Sau một buổi nhậu nhẹt tưng cà bừng, mọi người cũng đến lúc phải ra về, Song Tử và Thiên Bình lên hơi men say, cũng chả vững, từ lúc Nhân Mã rời đi, Thiên Bình và Song Tử cứ đọ sức nhau mà uống rượu. Thiên Yết không để ý thành ra lỡ để cô chén quá đà.... đến mức đi không vững. Cả Cự giải cũng ngà ngà say. Trong đây chỉ có Ma Kết và Thiên Yết là đô mạnh nhất, tuy uống không ít nhưng vẫn còn tỉnh táo. Bạch Dương không uống giọt nào, lát đi làm phải giữ tâm lý không lại bị chốc thuốc. Làm việc trong môi trường xã hội thu nhỏ là một điều khá là đáng sợ.
- Cừu con, mày về với tao đi, căn nhà nát đó không ở được đâu, hức... hay mày chê tao chưa đủ thân sao....
Thiên Bình càn quấy, cô rất là muốn lôi Bạch Dương khỏi khu đổ nát kia, hơn hết cô có thành kiến với Nhân Mã, không thể để Cừu con ở với cái tên khốn nạn đó. Bạch Dương cũng đành cạn lời, chỉ khuyên nhủ
- Thiên Bình, tao không sao đâu, mày cứ về đi.
- Là mày không muốn.... hức.... tao là bạn nữa phải không...? Hức
- Đúng đó, hức... Nhóc qua chung cư.... nhà anh cũng được
Song Tử cũng loạng choạng, thật ra anh cũng không vừa ý lắm với Nhân Mã khi biết anh là kẻ bạo lực học đường. Anh cũng rất lo cho cô nhóc của anh.
- Hai người say rồi mau về đi mà, tôi không sao thật đấy.
Loạng quạng tới mức này rồi, Thiên Yết và Ma Kết phân chia ra đỡ hai người này, cũng đến lúc phải về thôi. Thiên Yết bế Thiên Bình lên, nhìn cô một cái cũng chào tạm biệt rồi xoay người đi. Ma Kết cũng cõng Song Tử về, kỳ này Song Tử sẽ chết với Song Nghiêm ( cha Song Tử) cho xem.
- Hai, anh mau kéo nó về đi, hức... ở đây không ổn đâu, ... Hức... đừng để nó tiếp xúc với tên Nhân Mã đó... hix
Thiên Bình vừa ôm vai bá cổ, vừa nói với giọng say. Thiên Yết bất lực đỡ cô vào ghế sau của xe Ma Kết. Hôm nay chỉ có Ma Kết đi xe tới nên anh cũng cho Thiên Yết quá giang về. Vỗ vai cô em gái bé nhỏ, Thiên Yết hạ giọng...
- Được rồi Thiên Bình, cô ấy không muốn thì thôi, đừng làm khó cô ấy...
Anh biết Bạch Dương luôn ngại với anh, nếu anh không phải chủ nhà thì cô cũng mặt dày mà đến, nhưng cô không đến, anh cũng chả quan trọng gì với cô. Trước đây vì ở KTX nên cuối tuần Bạch Dương đều không có chỗ ở, cô cũng hứa sẽ ở nhờ nhà anh, kiểu này chắc không có nữa rồi.
- Anh....chấp nhận như vậy.... sao... Vậy mà thích à.... Anh cứ như vậy sẽ có người cướp Cừu con... cho coi....
Thiên Bình âm ỉ, nhắc nhở Thiên Yết, nhưng anh biết làm sao được, nhìn hành động của Nhân Mã, bốc đồng như hắn ta chỉ làm chiều hướng xấu đi mà thôi.... Anh nhìn độ hận của Cự giải mà sợ. Nếu Bạch Dương không thích anh, anh cũng không thể ép.
Sau khi để Song Tử vả Thiên Bình nằm gục ở ghế sau, Ma Kết và Thiên Yết cùng ngồi ghế lái chính và lái phụ.
- Cậu còn lái được không_ Thiên Yết nhìn Ma Kết, thấy anh ngồi trong ghế lái chắc nịch
BẠN ĐANG ĐỌC
Trong chúng tôi em chọn ai (12 chòm sao)
RomanceCuộc sống và tình yêu của 12 cung hoàng đạo. Cốt truyện lúc đầu hơi thiên về Bạch Dương nhưng về sau vẫn có toàn bộ 12 cung hoàng đạo...