Chương 65: Gia đình của Nhân Mã

45 3 0
                                    


   Trời cũng gần tối, Bạch Dương thẫn thờ ngồi chờ đợi Nhân Mã trở về... Cũng sắp đến giờ đi làm rồi. Lúc nảy không biết vì sao, một cú điện thoại gọi đến, Nhân Mã trầm tư rồi đột ngột bỏ đi... Bạch Dương vừa hay ăn cũng ngơ ngác chẳng biết gì, nhưng cũng không biết làm gì tiếp theo, bèn chờ Nhân Mã trở về rồi tính...

Dù sao ở con đường mới này, Bạch Dương còn không biết đường... thì làm sao đi làm...

  Qúa chán nản, Bạch Dương lại nổi hứng muốn đi tham quan một vòng, tiện thể làm quen xóm làng, sau này có vấn đề gì ở đây có thể nhờ người giúp đỡ...

Dạo vòng quanh một hồi lâu Bạch Dương nhận thấy, đây cũng chỉ là xóm làng bình thường chẳng có gì đặc biệt, khác mỗi tội nơi này so với những nơi mà cô từng đến như nhà Thiên Bình, trường học, công viên, hoặc so với gia đình của Sư Tử, Xử Nữ, Cự giải thì nơi này quá nghèo hèn...

Nhìn quanh ngoài đồ ăn nhộn nhịp đúng là chẳng còn gì, cũng đúng thú vui của con người là ăn mà... Bạch Dương dừng lại ở quán xiên vỉa hè, bên cạnh là hai đứa trẻ nhỏ đang nhỏ dãi thèm thuồng. Chắc là đang đói bụng...

Nhìn bộ đồ rách rưới, dơ bẩn, chân còn không có giày để đi, ba mẹ tụi nó đâu rồi nhỉ... Bạch Dương lục lại túi, nhìn mấy đồng lẻ trên tay, từng này chỉ đủ mua một cái bánh bao nho nhỏ, mà đúng hơn là tiền ăn tối... Haizz bản thân cô cũng nghèo kiệt sức, lương của các công việc làm thêm thì còn lâu mới nhận, đợt trước gửi về cho ba mẹ cũng khá nhiều....

Đành vậy, Bạch Dương mua cái bánh bao nhỏ gần đó đem chia 2 phần cho hai bé ăn... Hai bé dường như quá đói nên ăn ngấu nghiến, tuy nhiên thì bánh bao nhỏ không đủ kẽ răng, hai đứa bé vẫn còn đói, không dám mở miệng xin chỉ ôm bụng nhìn Bạch Dương...

Bạch Dương cũng cạn ngôn vì thực sự hết tiền, mới trả tiền phòng trọ xong mà Nhân Mã vẫn chưa về... Cô đành lắc tay hết tiền thì hai bé đó mới bỏ đi, vẻ mặt buồn trông thấy nhưng cũng quay lại cúi đầu cảm ơn cô.

  Nhìn hai bóng dáng nhỏ bé, gầy gò làm cô nhói tim, sợ rằng có chuyện nên Bạch Dương lén đi theo, đi theo một quãng khá xa, Bạch Dương đi đến một khu ổ chuột nhìn trông thật tàn tạ... Nhìn xung quanh Bạch Dương thật sự không nhìn nổi, dường như xung quanh chỉ là nơi hoang vắng có người ở vậy....

- Mẹ nó thằng Nhân Mã chết bầm, tao thề sẽ phanh thây mày ra....

CHOANG

Một giọng hét to tướng vang ầm lên cả khu ổ chuột, Bạch Dương giật mình nhìn khu nhà ở trên cao gác mái, một đống đồ dụng cụ bay ra ném rơi thẳng xuống đất. Cô hoảng hốt khi có 1 cái chảo mém bay xuống đầu, may thân thể cô tốt nên mới né kịp...

Nhưng vừa nãy cô nghe thấy gì nhỉ? Nhân Mã??

 Sao có tên Nhân Mã ở đây...

- AHHHH, đừng mà, xin ông đừng đánh tôi

Tiếng hét của người phụ nữ phát ra từ tầng trên cùng 1 lúc với tiếng đánh đập... Người phía dưới dường như đã quen với tình cảnh này, cũng chỉ bàn tán xung quanh....

Trong chúng tôi em chọn ai (12 chòm sao)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