Chương 105: Lật ván

49 6 14
                                    


- Mau ném nó vào phòng Song Ngư...

Tên May ra hiệu đàn em ném Ma Kết vào phòng Song Ngư, lúc này cả Ma Kết và Hoàng Triết vô cùng ngạc nhiên, tên này tính làm gì thế!!!

- Ông làm thế là sao??

Hoàng Triết dò hỏi, không phải đưa Song Ngư cho ông mà ném Ma Kết vào đó??? Để làm gì???

- Ây dà, ông bạn, thế này nhé, chúng ta cứ cho tên Ma Kết này làm thịt cô Song Ngư trước, sau đó đến lượt ông

Là sao? Có ý gì, ông ta tính ép anh quan hệ với Song Ngư???

- Ông nói cái gì vậy? Đã nói sẽ đưa cô ta cho tôi mà

Hoàng Triết đương nhiên không đồng ý, ông chỉ muốn hưởng một cô gái sạch sẽ, thuần khiết, không có một tên đàn ông nào đụng vào đồ của ông... Tại sao phải để Ma Kết...

- Thả tôi ra, các người làm gì vậy...

Ma Kết bị ép uống thuốc kích dục... Một thứ thuốc làm tăng sinh lực của đàn ông. Lúc nãy giao chiến với đám vệ sĩ, anh đã bị một vài tên cho hít phải thứ mùi gây ảo giác.... Thêm loại thuốc cực mạnh này, Ma Kết sẽ bám lấy con gái không buông, còn Song Ngư, cô gái đã bị chêm bao nhiêu nỗi sợ, còn bị chích thuốc kích thích, chắn chắn sẽ là một trận kịch liệt khó tả.

Mục đích của tên May chính là biến Ma Kết thành kẻ cưỡng hiếp làm kẻ tội thay họ. Chủ yếu là làm Song Ngư điên loạn và bị Ma Kết ép buộc. Chiếc video sẽ là thứ kết thúc cả sự nghiệp của Ma Kết và Song Nghiêm... Cũng chính là kẻ khó ưa ông muốn loại trừ khỏi công ty mình. Ma Kết bị ném vào một căn phòng, Hoàng Triết càng cật lực phản đối.

- May, Song Ngư là của tôi ông không được làm vậy

Những tên thú tính không có tình người, chỉ nghĩ đến việc hành hạ phụ nữ.

- Hoàng Triết tỉnh táo lại đi

May đẩy tên đang khùng loạn kia, giao ra một bản tin truy nã Hoàng Triết, được tập đoàn Song Tử banh ra tìm kiếm. Phải rồi, mọi chuyện đã bị bại lộ, ông đã bị tóm, việc ông bị tóm kéo theo bao phiền phức của anh em... Tên May làm như thế để biến Ma Kết thế tội, minh oan cho ông. Nhìn bao tin tức chửi rủa mình, cuối cùng Hoàng Triết chọn nghe theo lời ông ta. Như vậy thì Song Nghiêm có bằng chứng cũng không thể bắt tội ông...

Ma Kết loạng choạng trong căn phòng tối, cơ thể nóng ran, xung quanh toàn là camera sắc nét, bọn này đúng là định quay lén Song Ngư và uy hiếp cô trọn đời. Nhìn mỹ nữ xinh như nàng tiên cá nằm ngủ trên giường, bộ đồ sexy hở cả vùng ngực tôn lên dáng thon ngọc ngà. Mái tóc xanh mướt trải ra như một cách mời gọi đàn ông  lên giường. Song Ngư quyến rũ, sắc da hồng hào khiến Ma Kết dấy lên nhiều sự cảm xúc...

Mùi thơm càng kích thích anh, Ma Kết dằn lòng quay đi nơi khác, anh không chịu nổi, anh càng không thể làm... Một cô gái cao quý, anh không thể vấy bẩn, Song Tử, cậu không nhận được tín hiệu từ bộ đàm sao? Mau đến cứu bọn tôi đi....\

Th.....i....ê...n Y....ế...t

Có lẽ Ma Kết muôn đời không biết, tín hiệu bộ đàm cũng chính là bọn họ cố tình không tắt, tên May gian xảo biết Ma Kết đâu phải dạng vừa, kiểu gì cũng có phương án dự phòng. Tất nhiên ông ta vô cùng chào đón Song Tử, một cách diệt người tài của Song Nghiêm. Mở tin nhắn có hình của Lâm Duy và Thiên Yết đổ máu. Có vẻ anh em của ông bên Pháp đã thành công rồi, đến kẻ chai lỳ nhất cũng đã gục ngã

Trong chúng tôi em chọn ai (12 chòm sao)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