57,
Này đốn cơm chiều, mọi người ăn đến phá lệ nghẹn khuất, Sa Ngộ Tịnh cùng tiểu bạch long mắt nhìn mũi mũi nhìn tim, nhìn chằm chằm chén chuyên tâm ăn cơm, không dám hướng bên cạnh liếc đi nửa mắt.
Bình tĩnh núi lửa vĩnh viễn so bùng nổ trung núi lửa lệnh người kinh hồn táng đảm.
Bọn họ cũng không biết sắc mặt cùng tầm thường vô dị đại sư huynh trong hồ lô ở mua cái gì cái nút.
"Đúng rồi chết con khỉ, ngươi còn thích ngươi tiểu Dương tỷ tỷ sao?"
Trư Bát Giới vị này vĩnh viễn ở Tôn Ngộ Không điểm mấu chốt thượng nhảy nhót dũng sĩ dẫn đầu mở miệng nói.
Đường Tăng sắc mặt biến đổi, lập tức quát:
"Bát Giới, câm miệng không thấy được nhà ngươi đại sư huynh chính nếm thử bạo lực nói sang chuyện khác sao?"
"A a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a!"
Tôn Ngộ Không chung quy là quải không thượng không sao cả bộ dáng, mất trí nhớ khi, kia từng màn cảm thấy thẹn hình ảnh tuần hoàn truyền phát tin ở nàng trước mắt, gọi người hận không thể, đem sở hữu tham dự giả mạt sát rớt rồi sau đó lại tự sát, Tôn Ngộ Không vỗ án dựng lên, trên bàn chén đũa run lên ba cái,
"Chết người hói đầu, chết ngốc tử!!!!!!"
"Ngộ Không bình tĩnh điểm, này phòng ở khoản vay mua nhà còn không có trả hết."
Tôn Ngộ Không cầm ghế múa may tay một đốn, mộng hồi cuối tháng thầy trò mấy người, vì khoản vay mua nhà nhịn ăn nhịn mặc năm tháng, thủ hạ động tác thật đúng là chậm lại điểm.
Tư này, trong lòng không khỏi mà phạm ra một tia chua xót, nhớ trước đây tọa ủng ngàn dặm mà sơn đại vương, hiện giờ nghèo túng đến không thể không cùng mấy cái nam nhân thúi tễ ở dưới một mái hiên, này chênh lệch đại phải gọi người có thể nào không đón gió rơi lệ?
Đường Tăng thấy thế, vội vàng đem đại đồ đệ thỉnh tới rồi trên sô pha, sai sử một ánh mắt, một bên tiểu bạch long, tuỳ thời đem chuẩn bị tốt salad hoa quả nhét vào Tôn Ngộ Không trong tay.
Tôn Ngộ Không vẻ mặt đau khổ nhìn trong tay tự chế salad hoa quả, nghĩ lúc trước lung tung hải ăn nhật tử chung quy ly nàng mà đi. Nàng từ từ mà thở dài, cầm lấy điều canh đào một đại muỗng bỏ vào trong miệng.
Nàng nhưng nhanh lên ăn, thứ này không thường ăn đến, nhưng đừng bị kia mấy cái nam nhân thúi đoạt qua đi.
58,
Tôn Ngộ Không quyết định nhặt lên nàng phong trầm đã lâu tạp dề, đẩy nướng BBQ xe, lại một lần đỉnh bảo an phức tạp thần sắc ở tan học lần sau nổi lên quán.
Kỳ thật nàng có suy xét biến chút □□ sử sử, nhưng trong nhà người bảo thủ cái thứ nhất dựng thẳng lên phản đối lá cờ. Gọi người lại tức lại hận.
"Tiểu bạch, ngươi nếu không giúp ta tuyên truyền một chút?"
"Hành a, ngươi quán nướng tên gọi là gì, ta đi làm kỳ tiết mục."
Tôn Ngộ Không thật đúng là không suy xét quá cho chính mình tiểu phá sạp khởi cái danh, làm đặt tên phế nàng, gãi gãi đầu, suy nghĩ nửa ngày, nói: "Vậy Ngộ Không nướng BBQ, thế nào?"
Tiểu bạch long sắc mặt cương, nhiều không có tân ý tên a.
Hướng chợ đêm vừa đi, mười bước nội nhất định có thể gặp được dán có Ngộ Không đánh dấu tiệm ăn vặt, tưởng cái gì Ngộ Không cơm chiên, Ngộ Không nướng mặt, tổng cảm thấy nổi lên "Ngộ Không nướng BBQ", này cấp bậc cũng rơi xuống.
