summary: Luân hồi xoay ngược lại
Thành nam Lâm gia đại tiểu thư được quái bệnh, thần thái si ngốc, một hai phải nói chính mình là từ tương lai xuyên việt lại đây, chết sống cũng không chịu cùng chính mình hôn ước giả gặp mặt.
Lâm gia cũng coi như là trong thành nổi danh gia đình giàu có, hơn nữa cùng Vương gia hôn ước tức đến, tất nhiên là không thể mặc kệ nhà mình thiên kim tiếp tục điên khùng đi xuống, cho nên quảng khai anh hùng dán, có thể trị hảo quái bệnh giả, tiền thưởng vạn lượng.
Lam li mới vừa lên bờ không bao lâu, chính trực không biết nơi đi khoảnh khắc, nghe này tin tức trong lòng lập tức có tính toán, nếu là bên người có chút lộ phí ngày sau ở nhân gian du lịch chẳng phải phương tiện rất nhiều. Nhưng làm hắn trăm triệu không nghĩ tới chính là, bị số tiền lớn hấp dẫn lại đây người, không thiếu có mấy cái sinh hoài tuyệt kỹ trừ yêu sư.
Long tộc cũng không quy về Thiên Đình cùng Phật giáo quản hạt, nói tốt nghe chính là biển rộng chi tử, nói khó nghe điểm chính là vạn yêu đứng đầu, âm dương bát quái kính kim đồng hồ không ngừng xoay tròn, không dưới một hồi biến chỉ hướng về phía vẻ mặt kinh ngạc lam li, dưới tình thế cấp bách, lam li đành phải cùng đối phương xoay quanh đi vào Liêu không dân cư u bên hồ, một tay đao liền đem người cấp chụp vựng trên mặt đất.
Nhưng vào lúc này, hắn chọc phải một cái phiền toái càng lớn hơn nữa. Lệnh người nhất ấn tượng khắc sâu chính là đối phương đỏ như lửa tóc đẹp cùng với trên mặt buồn cười quái dị mặt nạ.
Mà cái này tự xưng cửu vĩ hầu gia hỏa tự kia, liền bắt đầu theo sát ở hắn phía sau, như là phía sau trương cái cái đuôi như thế nào cũng ném không xong, thật là phiền nhân.
Lam li ngừng bước chân, nhịn không được quay đầu lại mắng: "Ngươi còn muốn cùng ta đến khi nào?"
Đối phương chớp chớp mắt, khẽ cười nói: "Không phải đã nói rồi sao? Ta là tới báo ân, tự nhiên là báo xong ân mới rời đi nha."
"Ngươi nếu thật sự thành tâm báo ân, vì sao không đem ngươi trên mặt che giấu xấu hổ mặt nạ bắt lấy, lấy gương mặt thật kỳ người? Liền điểm này thành ý đều không có, gọi người dùng cái gì tin tưởng ngươi?"
Đối phương nghe vậy, không chút nào để ý tiến lên một phen câu lấy lam li vai, ra vẻ thần bí hạ giọng như thế trả lời: "Ta danh khí lớn đâu, này không phải sợ ngươi dọa đến."
Lam li bất mãn mà nhăn mày đầu, thấp giọng thầm mắng câu hoang đường, "Cửu vĩ hầu" không thể nề hà mà túng hạ vai.
Quái dị chính là, từ gia hỏa này đi theo hắn sau, những cái đó trừ yêu sư la bàn dường như mất đi linh, lang thang không có mục tiêu mà tùy ý chuyển động. Lam li nhìn nằm ở trên thân cây thảnh thảnh thơi thơi gặm quả đào tên kia, trong lòng không khỏi mà cảnh giác vài phần.
Có thể tạo thành la bàn này phiên cảnh tượng, không ngoài hai loại tình huống, một là đối phương cố tình thi pháp quấy nhiễu, nhị là đối phương là tuyệt thế Yêu Vương, quanh thân nồng đậm yêu lực đem phạm vi trăm dặm địa phương đều cấp bao trùm ở, nếu là người sau, này tính nguy hiểm không cần nói cũng biết.
