyện cho