Chương 54: Nhân Mã là nhân viên quán bar?

126 9 3
                                    

     Kết thúc 1 ngày làm việc mệt mỏi, Bạch Dương ra về khá muộn, ngoài đường đã vơi bớt người qua lại. Bạch Dương nhìn số tiền tip trên tay, quả là không tồi, nhưng hôm nay cô cũng gặp nhiều chuyện quá.

       Bạch dương vươn người uể oải, chuẩn bị ra về. Bất chợt, 1 chiếc xe mô tô chạy đến, Nhân Mã cởi nón bảo hiểm ra nhìn cô. Trong đêm, mái tóc đỏ tỏa sáng dưới ánh trăng rất đẹp. Nhân Mã vốn điển trai giờ còn đẹp trai hơn. 

       Bạch Dương ngẩn người nhìn Nhân Mã, thấy Nhân Mã nhếch miệng cười, Bạch Dương đỏ mặt quay đi, cô đang nhớ đến chuyện gì đó.

- Này, cô quay đi đâu thế _ Nhân Mã tựa người vào xe, quay đầu hỏi.

- Không.... sao ... anh chưa về thế? _ Bạch Dương quay mặt vào trong hẻm

Lối ra của Nhân viên quán bar ở trong 1 con hẻm nhỏ, với độ phân khối của xe moto và cơ thể cường tráng của Nhân Mã đủ chắn hết lối ra rồi.

- Quay mặt lại đây nào, cô sợ tôi à? _ Nhân Mã cười phì, chọc quê ai đó

- Tôi... không.... tôi đang chỉ... thấy cái gì đó..._ Bạch Dương lắp bắp, sao lại bối rối vậy nhỉ?

- Không định về sao?

- Anh cứ về trước đi, tôi có chút chuyện

- Phì..._ Nhân Mã không nhịn nổi cười nhẹ

       Bạch Dương nghe thấy liền nghĩ Nhân Mã cười mình liền tức giận quay lại mắng.

- Cười cái gì hả???

- Nè Bạch Dương, đừng nói với tôi cô đang mong nhớ nụ hôn đó nha..._ Nhân Mã nhìn cô thăm dò, gương mặt Bạch Dương đỏ ửng. Lắp bắp...

- H... Hôn... cái gì, không có... anh đang suy nghĩ cái gì vậy...

- Nụ hôn đầu à....

        Xung quanh tĩnh lặng sau câu nói của Nhân Mã, Bạch Dương đã cúi gầm mặt, chưa bao giờ cô thấy mình như vầy, trước đây chắc gào thét lên rồi. Nhân Mã nhìn cô đỏ mặt thì lại thấy dễ thương, bất giác anh cũng đỏ mặt. Nhân Mã quay đầu sang chỗ khác, ráng cho gương mặt bớt ngại lại.

- Được rồi đấy, mau về thôi, đừng để Bảo Bình đợi, tôi đưa cô về_ Nhân Mã kéo tay Bạch Dương mạnh làm Bạch Dương bổ nhào vào lòng Nhân Mã

Cả 2 bất chợt cứng đơ lại, Bạch Dương cảm thấy tim mình đập liên hồi, chưa bao giờ cô có cảm giác này. Nhân Mã ôm lấy Bạch Dương cũng thấy ngượng ngùng, ngực cô áp sát lòng anh. Cả 2 nhanh chóng bỏ nhau ra. 

- Tôi... tôi tự về... là được_ Bạch Dương nói rồi cố leo ra khỏi hẻm

- Này, cô cứng đầu thế, tôi nói chở cô rồi, dọc đường vắng thế này, con gái như cô gặp phải lưu manh thì sao, thuốc kích thích trong người cô chưa hết đâu_ Nhân Mã nhanh chóng tóm cô lại, lôi lên xe, đội mũ bảo hiểm lên

- Để tôi....

Bạch Dương tính gạt tay Nhân Mã ra thì bị Nhân Mã siết lại, Nhân Mã leo lên xe đội nón bảo hiểm rồi nổ máy.

- Thật là, sao Bảo Bình có thể thích người như cô vậy chứ_ Nhân Mã càu nhàu, có tài xế đưa về Free còn chê.

- Tôi và Bảo Bình không có gì hết, cậu đừng hiểu ..... Lầ...mmmmmmmmmmmmmm_ Bạch Dương đang thanh minh thì Nhân Mã rú ga phóng bay đi làm Bạch Dương giật mình mém ngã.

Trong chúng tôi em chọn ai (12 chòm sao)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