Nhưng đại sư tỷ là thiên, đại sư tỷ là mà, theo nàng tới là được, ngao liệt gật gật đầu, Tôn Ngộ Không sờ sờ cằm, tổng cảm thấy thiếu chút cái gì, ở nhìn đến nhà mình tiểu phá xe khi, bừng tỉnh đại ngộ mà chụp một chút lòng bàn tay, vì thế cầm không biết từ nơi nào làm ra bút mực nhốt ở trong phòng lăn lộn đi.
59,
Đường Tăng nhìn dán ở trên xe oai bảy vặn tám mấy cái chữ to, lộ ra buồn cười tươi cười, này cẩu bò thức lối viết thảo vừa thấy chính là nhà mình đại đồ đệ kiệt tác.
Tạm thời không đề cập tới Đường Tăng, làm Tây Hải Tam Thái Tử, ngao liệt từ nhỏ tiếp thu chính là chính tông hoàng thất giáo dục, ngay cả sa hòa thượng ở tu tiên phía trước, cũng là chính nhi ba kinh thượng quá tư thục người, bọn họ viết tự tuy rằng không tính tuấn tú đại khí, nhưng ít nhất đoan chính.
Chỉ có nhà mình đại đồ đệ, trước kia không đứng đắn mà tiếp thu quá văn hóa giáo dục, làm sơn đại vương nhật tử cũng ít có chạm vào bút lông thời gian, có thể nói có thể viết ra làm người xem hiểu tự đã thật là không dễ sao?
Như là như thế tưởng, nhưng cũng thật liền không thể làm lòng tự trọng cực cường Tôn Ngộ Không biết, hắn đem công văn bao buông, ra vẻ vô tình mà nói:
"Ngộ Không cho chính mình quán nướng đặt tên? Không bằng vi sư giúp ngươi đề tự đi."
Tuy rằng chính mình đã viết qua, nhưng dù sao cũng là trưởng bối hảo ý, Tôn Ngộ Không cũng chưa làm cự tuyệt, chỉ là ngoài sáng trong tối nhắc nhở Đường Tăng hơi chút viết đến cuồng ngạo điểm, đến nếu là thể hiện đại thánh gia khí độ bộ dáng.
Đường Tăng cười tủm tỉm mà ứng hạ.
60,
Thơm quá hương vị!
Bị cao trung sinh việc học lăn lộn một ngày Dương Tiễn, ngửi được que nướng mùi hương lập tức tinh thần lên.
Hắn vội vàng chạy đến que nướng quán đầu, chiếm một vị trí, hướng bên trong kêu: "Lão bản tới mười cái thịt dê xuyến."
"Hành a." Dương Tiễn hoảng sợ mà nhìn Tôn Ngộ Không cầm nửa sống nửa chín thịt dê xuyến đi đến hắn trước mặt, "Kia tiểu Dương tỷ tỷ là muốn vài phần thục thịt dê xuyến a?"
Dứt lời, tam vị chân hỏa từ nàng lòng bàn tay vụt ra tới.
61,
Nữ nhi tới rồi phản nghịch kỳ, vừa không chịu gọi ta onii-chan cũng không chịu kêu ta ba so, quan trọng nhất chính là nàng liền tiểu váy đều không thích xuyên.
Tình thương của cha đương trường biến chất.
Nhìn hiện giờ ỷ vào chính mình ngực tiểu ăn mặc áo thun, tách ra chân, quạt cây quạt đại đồ đệ, Đường Tăng tâm như đao cắt, mỗi khi nhìn đối phương đỉnh một đầu tóc rối từ chính mình trước mặt đi qua khi, hồi tưởng khởi ăn mặc váy dài, đối hắn lộ ra nhợt nhạt mỉm cười nữ hài, tức khắc có loại vô cùng đau đớn tâm tắc cảm.
Tôn Ngộ Không dù sao cũng là cái nữ hài tử, bên ngoài cũng là sẽ đem chính mình trang điểm thành nhân mô cẩu dạng, nhưng ở trong nhà, đối mặt có mấy trăm năm giao tình, liền kém không cùng nhau tắm rửa Đường Tăng đám người, cũng không cho bọn họ dối trá, như thế nào thoải mái như thế nào tới, cả ngày một bộ lôi thôi lếch thếch đại thúc dạng.
Đường Tăng cuối cùng là biết được, vì sao cùng nha đầu này cùng ăn cùng uống lên đã nhiều năm, cũng không có phát hiện đối phương chân thật giới tính nguyên nhân.
Ngươi nhìn xem này hành vi cử chỉ nơi nào giống cá tính đừng vì nữ sinh vật, ngay cả bị người bộ cái váy Na Tra đều so nàng giống cái nữ hài tử.
