Link gốc: https://archiveofourown.org/works/57170485
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------
1 dắt tay
Mỗi ngày luân cây gậy loạn tạp, tay cư nhiên như vậy mềm? Hắn này mười ngón không dính dương xuân thủy, trên tay còn có một tầng luyện đao mài ra vết chai mỏng tử đâu, con khỉ tay thật đúng là một chút cái kén đều không có? Mu bàn tay lông xù xù, lòng bàn tay nộn nộn mềm mại......
Con khỉ không kiên nhẫn ném ra Dương Tiễn, một hai phải dắt tay liền dắt đi, niết tới xoa đi hắn cũng nhịn, lão ở hắn lòng bàn tay loạn moi là mấy cái ý tứ?
...... Mạc danh cảm thấy thực biến thái a.
Dương Tiễn vài bước đuổi kịp, lại đem hầu móng vuốt xả hồi lòng bàn tay. Bị ấm áp hữu lực bàn tay nắm lấy, con khỉ cũng không dùng lực tránh tránh, liền đỏ mặt từ hắn lôi kéo.
"Hảo tiểu a, lại tinh tế, cùng cô nương gia dường như." Chân quân nghiêm túc mà tự hỏi đối lập.
Con khỉ lông mày một chọn: "A, còn xả quá cô nương a?"
Dương Tiễn: "...... Ai? Nói ra?"
2 hôn môi nơi nào đó
Con khỉ đuôi mắt luôn là mang theo đỏ bừng, động tình thời điểm càng là tươi đẹp.
Hầu nói đó là yêu văn, nào có như vậy phạm quy yêu văn.
Dương Tiễn lần đầu tiên thấy hắn khi còn tưởng rằng là miêu chu sa, tỷ như lưu hành cái gì đào hoa trang linh tinh, còn nghĩ cái này giới yêu tinh trang quả thực câu nhân.
Chờ cởi hết lăn đến cùng nhau, hắn mút thượng con khỉ đuôi mắt thời điểm mới biết được kia "Đào hoa trang" không phải miêu ra tới.
Bất quá cùng chu sa giống nhau ngọt là được.
3 chơi trò chơi / xem điện ảnh
Lại không có xem thành phần sau tràng đại thánh gia nổi giận đùng đùng lao ra rạp chiếu phim. Dương Tiễn ở phía sau không nhanh không chậm đi theo, nhưng bởi vì gian lận dùng súc địa thuật, cũng không bị rơi xuống.
"Con khỉ, đừng bực lạp?"
"Lăn, lão tử không bao giờ cùng ngươi cùng nhau xem điện ảnh!"
"Tắt đèn liền luôn có một loại nên làm điểm gì đó bầu không khí sao."
"Phi! Ngươi mẹ nó khi nào làm chuyện đó thời điểm chịu tắt đèn?!"
4 hẹn hò
Dương Tiễn hồi tưởng một chút: Đánh nhau, lên giường, đánh nhau, dã chiến, đánh nhau......
Tôn Ngộ Không vẻ mặt mờ mịt: Hẹn hò? Từng có sao?
5 hôn môi
"Đừng...... Đừng hôn...... Dương nhị!" Huyền sắp banh không được, sư phụ còn chờ hắn hoá duyên trở về. Tôn Ngộ Không hung hăng tâm hợp lại nha cắn Dương Tiễn đầu lưỡi, mới làm hai người tách ra.
Mặt đỏ, chân mềm, thở dốc không đều.
Dương Tiễn nhìn chằm chằm hắn híp híp mắt, giọng khàn khàn nói: "Hiện tại không có công phu, buổi tối ta tới tìm ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngộ Không Đồng Nhân
Fanfictionchủ yếu là xả ảnh hoặc nào tui chăm tui có thể edit truyện cho