Nhưng vô luận loại nào, đối phương tu vi tuyệt đối so với chính mình muốn lợi hại rất nhiều, kia hắn đi theo mục đích của chính mình rốt cuộc là vì sao?
Cũng hoặc là nói đối phương đó là kia làm hại Lâm tiểu thư điên điên đầu sỏ gây tội?
"Ngươi suy nghĩ cái gì?"
Thanh thúy sáng ngời thanh âm cùng với hạch đào cùng tạp hướng về phía lam li, lam li cả kinh, ngẩng đầu, cùng đối phương mặt nạ dưới tanh hồng song đồng đối thượng, hắn nắm chặt song quyền, sai khai đối phương tầm mắt, nói nhỏ một câu không có việc gì.
Liền tính gia chủ lại như thế nào cấp, Lâm gia đại gia phong phạm cũng không thể thất.
Làm một đám xa lạ nam nhân xâm nhập Lâm tiểu thư khuê phòng, phiên đông tìm tây chung quy có chút quá thất lễ nghi, cho nên Lâm gia lão gia làm quản gia cho mỗi cái tiến đến "Chữa bệnh" người một cái thẻ bài, ấn mặt trên dãy số từng cái đi vào bài tra.
Đến phiên lam li thời điểm, đối phương vốn định đem cái kia không chừng nhân tố lưu tại cửa, một mình một người đi vào.
Nhưng "Cửu vĩ hầu" chết sống không làm, một hai phải tiến lên theo sau, lam li nói cũng nói bất quá hắn, đánh cũng đánh không làm hắn, đơn giản hai tay vung lên, mặc kệ đối phương, đi nhanh tiến lên trước đối phương một bước bước vào Lâm tiểu thư khuê phòng bên trong.
Thân là Long tộc, từ sinh ra bắt đầu liền đối với yêu khí tiên khí dị thường mẫn cảm, trừ bỏ bên cạnh tên kia, nhàn nhạt kim quang dây dưa màu đỏ yêu khí, quậy với nhau, hòa hợp một đoàn, gọi người nhìn không thấu đối phương là thần là yêu.
Nhưng phòng ốc nội cũng không hắn trong dự đoán kia cổ hư thối tanh hôi khí vị, ngược lại là có cổ tiên khí, hắn theo kia một tia loáng thoáng bạch quang nhìn lại, chỉ thấy bạch quang chung điểm bị "Cửu vĩ hầu" cấp nắm. Đối phương thấy lam li trông lại, còn hướng hắn chớp chớp mắt vẫy vẫy tay, lam li hít ngược một hơi khí lạnh, nhưng vẫn là căng da đầu thấu tiến lên đi.
"Đây là vật gì?"
"Âm dương xoay ngược lại, phong hỏa lôi điện, cấp tốc nghe lệnh."
"Cửu vĩ hầu" chỉ vào trong tay gương dạng vật phẩm, vui cười nói, "Này còn nhìn không ra tới, định là cùng Xiển Giáo những cái đó lão nhân có quan hệ."
Lam li thu hút, một hồi không rõ mà ừ một tiếng. Vừa định duỗi tay nhìn kỹ này không giống bình thường gương khi, kia gương quải cái cong, bị "Cửu vĩ hầu" thu vào vạt áo, lam li nhướng mày kỳ hỏi cái này là ý gì.
Lại thấy người nọ chơi đùa mà trả lời: "Này chờ bảo bối bị ta nhặt được, tự nhiên là về ta sở hữu."
Cường đạo diễn xuất, lam li cân nhắc một hồi, cuối cùng lựa chọn bắt tay thu hồi tới, xoay người tiếp tục bài tra phòng khác góc.
"Uy, ngươi thật sự muốn hoàng kim vạn lượng?"
Bỗng dưng, "Cửu vĩ hầu" ra tiếng đánh gãy lam li trên tay động tác, lam li nghe tin nhìn phía hắn, lại thấy đối phương trong mắt là khó gặp nghiêm túc. Lam li không rõ nguyên do gật gật đầu. Đối phương đứng dậy, đè nặng lam li đi tới bên cửa sổ, chỉ chỉ ngoài cửa sổ hai người.
