Chương 3: Người bạn cũ

1.9K 107 5
                                    


Oa oa oa 

        Thật là đẹp trường tốt có khác lớp học ngay ngắn, sạch sẽ thật thoáng mát rộng rãi. Bạch Dương dường như chìm đắm vào vẻ đẹp hào quang đó. Thật là lạ, chỉ là lớp học thôi sao lại có thể làm cô mê mẩn đến thế. Bạch Dương đặt cặp xuống ngay bên góc cửa sổ rồi lấy giấy bút ra ghi ghi chép chép gì đó, bỗng dưng nó lại nghe một tiếng gọi rất đỗi quen thuộc có điều đây lại không phải là Song Tử vậy là ai??????????

- Bạch Dương_ Ngẩng đầu lên để nhìn rõ người gọi nó như bất động...Bảo Bình... 

      Bảo Bình là bạn học cùng lớp với Bạch Dương hồi cấp 2 lúc đó 2 đứa như chó với mèo. Anh là tên nguy hiểm nhất lớp lúc nào cũng ngồi chế chế cái gì đó, mà lúc nào Bạch Dương cũng toàn là nạn nhân của mấy cái thứ đó nên dần từ làm bạn cô đã cho vào danh sách đen'kẻ thù cần tiêu diệt'...nhưng....Sao thế này nó và Bảo Bình học cùng năm lớp 6 và 7, đến đầu năm lớp 8 thì Bạch Dương phải chuyển nhà cô gần như chẳng gặp lại anh, cả tiệc chia ly Bảo Bình cũng không đến bởi anh cũng không biết. 

Dù vào danh sách đen nhưng Bảo Bình và Bạch Dương luôn là một đối thủ học tập, Bảo Bình cũng muốn tiễn cô đi nhưng lại bị miss tin nhắn lớp nên không thể đến tiệc chia tay. Kể từ hôm đó Bạch Dương không còn gặp lại Bảo Bình, thế sao giờ...cậu ấy...lại xuất hiện ...ở đây.

- Bảo... Bình_ Bạch Dương khẽ mở lời

- Lâu lắm không gặp cậu Cừu con_ Bảo Bình ngồi xuống cạnh nó vui vẻ cười tươi

- Sao cậu lại ở đây...ơ....mà này đừng có gọi tớ là Cừu con_ Bạch Dương gắt lên bực phát khiếp Cừu con là tên độc quyền của cô, không một tên con trai nào được phép gọi nó như thế cả thế sao tên này cứ luôn miệng gọi cô như thế mặc dù đã bị thuyết giáo bằng chưởng Karate mà vẫn không chừa

- hahahahaha_ Bảo Bình cười sặc sụa làm Bạch Dương phát cáu

- Cười cái gì mi có muốn bổn cô nương cho một phát vào mặt không

- Không thay đổi gì cả cậu vẫn như xưa_ Bảo Bình cười mỉm Bạch Dương nhìn mà thấy ngượng mặc dù không biết vì sao cô lại ngượng, có vẻ là sau nhiều năm tháng gặp lại, Bảo Bình nhìn đẹp trai hơn chăng, trở thành hotboy rồi

- Nh...như xưa...là...như thế nào

- ừm đanh đá, háu thắng, bà chằn và... nam tính

N...nam...tính hic câu này đúng là đụng chạm tới tự ái của  Bạch Dương luôn nói vậy khác nào nói cô là người chuyển giới vậy chẳng khác gì là...Bê Đê. 

- Sao cậu không mời tớ đến_ Không để Bạch Dương nổi khùng Bảo Bình hỏi cô

- hả

Bảo Bình mặt nghiêm lại nhìn Bạch Dương 

- Bộ cậu ghét tớ đến vậy sao??

- Là sao???_ Bạch Dương ngơ ngác

- Tớ đã chờ cậu đến bữa tiệc đó

- N...này c...cậu... nói ...gì thế 

- Dù gì ta cũng là bạn ngồi chung bàn sao cậu lại không đến?

- T...tớ...không hiểu

- Cậu....

- NẾU CÁC EM MUỐN ĐÓNG PHIM TÌNH CẢM THÌ XIN MỜI RA NGOÀI_ Một giọng hét cực kì trong trẻo vang lên cắt đứt cuộc nói chuyện của Bạch Dương và Bảo Bình và đó không ai khác là cô giáo. Bạch Dương giật mình nhìn xung quanh lớp tất cả học sinh đã vào lớp và ổn định chỗ ngồi hiện tại tất cả đang nhìn cả hai người như sinh vật lạ

      Bạch Dương đỏ mặt cô vốn không quen cách nhìn kiểu này vội vã xin lỗi cô rồi lôi cặp chạy xuống bàn cuối ngồi. Xấu hổ... thực sự rất xấu hổ Bạch Dương cúi gầm mặt, hic kiểu gặp bạn cũ đối với Bạch Dương là bình thường nhưng người ngoài thì chưa chắc.

            Một ngày học trôi qua ( Chỉ là nhận lớp thui chứ không có học)  Bạch Dương đi bộ về nhà, thật không biết hôm nay là ngày gì mà khiến cô đen đủi như thế chứ. Khi ra về cứ bị Bảo Bình níu lại mãi mới thoát vậy mà còn phải trốn cái tên oan gia Song Tử. 

'Bộ cậu ghét mình đến thế ư .... Mình đã rất hy vọng.... buổi chia ly đó mình đã đợi cậu '

    Bạch Dương vẫn mãi suy nghĩ đợi cô là sao chứ những câu nói của Bảo Bình làm Bạch Dương cứ ăn năn. Thật là có lỗi Bạch Dương không cố ý thật sự là buổi tiệc đó là do lớp tổ chức bất ngờ, chính  Bạch Dương còn không biết...

Mãi suy nghĩ vẫn vơ Bạch Dương đã về khu căn hộ từ lúc nào không biết. Ơ mà kìa có cái gì ở trước cửa thế kia một... một đống vali s...sao vậy nè. Í khoan một đống vali điều này chẳng lẽ....

-HÙ

-AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA

Trong chúng tôi em chọn ai (12 chòm sao)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