Bất quá cẩn thận tưởng tượng, một người hành vi cử chỉ cùng nàng sở sinh trưởng hoàn cảnh thoát ly không được quan hệ, như vậy xem ra, từ nhỏ trà trộn ở bầy yêu bên trong Tôn Ngộ Không dưỡng thành hiện giờ tính tình nhưng thật ra về tình cảm có thể tha thứ.
Đường Tăng mím môi, nhìn nằm liệt trên sô pha, vén lên vạt áo tán phong đại đồ đệ, trong mắt xẹt qua một đạo tinh quang.
"Uy? Không biết Thái Thượng Lão Quân có vô đổi lão còn đồng đan."
Dưỡng con khỉ nghiện Đường Tam Tạng cõng hắn đại đồ đệ đả thông một cái tội ác suối nguồn.
Đường Tăng: Ta cho rằng gia hỏa này là khi còn nhỏ giáo dục không lo mới trở thành hiện tại này phúc quỷ bộ dáng, làm ta trọng đầu giáo dục ta định trả lại các ngươi một người mỹ thiện tâm tiểu mê
Tôn Ngộ Không: Ta đã sớm biết cái này người hói đầu không phải cái gì thứ tốt, lúc trước gạt ta tận tâm tận lực bảo hắn chu toàn, hiện tại còn muốn làm cha ta.
62,
Tôn Ngộ Không đối với gương, lộng lộng tóc, nhìn trong gương tuấn tiếu thân ảnh, vừa lòng gật gật đầu, theo sau hừ tiểu điều, duệ thượng Hao Thiên Khuyển, giá Cân Đẩu Vân đi tới bạch gia trước đại môn.
Mở cửa chính là lam li, Tôn Ngộ Không hướng hắn cười, nhảy dựng lên chụp hắn một chút đầu, mất trí nhớ trong lúc, đối phương thiếu không xoa nàng đầu, hiện giờ cũng coi như là trả thù đã trở lại.
Dương Tiễn liền ngồi ở trong phòng khách, thấy nàng tới cũng không ngoài ý muốn.
Tôn Ngộ Không tiêu sái mà cầm trong tay xách theo Hao Thiên Khuyển ném tới rồi trên chỗ ngồi, không chút khách khí mà một mông ngồi ở trên sô pha, kiều chân bắt chéo đối đối diện người giơ giơ lên đầu, "Ngươi cẩu còn tưởng phóng ta kia tới khi nào?"
Dương Tiễn vẫy vẫy tay, nói này không ngươi đưa về tới.
Tôn Ngộ Không vươn tay, vẻ mặt vô lại dạng, "Trông giữ phí đâu?"
Dương Tiễn sắc mặt cứng đờ, khóe miệng run rẩy nói, "Ngươi cái chết con khỉ, nói đi muốn nhiều ít."
Tôn Ngộ Không híp mắt, trong lòng tính ra giá, bỗng nhiên nhìn đến một mạt màu trắng.
"Từ từ." Tôn Ngộ Không ngồi ngay ngắn, trên dưới đánh giá một chút trước mắt đầu bạc thiếu nữ, khóe miệng một chọn, lộ ra viên răng nanh, "Xem ra ngươi thực thích ứng đương nữ hài nhật tử a, chết ẻo lả."
Dương Tiễn sửng sốt, còn tưởng rằng đối phương muốn nói gì, nghe vậy mặt lập tức liền kéo xuống dưới, vừa định xuất khẩu phản bác nói, "Ta xem ngươi mấy ngày trước đây cũng không mặc váy ăn mặc thực vui vẻ sao?"
Tôn Ngộ Không cũng không giận nói: "Ta vốn dĩ chính là nữ, xuyên váy làm sao vậy?"
Như thế đúng lý hợp tình nhưng thật ra như cũ quên mất, lần đầu tiên xuyên váy cái loại này quẫn bách cảm giác. Nhìn trước mắt mặt như thái sắc Dương Tiễn, Tôn Ngộ Không trong lòng hung hăng ra khẩu ác khí, liên quan mặt mày đều nhẹ nhàng không ít.
63,
Hạ phàm gây sóng gió hồi lâu Na Tra thấy Tôn Ngộ Không như cũ một bộ gợn sóng bất kinh bộ dáng đúng giờ đúng giờ ở cổng trường chi nổi lên "Đại thánh quán nướng", một loại cảm giác vô lực đột nhiên sinh ra.
Hắn chuẩn bị từ bỏ ngụy trang, trực tiếp tiến lên châm ngòi ly gián.
Cũng không biết bị về mang biến thành nữ hài tử dạng Tam Thái Tử, tâm thái cũng đã xảy ra 180° đại chuyển biến, nhìn dầu mỡ bàn ghế, trong lúc nhất thời có chút không nghĩ ngồi xuống.
