Tầm giờ ra chơi, chuông trường bắt đầu reo lên, Bảo Bình và Bạch Dương vẫn chưa trở lại. Cự giải ngồi thẫn thờ bên cửa sổ, không muốn đi ăn. Các bạn trong lớp không biết cô bị gì, hỏi không trả lời. Chỉ nói là " Không sao" rồi lại thở dài.
Đối với một cô bé như Cự giải, tâm lý bị bắt nạt là quá lớn, nó như hố đen vây quanh người cô vậy. Rất khó chịu. Có lẽ những ngày sắp tới cô nên tránh lớp của Nhân Mã mới có cơ hội không đụng độ anh.
------------- Quay trở lại phòng y tế----------
Cô y tá trường sau khi đánh một bữa no nên tại căn tin thì lật đật quay về căn phòng của mình. Có câu nói: " Chớ để nhà trống, trộm vào như chơi". Và phòng y tế như thật bị trộm vậy, đồ đạc rơi rớt lung tung, cái thì bể dưới sàn, cái lăn lóc trên bàn, giường ga chiếu gì cũng bị xé không thương tiếc. Phòng không 1 bóng người, cô y tá thân yêu thì bị đóng băng tại chỗ khi biết trước tương lai bị mất rất nhiều tiền lương tháng này.
Khóc ròng trước nỗi đau ấy, phải nguyền rủa những đứa mất nết nào dám phá hỏng căn phòng của người ta, đã thế còn không chịu trách nhiệm. Nhưng còn điều quan trọng hơn. Biết ăn nói sao với hiệu trưởng bây giờ. TT.
Vâng nhắc đến các thủ phạm chân chính của chúng ta, đã có 1 trận giao chiến hùng hậu giữa 1 con ngựa điên và 1 thiếu gia khùng. Và nạn nhân hứng chịu trong thảm cảnh đó, chính là Bảo Bình nhà ta. Nhân Mã thì bị thương mới băng bó thì giờ đã đi thách thức kẻ khác rồi. Qủa không hổ danh đầu gấu trường nhưng chính Bảo Bình anh lại phải mệt mỏi vì cái tính như con ngựa của Nhân Mã.
Bạch Dương chính là 1 cô gái dường như không quan tâm đời. Cô mặc kệ 2 con người đánh nhau, đứng ngoài xem xét kĩ lưỡng về sức lực của 2 anh chàng, thỉnh thoảng vỗ tay vì đánh rất đẹp. Thiệt đúng là không phải con gái nữa rồi, dù sao cái danh Aries- thiên tài võ thuật cũng không tự nhiên mà có.
Bảo Bình thì tức đến đỏ mặt, khoẳng khắc lúc ấy, không biết sức mạnh từ đâu ra, anh dùng 1 lực đẩy 2 tên có vấn đề về não khiến cả hai choáng váng ngã sang 2 bên. Cả hai và Bạch Dương rất bất ngờ, đồng thời thán phục anh. Không ngờ 1 lớp trưởng điềm đạm, ngoan hiền lại có thể sử dụng 1 sức mạnh như vậy. Mà, dù sao Bảo Bình cũng từng học võ mà, anh không muốn thể hiện ra thôi.....
----------- giờ ra chơi-----------------------
Và đó là những gì đã xảy ra, còn hiện tại, cả ba ( Song Tử, Nhân Mã, Bạch Dương) bị Bảo Bình thanh lịch, dễ thương dẫn ra vườn trường và sạc cho 1 trận nên thân.
- Cả 2 người đủ lắm rồi đó nghen, lớn rồi chứ có phải con nít lên 3 đâu mà còn đánh nhau trong trường học như vậy...
- Còn cậu nữa Bạch Dương, con gái như cậu lại đi ủng hộ 2 tên này đánh nhau à, không đẹp loạn thì thôi, còn khuyến khích đứng xem.....
Vâng màn thuyết giáo kéo dài hơn.... ừm.... không có hồi kết luôn ý. Và 3 bạn nhỏ trong tư thế hối lỗi ai nhìn cũng nghĩ rằng 3 chú cún tội nghiệp đang bị chủ la rầy.
Sau khi nói hết hơi, chửi hết lời, Bảo Bình đành phải lết cái thân lên làm bản tường trình thay cho 3 tên kia khi được thầy hiệu trưởng triệu hồi. Nói gì thì nói phòng y tế cũng có camera mà. Bắt tại trận đối với trùm trường hiệu trưởng thì có gì là khó. Và lớp trưởng tội nghiệp lại phải thành tấm khiên chắn vững chắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trong chúng tôi em chọn ai (12 chòm sao)
RomanceCuộc sống và tình yêu của 12 cung hoàng đạo. Cốt truyện lúc đầu hơi thiên về Bạch Dương nhưng về sau vẫn có toàn bộ 12 cung hoàng đạo...