- Chuyện gì tới cũng tới.....
-------------- -----------------
Ngày ấy, mẹ Thiên Yết lúc còn xinh đẹp và trẻ tuổi, bà đã phải lòng một chàng trai bình thường. Chàng trai ấy chẳng có gì thu hút và đẹp trai nhưng nghị lực và vô cùng chăm chỉ. Bà phải lòng anh từ những công việc làm chung với nhau. Anh hiền lành, chất phác và vô cùng ga lăng, không lợi dụng.
Mẹ anh là một tiểu thư thanh lịch, thuần khiết yêu đời. Họ đã cảm nắng và cùng nhau trải qua những ngày tháng tình yêu tuổi trẻ rất mãnh liệt. Hứa hẹn nhau 1 đời, cả hai trong một đêm du lịch lãng mạn cũng hòa quyện với nhau. Đó là lần đầu tiên, cô phá bỏ sự nghiêm khắc của bản thân để buông lỏng cảnh giác của mình với một chàng trai. Cô không hối hận.
Nhưng rồi bỗng một ngày, cô bàng hoàng khi nhìn thấy người mình vô cùng yêu mến, đang tay trong tay với một cô gái khác...
Cô gái ấy là một nhà mẫu ảnh, xinh đẹp tài giỏi, đáng yêu. Cả hai người đi xem phim, âu yếm rất chướng mắt. Mẹ Thiên Yết đã không cầm nổi nước mắt, vô cùng tức giận khi bị lừa dối, càng buồn hơn khi tên tra nam đó ngày hôm sau đứng trước mặt cô ra vẻ người bạn trai ân cần....
Nhưng tình yêu mù mắt, con người đứng trước mặt cô lại khiến cho cô phủ nhận những gì mình thấy, anh thật sự không giống con người ôm ấp lần kia.... Có điều, từ lúc ấy điều rất lạ đã xảy ra, cứ cách vài lần anh như một con người khác, lúc thì ân cần lúc thì lạnh nhạt. Ngẫm nghĩ anh đã yêu người con gái kia nhiều hơn. Cô dằn lòng ôm nước mắt, chấp nhận anh rời đi, khi hai người đã có cuộc tranh cãi nảy lửa.
Rồi khi cô có thể bình tĩnh trái tim mình, chợt phát hiện ra mình mang trong mình một bào thai bé nhỏ. Ông bà ngoại vô cùng tức giận với cô, mẹ Thiên Yết lúc ấy đau buồn và cô bị gia đình khuyên bảo lấy chồng. Cũng ngày ấy, vẫn luôn có một hình bóng dõi theo người con gái bị phụ bạc. Chàng nhạc sĩ đang nổi tiếng, vì yêu cô nên chấp nhận mọi thứ từ cô kể cả sự lầm lỗi.
Nhưng mẹ Thiên Yết nào dám vấy bẩn anh, cô không yêu anh, càng biết rằng lấy anh sẽ có rất nhiều lời bàn ra tán vào. Cuộc tình của bà được rất nhiều phóng viên đưa tin và nổi. Chia tay trong im lặng rồi đột nhiên lấy anh nhạc sĩ ấy, sự nghiệp anh chắc chắn tiêu tan vì quá khứ đen tối của cô.
Một ngày nọ, mẹ Thiên Yết vì buồn làm việc quá lao lực nên đã ngã sảy thai, cô đã rất suy sụp và hối hận khi không lo giữ sức khỏe mất đi đứa con của mình. Và chàng nhạc sĩ ấy là người chăm sóc cô ân cần nhất trong khoảng thời gian ấy. Dù cho cô xua đuổi từ chối, anh ta lại không quan tâm, dùng tình cảm ân cần của mình để thuyết phục cô ấy. Nhìn anh chật vật lo cho mình, cô cũng đồng ý làm vợ anh khiến cho anh chàng nóng nảy đó vui mừng nhảy cẫng lên... Nhưng cô lại không vui, trong lòng cô vẫn có hình ảnh ấy...
Ngày tổ chức đám cưới, cả thế giới bàng hoàng khi tin giật gân như tiểu thuyết, chàng trai phụ bạc quay lại cướp dâu... Anh đi đến cùng với một người nữa, là người em song sinh của mình. Cô dâu hoảng hốt nhận ra sự nhầm lẫn tai hại của mình. Hóa ra từ trước giờ người đàn ông cô yêu là người anh trai, anh ấy có người em song sinh yêu cô gái mẫu ảnh kia. Và cô không biết điều đó. Cô đã nhầm lẫn cho anh là kẻ phụ bạc, cãi nhau với anh, không nói rõ lý do. Cô và anh òa khóc ôm lấy nhau
BẠN ĐANG ĐỌC
Trong chúng tôi em chọn ai (12 chòm sao)
RomanceCuộc sống và tình yêu của 12 cung hoàng đạo. Cốt truyện lúc đầu hơi thiên về Bạch Dương nhưng về sau vẫn có toàn bộ 12 cung hoàng đạo...