Lam li không hạt, tự nhiên là nhìn ra được có hai luồng sương đen uốn lượn ở hai người giữa mày, nhưng khí vị lại như người khác giống nhau như đúc.
"Con rối thuật?"
Lam li nhăn mày đầu, "Cửu vĩ hầu" gật gật đầu, hạ giọng hỏi, "Muốn theo sau nhìn xem sao?"
Lam li dùng dư quang đánh giá bên cạnh người, mím môi, lắc đầu, hắn vẫn chưa bỏ lỡ từ "Cửu vĩ hầu" tên kia trong mắt xẹt qua kinh ngạc. Hắn áp xuống trong lòng rung động cảm, thấp giọng nói:
"Đi về trước."
Hồi khách điếm trên đường, đối phương khó được an tĩnh lại, lam li thừa nhận, hắn cũng không yên tâm "Cửu vĩ hầu", cho nên không dám cùng hắn cùng đi mạo hiểm, vạn nhất là bẫy rập làm sao? Long tộc toàn thân đều là bảo, người tu đạo đối này đuổi giết tự cổ chí kim liền chưa đình quá. Càng đừng nói sắp kế thừa Long Thần chi vị lam li.
Hắn ra cửa du lịch trước, nhà mình huynh trưởng luôn mãi cường điệu quá, trước phải cẩn thận người lai lịch không rõ, hắn tu vi hạ xuống, tự nhiên là không thể không đối người đề phòng một chút. Nhưng hiện nay nhìn quen biết mấy ngày "Cửu vĩ hầu" gục đầu ủ rũ bộ dáng, trong lòng vẫn là sinh ra một chút áy náy chi tình.
Trái lo phải nghĩ, chung quy thả chậm bước chân, cùng đối phương song hành, lam li tổ chức một chút ngôn ngữ, chậm rì rì mà mở miệng nói: "Địch minh ta ám, ta sợ trúng địch nhân bẫy rập, đãi chúng ta thương lượng hảo đối sách, lại đi chủ động xuất kích."
"Chậc."
Đối phương rầu rĩ mà trả lời, "Ai dám cho ta hạ bẫy rập."
"?"
"Tính." "Cửu vĩ hầu" một câu tay, lam li bị bắt cong hạ eo, nhìn gần trong gang tấc sáng ngời hai mắt, trong lúc nhất thời có chút vô thố, "Ngươi cứ việc nháo đó là, mặt sau có ta thế ngươi che chở, cho dù là Thiên Vương lão tử tới, ta cũng đánh đến hắn quỳ gối ngươi trước mặt kêu ngươi tổ tông."
"Ngươi nhưng thật ra ngạo khí."
"Tự nhiên, không lừa ngươi nói, ta trước kia chính là ở như tới trên tay rải quá nước tiểu anh hùng nhân vật."
Lam li khóe miệng tươi cười thu trở về, bất đắc dĩ mà lắc lắc đầu, than thanh nói, "Ngươi miệng đầy nói dối, kêu ta như thế nào có thể tin ngươi?"
Sự thật chứng minh, ngươi không đi tìm phiền toái, phiền toái cũng sẽ tìm tới môn tới.
Mặc kệ "Cửu vĩ hầu" đem gương chiếm cho riêng mình cử chỉ, quả thực là sai lầm đến cực điểm quyết định.
Phòng cho khách cửa gỗ bất kham gánh nặng kẽo kẹt ngã xuống đất, một đám sắc mặt ngốc nếu người bao quanh vây quanh lam li "Cửu vĩ hầu" hai người.
Trong đám người không thiếu mấy cái quen mặt gia hỏa, có tiện nghi bán hắn bánh bao lưu đại nương, cũng có trong khách sạn tay chân nhanh nhẹn tiểu nhị, này dẫn tới lam li trong tay mới vừa vận khởi băng nhận chỉ có thể bóp nát ở không trung.
