Học kì 2 năm lớp 7, mọi chuyện xung quanh Cự giải đều xảy ra bình thường, cô vẫn bị trêu chọc, điểm số cô vẫn cao và cô cũng không có bạn, giữa ngay lúc ấy, một sự xếp chỗ lại cho học sinh lại xảy ra. Và người bạn ngồi cạnh cô không ai khác là Bảo Bình. Có lẽ đó là cuộc sắp xếp nhưng lại là định mệnh.
Bảo Bình để cặp xách xuống ghế cạnh Cự giải ngồi, cô không để ý cậu lắm
- À, ừ, chào, mình... là bạn cùng bàn mới.... hân hạnh... làm quen_ Bảo Bình mở miệng nói, anh biết cô nàng này hình như không cởi mở cho lắm.
- UKM_ Cự giải đáp lạnh tanh
Bảo Bình thấy cô phản ứng vậy liền không nói gì nữa im lặng ngồi học
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Cự giải nhớ có lần cô bị ngã trên lầu cầu thang vì phải phụ mang cho cô tài liệu, Bảo Bình đã không ngần ngại chạy đến đỡ cô dậy dù cho sau đó bị các bạn chọc nghẹo nhưng Bảo Bình vẫn không để ý đến. Vẫn còn những lần khác nữa, Bảo Bình đối xử với cô rất tốt và dần dần hình ảnh anh thay đổi trong cô. Anh giống như người cứu tinh của cô, Bảo Bình đã làm bạn với cô suốt thời gian dài dù cho lúc ấy cô xấu như ma, không ai ưa....
- CỰ GIẢI
Tiếng hét làm cô giật mình, Bảo Bình đã gọi cô suốt từ nãy đến giờ mà cô không nghe.
- À, hả, cái gì????
- Cậu có sao không sao như người mất hồn thế_ Bảo Bình lo lắng hỏi
- A, không, mình nhớ lại 1 số chuyện ý mà_ Cự giải vẫy tay cười nói
- Không ngờ cậu cũng chuyển đến đây, gặp cậu ở đây đúng là định mệnh.
- Ừ đúng là định mệnh_ Cự giải nhỏ nhẹ, mặt cúi gầm, mặt ửng hồng, e thẹn rất đáng yêu, tim Bảo Bình đập lên 1 cái
Thật ra là định mệnh là không đúng, đúng hơn là cô đã đi theo anh, từ khi Bảo Bình chuyển đi, cô rất buồn, cô đã chỉnh trang lại mình, làm cho bản thân trở nên đẹp và dễ thương hơn. Cô muốn đi tìm anh, cô muốn tỏ tình với anh, cô muốn cho anh biết có lẽ anh là người cô chờ đợi. Nhưng trên hết cô muốn bản thân sau khi gặp anh lần nữa, không phải diện mạo xấu xí không xứng tầm với anh và là một hình ảnh thiếu nữ xinh đẹp. Bù lại, việc học của cô đã đánh đổi việc đó, từ lúc chăm chút bản thân là y như rằng học lực kém đi.
Thật tình, mất cái này được cái kia mà............
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Quay trở lại với Bạch Dương, cô nàng đương nhiên đang đến trường rồi. Con đường cô đi hôm nay vắng tanh lạ thường. Bởi vì sao lại vậy, tất nhiên là không có những con người cản đường rồi. Ma Kết phải quay về công ty để giải quyết đống việc mà anh đã bỏ lỡ, Song Tử mới sáng nay đang ăn uống ngon lành đã bị bố- Song Nghiêm từ đâu không biết xồng xộc từ ngoài vào nhà Thiên Yết, nắm cổ áo anh lôi đi. Nhà Song Tử và Thiên Yết có quen biết qua lại nên Thiên Yết cũng không lạ gì hành động của Song Nghiêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trong chúng tôi em chọn ai (12 chòm sao)
Roman d'amourCuộc sống và tình yêu của 12 cung hoàng đạo. Cốt truyện lúc đầu hơi thiên về Bạch Dương nhưng về sau vẫn có toàn bộ 12 cung hoàng đạo...