Link gốc: https://archiveofourown.org/works/57171394
Lời của tui: Cái truyện này bị đần kiểu gì ý;))))
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Summary:
Đương Hao Thiên Khuyển cùng Tôn Ngộ Không linh hồn trao đổi
Work Text:
Con khỉ ↹ Hao Thiên Khuyển
Dương Tiễn thường xuyên cảm khái con khỉ không bằng khi còn nhỏ đáng yêu. Tiểu nãi đoàn tử nhiều manh nhiều mềm nhiều ngoan a, cùng cái mao nhung vật trang sức dường như dính hắn, từng tiếng Nhị Lang ca kêu nhưng ngọt. Hiện tại đâu, con khỉ biến tháo không nói, tính tình cũng trở nên thực một lời khó nói hết.
Cho nên đương hắn sáng sớm mở mắt ra, phát hiện ôm vào trong ngực con khỉ chính mở to mắt to vô cùng ngoan ngoãn đầy mặt khuynh mộ mà nhìn hắn khi, lặp lại nhắm mắt trợn mắt ba lần mới dám xác nhận chính mình không phải đang nằm mơ. Lại ám chọc chọc khai ba lần Thiên Nhãn mới dám xác nhận con khỉ không bị đánh tráo.
Con khỉ thấy hắn tỉnh, giống như là tiêm máu gà giống nhau ở trong lòng ngực hắn loạn vặn, lông xù xù đầu hướng Dương Tiễn cổ hạ cọ, còn duỗi hồng hồng mềm lưỡi nhiệt tình liếm hắn, trong miệng ô ô ân ân rầm rì.
Dương Tiễn trong đầu oanh một tiếng, sáng sớm rời giường vốn dĩ liền có chút sinh lý phản ứng, cái này liền một phát không thể vãn hồi. Ấn xuống lộn xộn con khỉ thở hổn hển hỏi: "Ngươi có phải hay không đến động dục kỳ?"
Con khỉ vừa mở miệng: "Ngao ngao ngao ~"
Dương Tiễn biểu tình tức khắc thực phong phú: "Hao...... Hao thiên?!"
Dương Tiễn vội vàng phủ thêm kiện áo ngoài chạy đến bên ngoài ổ chó, "Con khỉ" ở phía sau tung ta tung tăng mà cùng lại đây.
"Tôn Ngộ Không! Tôn Ngộ Không! Con khỉ! Tỉnh tỉnh! Tỉnh tỉnh!" Dương Tiễn nắm lên "Hao Thiên Khuyển" một trận lay động.
Tôn Ngộ Không rời giường khí nhưng đại, mắt đều không mở to liền bắt đầu mắng: "Ô uông ——"
Tôn Ngộ Không đột nhiên mở mắt ra.
Cùng Dương Tiễn đối diện.
"Uông??! Gâu gâu gâu? Gâu gâu gâu gâu gâu gâu!!!!!"
"Đừng nóng vội, đừng nóng vội......" Dương Tiễn một phen ôm bạo tẩu "Hao Thiên Khuyển" cổ trấn an, "Ngoan, khẳng định có thể biến trở về tới, đừng nóng vội đừng nóng vội......"
Thiên cung nói.
"Chân quân đại nhân, Đấu Chiến Thắng Phật, đây là muốn đi Đâu Suất Cung sao?" Hai cái tiểu tiên nữ trải qua, triều Dương Tiễn cùng "Tôn Ngộ Không" vấn an.
"Ân." Dương Tiễn nhàn nhạt gật đầu.
"Tôn Ngộ Không" hưng phấn liền phải hướng nhân gia tiểu tiên nữ trên người phác, bị Dương Tiễn một phen lặc tiến trong lòng ngực.
"Hao Thiên Khuyển" ở phía sau đi theo, trong mắt mau mạo khí hỏa tới.
Đi qua kia hai tiểu tiên nữ khe khẽ nói nhỏ: "Chân quân cùng đại thánh thật ân ái a......"
Thái Thượng Lão Quân nói loại này linh hồn thay đổi rất ít thấy, không phải bệnh trị không được, chờ mấy ngày liền tự động đã trở lại.
Chân quân trong điện.
Dương Tiễn làm bộ làm tịch mà phê công văn, "Con khỉ" liền khoác cái áo ngủ, ở hắn bên người thân mật mà cọ tới cọ đi, ô ô mà hừ hừ. Dương Tiễn phê phê liền nhịn không được thượng thủ đi sờ, còn không có chạm vào một bên giám thị "Hao Thiên Khuyển" hự một ngụm liền cắn đi lên.
Ban ngày còn hảo, buổi tối là ngày cẩu đâu vẫn là ngày hầu đâu......
Dương Tiễn che lại tay phiền muộn mà tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngộ Không Đồng Nhân
Fanfictionchủ yếu là xả ảnh hoặc nào tui chăm tui có thể edit truyện cho