36 kế tẩu vi thượng kế
Lam li kéo lấy một bên chuẩn bị đấu võ "Cửu vĩ hầu" đẩy ra cửa sổ, bỗng nhiên nhảy xuống, thuận thế đá văng ra mấy cái ở dưới lầu mai phục địch nhân, cũng may "Cửu vĩ hầu" thực mau liền phản ứng lại đây, gọi tới một đóa không giống bình thường hoàng vân, đem lam li ném đến mặt trên, theo sau bỗng nhiên nhảy, huýt sáo một thổi, đám mây như có chẻ tre chi thế, một đường về phía trước chạy như bay mà đi.
Bất quá đối phương dường như cũng không phải ăn chay gia hỏa, đen nghìn nghịt khói đen thổi quét đi lên, nơi đi đến, mọi người sôi nổi ngừng tay thượng công tác, theo sau quay đầu, hướng về lam li đào vong phương hướng chen chúc tới.
"Tìm có nguồn nước phương hướng!"
"Cửu vĩ hầu" đồng ý, rống to một câu, "Nắm chặt!"
Vừa dứt lời, khói thuốc súng vị di thượng chóp mũi, "Oanh" cả đời, lòng bàn chân ánh lửa tận trời, lam li cả kinh, suýt nữa buông tay rơi xuống đi xuống, nhưng lại bị đối phương bắt lấy tay, lam li quay đầu lại nhìn lại, dưới chân mây lửa ở trên bầu trời xẹt qua, lưu lại hoả tinh, thiêu đốt dính thượng đám mây, đem đêm tối thiêu đến trong sáng.
"Cửu vĩ hầu" đem hắn đưa tới bọn họ sơ ngộ khi cái kia hồ nước biên, lam li nhắm hai mắt lại, ngay sau đó, hồ nước trung thủy dâng lên, hóa thành một cái rồng nước, gào thét thổi quét sở hữu hướng bọn họ đánh tới mọi người, rồi sau đó hóa thành băng, đưa bọn họ vây với băng lung bên trong.
"Nên không phải là hướng về phía buổi sáng cái kia gương đi?"
"Chẳng có gì lạ." "Cửu vĩ hầu" ôm vai, mắt lạnh hướng bốn phía quét tới, không biết có phải hay không ảo giác, lam li cảm thấy đối phương đôi mắt sáng ngời lên, "Rùa đen rút đầu mà thôi, gì đủ sợ hãi?"
Lam li nhìn băng lung không ngừng kêu thảm muốn giãy giụa mà ra bị con rối thuật khống chế mọi người, thở dài một hơi, "Kia hiện nay làm sao?"
"Sợ lạp?"
"Cửu vĩ hầu" tiến lên nhéo nhéo lam li tay, chớp đôi mắt, cười nói, "Còn có ta đâu, đừng sợ."
"Ngươi a."
Lam li nhìn đối phương một bộ tự tin tràn đầy bộ dáng, tại đây chờ áp lực hoàn cảnh hạ, cũng cúi đầu cười khẽ lên.
"Đúng đúng đúng! Ngươi xem ngươi cười rộ lên thật đẹp, đừng luôn một bộ khổ đại cừu thâm bộ dáng, về sau nhiều cười cười......" "Cửu vĩ hầu" nói nói một nửa, bỗng nhiên triệt thoái phía sau, tiến lên bắt lấy một quả ám tiêu. Nhưng tiếp theo nháy mắt, ám tiêu thượng phù chú thiêu đốt lên, màu lam lãnh diễm theo cánh tay một đường lan tràn đến "Cửu vĩ hầu" ngực, rồi sau đó một đạo kim quang lập loè mà qua, đối phương giống bị rút đi linh hồn, đôi tay vô lực mà rũ xuống dưới.
Ngực gương ngã xuống đến lam li bên chân.
"Cửu vĩ hầu!"
