Trong phòng tra hỏi lúc này, Ma Kết và Nhân Mã lại đối diện nhau, cũng cách đó không lâu, chính anh cũng khuyên bảo tên nhóc cứng đầu này ở bệnh viện. Dữ dằn thật mỗi lần gặp Nhân Mã, anh lại có cơ hội dấn thân vào những nơi mình chưa từng tới...
Vị đại úy kia nhìn thấy tình hình căng thẳng cũng không biết làm gì cho phải, liếc qua Ma Kết thấy anh gật đầu, ông hiểu ý rời đi cho hai người ở lại... Nói là để hai người ở lại nhưng thực chất họ vẫn đang quan sát cuộc trò chuyện của họ qua tấm gương hai chiều... Các chuyên viên cảnh sát đã trang bị đầy đủ máy ghi âm, phòng những lúc tội phạm khai gì quan trọng còn kịp thời lưu bằng chứng...
Lúc này bên trong phòng chỉ còn hai người đàn ông... đúng hơn là hai thanh niên...Ma Kết ngồi bắt chéo chân, nhâm nhi tách cà phê được cảnh sát phục vụ tận tình. Cùng là người mà đối xử với nhau như con ghẻ con ruột vậy nè...
- Cậu ngồi xuống đi, đừng có hơi chút lại gào lên như thế
Nhân Mã đứng sừng sững nhìn kẻ thản nhiên, cái tên sắt đá, sao chẳng có phản ứng gì thế... Anh bực dọc ngồi xuống quay mặt chỗ khác, căn bản không muốn nhìn mặt Ma Kết...
- Cậu tính tự mình trừ khử những con người đó sao?
-......
- Sau đó thì sao? Chấp nhận ngồi tù luôn
-.......
- Điều gì lại khiến cậu trở lại bi thảm thế hả?
-.........
- À, phải, cậu làm gì có cái bản lĩnh sống nữa đúng chứ!!!!
-!!!!!!!!!
- Lúc nào cũng vỗ ngực nói cuộc sống do mình làm chủ, vậy làm chủ của cậu là trói buộc và giam cầm nó sao???
-.......
- Thế giới bao la ngoài kia, không còn gì cho cậu hứng thú sao?
-!!!!!
- Anh thì biết gì chứ hả?_ Nhân Mã gằn giọng, những lời nói của Ma Kết như cái kim đâm vào anh, sự nhiệt huyết vì cuộc sống nguội lạnh nay lại bắt đầu nhen nhóm ánh lửa.... Phải, anh từng có hy vọng cuộc sống tốt hơn thế này
- Sao lại không? Biết rất nhiều, thậm chí còn nhiều hơn cậu, đi khắp thế giới, gặp đủ mọi thể loại, cuộc sống của tôi trước khi thành công cho tới hiện tại cũng chưa chắc đã thoải mái bằng cậu....
Nhân Mã nhìn lên gương mặt có chút tiều tụy của Ma Kết, không quan sát kỹ nhưng nhìn ra mới thấy... Gương mặt v line gầy gò, mái tóc xơ xớp, đôi mắt mệt mỏi, có vết lằn gấu trúc mờ mờ vì thức khuya, giọng nói có vẻ khàn đặc hơn trước, trên người vẫn còn một vài vết thương do vụ vừa rồi..... Anh ta vẫn chưa ngủ sao???
Nhân Mã khá ngại khi phải hỏi thăm người khác, điều đó chứng tỏ ai cũng biết anh đang quan tâm họ, nhưng anh lại không muốn ai biết điều đó, chỉ lặng lẽ quan sát. Anh không thể nói lại tên giám đốc này...
- Bảo Bình kêu anh tới đây à??
- Chứ cậu nghĩ ai???
- Chúng ta quen thân lắm sao Ma Kết???
BẠN ĐANG ĐỌC
Trong chúng tôi em chọn ai (12 chòm sao)
RomansaCuộc sống và tình yêu của 12 cung hoàng đạo. Cốt truyện lúc đầu hơi thiên về Bạch Dương nhưng về sau vẫn có toàn bộ 12 cung hoàng đạo...