Tôn Ngộ Không thấy đối phương xử tại nơi đó, hô: "Không mua đồ vật đừng chặn đường, đừng làm trở ngại người khác làm buôn bán!"
Na Tra nhớ tới kế hoạch của chính mình, đành phải cắn răng, chọn một cái ly Tôn Ngộ Không gần nhất cái bàn làm xuống dưới, cách tinh xảo vải dệt cảm thụ được phía dưới ngạnh bang bang xúc cảm, luôn có như đứng đống lửa, như ngồi đống than cảm giác.
Hắn hít sâu một hơi, tục ngữ nói người làm đại sự không câu nệ tiểu tiết. Nhẫn nhẫn liền đi qua, nhưng đừng chậm trễ chính sự.
Nhưng bụng nghĩ sẵn trong đầu còn chưa nói ra, liền bị người đại thánh gia chặn đứng.
"Muốn ăn cái gì? Không ăn liền lăn."
"Uy, con khỉ đối nữ hài tử khách khí một chút!"
Tôn Ngộ Không hồi lấy xem thường.
Ngài nơi nào là nữ hài tử a, chân chính nữ hài tử ở ngươi trước mặt đứng đâu.
Na Tra nhìn chằm chằm thực đơn, do dự nửa ngày, chậm rãi nói ra, "Tới một chuỗi thịt dê xuyến."
"Mua liền phải ăn, đừng lãng phí đồ ăn."
"Hành hành hành, ngươi phiền đã chết."
Na Tra nói ngươi là Tề Thiên Đại Thánh ngươi không thể như vậy sa đọa.
Nói lời này khi, khóe miệng còn lập loè du quang, hắn vươn đầu lưỡi liếm một ngụm, tạp đi miệng, dư vị que nướng hương vị, Tôn Ngộ Không thấy thế, đem mới vừa nướng tốt thịt dê xuyến đưa qua, Na Tra cũng không cự tuyệt, từ váy trong túi móc ra hai mươi đồng tiền vỗ vào trên bàn, tiện đà lại tiếp theo phía trước đề tài nói:
"Ngươi nhìn xem ngươi hiện tại này phúc nơi nào giống ngày xưa Tề Thiên Đại Thánh, ngươi nhìn xem tam vị chân hỏa cho ngươi dùng để làm gì?"
Tôn Ngộ Không trắng đối phương liếc mắt một cái, duỗi tay đi bắt Na Tra trong tay que nướng, "Có loại ngươi đừng ăn."
Nói là muốn nói, nhưng ăn cũng là đến ăn.
Na Tra ngoan ngoãn mà nhắm lại miệng, thành thạo mà đem que nướng giải quyết rớt.
Ăn được sau, lại kêu ly phì tử thủy, Tôn Ngộ Không châm chọc nói, chưa thấy qua giống ngươi như vậy có thể ăn nữ hài tử.
Na Tra bất mãn mà chu lên miệng, ngươi cái nữ hài tử gia gia cũng không làm loại này lung tung rối loạn sống?
Tôn Ngộ Không sâu kín mà nhìn hắn liếc mắt một cái, ai, con nhà nghèo sớm đương gia, mau đến cuối tháng, ngươi biết cái gì.
Kia Hoa Quả Sơn sự tình đâu.
Sa Ngộ Tịnh cõng một bó cây non, hướng hắn đại sư tỷ phất phất tay, "Đi trồng cây đi."
"Là cây đào sao?"
"Không rõ lắm, trộm ở công trường bên cạnh bồn hoa đào."
Tôn Ngộ Không nghẹn lời, vô ngữ nhìn trời, nhớ trước đây nàng cái này sơn đại vương là cỡ nào uy phong, tuy không đến mức đến tiêu tiền như nước nông nỗi, nhưng cũng không đến mức luân đến liền cây cây đào đều mua không nổi.
Tôn Ngộ Không phất phất tay kêu hắn đi trước.
Theo sau lại nhìn phía Na Tra, không kiên nhẫn mà đuổi người, "Ăn xong rồi liền lăn, kia mặc kệ chuyện của ngươi."
Như thế nào là đại gia? Như thế nào là tiểu gia?
Na Tra thì thầm nói: "Ngươi có phải hay không chơi đóng vai gia đình nghiện rồi?"
Ta đã mất đi một lần người nhà, ta không nghĩ liền hiện tại tiểu gia cũng mất đi.
Tôn Ngộ Không làm cái mặt quỷ, trả lời: "Đúng vậy, ngươi quản ta."
Toàn văn xong
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngộ Không Đồng Nhân
Fanficchủ yếu là xả ảnh hoặc nào tui chăm tui có thể edit truyện cho