Lam li đồng tử chặt lại, nhặt lên gương, muốn tiến lên đánh giá đối phương tình huống, nhưng tiếp theo nháy mắt, đối phương quanh thân hơi thở thay đổi, kim sắc quang mang giấu đi, tràn ngập mùi máu tươi hồng quang bạo trướng, hồng đồng như máu, hốc mắt dục nứt.
Theo đối phương một đạo tiếng hô, hắn thân hình càng thêm lớn mạnh. Mặt nạ bóc ra, rơi xuống trên mặt đất chia năm xẻ bảy, nhưng đối phương đã không cần sử dụng mặt nạ.
Đen nhánh nham thạch cấu thành cự vượn thân thể, liên tiếp chỗ chảy xuôi chính là không ngừng quay cuồng dung nham, tối om hốc mắt khuy không thấy ngày xưa linh động tròng mắt, răng nanh không ngừng sinh trưởng, lập loè hàn quang gọi người không rét mà run.
Kỳ thật đã không cần lại suy đoán đối phương thân phận, liền tính là lại nông cạn vô tri người, ở nhìn đến cự vượn trên vai khiêng kim bổng khi, đều hẳn là biết được này cự vượn thân phận.
Như Ý Kim Cô Bổng, trọng đạt mười vạn 8000 cân, thế gian chỉ có kia Tề Thiên Đại Thánh mới có thể huy động hắn.
"Như thế nào như thế."
Lam li có chút chân cẳng nhũn ra, hắn gắt gao mà nhéo trong tay bát quái kính, mạnh mẽ trấn định xuống dưới, nghĩ đối sách.
Chớ nói đánh thức đối phương thần trí, lấy hắn gà mờ tu vi sợ là liền gần hắn thân cũng khó, nhưng vào lúc này, kia đầu sỏ gây tội nóng lên tỏa sáng lên, khiến cho lam li chú ý tới.
Ngựa chết coi như ngựa sống chạy chữa, lại kém cũng tốt hơn chết thảm với đối phương côn bổng dưới.
Như thế tưởng bãi, lam li niệm nổi lên khởi động bát quái kính pháp chú.
Ở thần côn đánh mà tiếng nổ mạnh trung, một trận bạch quang hiện lên, thôn tính tiêu diệt lam li ý thức.
"Nếu như có thể cứu ca ca ngươi, ngươi thật sự cái gì đều nguyện ý?"
Một đạo quen thuộc thanh âm ở lam li bên tai vang lên, lam li kinh ngạc ngẩng đầu nhìn lại, cách đó không xa "Cửu vĩ hầu" chi Kim Cô Bổng mọi cách bất đắc dĩ mà đứng, mặt nạ dưới dung nhan suýt nữa đoạt đi lam li hô hấp.
Lam li lấy lại bình tĩnh, lén lút bắt tay trong lòng băng nhận cấp hóa đi. Cúi đầu như thế nói:
"Đại thánh chỉ lo nói đó là, gia huynh thương thế sợ là kéo không được."
Tôn Ngộ Không đạt được một con từ long biến ảo mã, người khác đều diễn xưng kia mã vì bạch long mã.
Tôn Ngộ Không có chút buồn bực, kia hải yêu liền thật sự không hề câu oán hận mà chịu kia dưới háng chi nhục sao? Nghĩ tới nghĩ lui cũng không biết tên kia trong óc cân nhắc chút thứ gì, hắn quay đầu, từ hắn kia chỉ biết a dua nịnh hót nhị sư đệ trong tay đoạt lấy long mã dây cương, hung hăng mà xoa ngược một phen đối phương tông mao mới khó khăn lắm hả giận.
Bạch mã không rên một tiếng mà tiếp nhận rồi Tôn Ngộ Không đối hắn hành động, che giấu ở thật dài lông mi hạ, là mỉm cười đôi mắt.
Lời cuối sách:
* cái kia gương là xuyên qua thời không pháp bảo, có thể làm quá khứ tương lai linh hồn trở lại hiện tại, phản chi cũng thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngộ Không Đồng Nhân
Fanficchủ yếu là xả ảnh hoặc nào tui chăm tui có thể edit truyện cho