Chương 51: Nỗi sợ của Cự giải

126 9 0
                                    

         Bạch Dương lộm khộm cầm túi bánh chạy về lớp, cô nên tập trung hoàn thành bài tập hôm nay. Tết lại sắp đến, cô cần phải dành nhiều thời gian để kiếm tiền. Phải kiếm thật nhiều mới mua được đồ mới cho ba mẹ. Chắc vài tháng sau nên ăn ít 1 tý thôi, nghèo đúng là khổ mà.

         Trước cửa lớp A là 1 nơi xáo xộn và lạnh lẽo, chưa bao giờ lớp A lại có bầu không khí ai nhìn cũng khó thở như thế này. Đơn giản thôi, đó là do không biết ngọn gió nào thổi 1 cục băng nam cực đến thủ ngay trước lớp thì đố thằng nào không sợ cho được. 

      Thiên Yết nhìn đồng hồ trên tay, đứng sắp hết nguyên cái giờ ra chơi rồi, sao vẫn chưa thấy bóng con Cừu kia vậy nhỉ. A, đây rồi...

- Ủa Thiên Yết??_ Bạch Dương mắt tròn dẹt khi thấy anh trước cửa lớp mình_ Anh làm gì ở đây vậy.

- Có việc_ 2 câu ngắn gọn súc tích, như thường lệ Thiên Yết không quen nói nhiều trước mặt người khác.

      Thiên Yết lấy hộp đồ ăn đang cầm trên tay đưa cho cô, trong khi Bạch Dương lớ ngớ không biết có vụ gì thì Thiên Yết đã lên tiếng.

- Cảm ơn_ Thiên Yết nói rồi chỉ tay lên mặt, về cái băng vết thương mà Bạch Dương đã giúp anh. Tuy lời nói có chút cứng ngắc nhưng vì quen với thái độ của anh chàng nên Bạch Dương cũng hiểu ý.

       Định nói là không cần đâu nhưng dù sao có trả thì tên Thiên Yết này không lấy đâu nên thôi cầm luôn. Thấy cô ngoan ngoãn nhận đồ không kêu la, anh cũng gật đầu đi khỏi khối 10. Các bạn trong lớp ai cũng nhìn cô 1 cách cảm thán, bị đại ca ép ăn đồ có độc rồi. Bạch Dương thiệt đúng xui xẻo. Và đó là những suy nghĩ của các bạn cùng lớp.

   Suy nghĩ nhiều rồi các bạn ạ^^

---------------------------------------------------------------------------

        Cự giải vẫn đang trong tình trạng rối loạn, nhìn cô lúc này còn xinh hơn ngày thường. Đây là vẻ đẹp của nàng Cua lúc nàng buồn sao? Đẹp tựa thiên thần vậy đó. Nhưng bề ngoài thì vậy, bên trong cô dường như toàn 1 màu xám. Cô thấy sợ lắm, vẫn không bớt đi 1 chút nào.

- CỰ GIẢI

      Một tiếng hét lại làm cô giật mình, là Bạch Dương đấy mà, cô thấy cô Cua này hình như có 1 vấn đề gì đó thì phải. Sắc mặt xanh lét, nam sinh trong lớp sắp chết vì tương tư cô rồi đó.

- B... Bạch Dương à, cậu về rồi sao? Bảo Bình đâu?_ Cự giải nhìn Bạch Dương, thở phào khi thấy cô. Nhưng Bảo Bình của cô đâu.

- À, vì có chút chuyện nên cậu ấy chắc đang ở phòng hiệu trưởng rồi_ Bạch Dương nhớ lại phi vụ gánh thay của Bảo Bình thì không dám nói gì nhiều. Tự nhiên cảm thấy Bảo Bình vĩ đại ghê ta ơi

- A... vậy à

-.....

- Cự giải à, cậu sao thế, có chuyện gì cứ nói, mình sẽ giúp cho_ Bạch Dương nhìn Cự giải có phần tái xanh mặt, vậy là nàng Cua có chuyện gì rồi.

- Mình... mình... thật ra hôm nay mình gặp lại 1 người bạn cũ_ Cự giải đành nói ra, có khi nó có thể giúp cô đỡ căng thẳng hơn_ Nhưng mình không thích người đó lắm.

Trong chúng tôi em chọn ai (12 chòm sao)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