Chương 123: Dứt khoát

85 5 14
                                    

Tại căn biệt thự của gia đình Thiên Yết bên Pháp, Thiên Yết, Xử Nữ, Sư Tử, Song Ngư đang ngồi trên ghế sofa nghỉ ngơi sau buổi tiệc lớn vừa rồi... Thiên Minh- cha của Thiên Yết tay cầm ly rượu mừng cùng với phu nhân xinh đẹp và ba gia đình đang có mặt ở đây. Sư Phiên - cha Sư Tử, Minh Anh- mẹ Song Ngư và bà Tôn ( gọi theo họ chồng)- mẹ Xử Nữ. Tất cả đều ăn mừng cho một cuộc lội ngược dòng....

- Các con làm tốt lắm, vụ việc của các con sẽ là chỗ đứng vững chắc của bốn nhà chúng ta_ Thiên Minh vừa uống rượu vừa cười ha hả

- Nhưng mà... thưa bác, sao hôm nay lại không có tiểu thư Thiên Bình tham gia ạ?

Một bữa tiệc lớn lại không có vị tiểu thư của tập đoàn Thiên, Xử Nữ cảm thấy không hiểu lắm. Vì là bậc bề trên nên cô xưng hô có vẻ hơi xa cách, nhưng với giới thượng lưu, cách xưng hô luôn là cả 1 vấn đề.

- Ây dà, chỉ là một bữa tiệc thông báo cũng chẳng có gì nhất thiết, dù sao cũng khá nhiều người làm ăn, con không phải lo. Với lại cũng đến ngày thi giữa học kì của Bình Nhi, phải để nó ôn cho tốt. Các con chỉ làm đúng bổn phận của mình là được rồi_ Thiên Minhxoay người cười nhẹ nhàng giải thích cho cô hiểu, Xử Nữ cũng dạ cho qua

 - Phải đấy phải đấy, dù sao cũng là drama của các con, giải quyết cho êm xuôi._ Minh Anh ôm cô con gái bé nhỏ tội nghiệp của mình, đau lòng nói

- Ba đâu mẹ_ Ngày hôm nay chỉ có mẹ cô qua Pháp để dự buổi tiệc 

- Ba con, ông ấy với Song Tử cần ở lại nước vì sắp tới có cuộc xét xử cần hai người họ tham gia con ạ

- .....

- Dạ

- Cô buồn gì chứ!!! Tiệc công bố hôn sự của Thiên Yết và Xử Nữ thôi, có phải của tôi và cô đâu mà đòi gia đình đi đầy đủ chứ, còn giả vờ hiền thục cơ..... Á

Sư Tử đau đớn hét lên, phần chân của anh đang bị đôi chân nhỏ nhắn của Song Ngư đạp rất mạnh, đã vậy cô còn đi guốc... Song Ngư thấy vậy, giả vờ như không chạy lại đỡ anh, ân cần hỏi anh có làm sao không. Tiện thể đấm 1 cú mạnh ở góc không ai thấy, Sư Tử đau đớn muốn hét nhưng bị Song Ngư nhanh tay bịt miệng, tiện cho anh một ánh mắt cực gì thâm, biểu lộ ý rằng " Có ngoan ngoãn câm miệng hay là không đây?"

Nhìn đôi nam nữ tương thân tương ái, người lớn lại khá hài lòng, chỉ có Sư Tử mới thẩm thấu nỗi đau của cô cá Piranha này. Phải, người đời ví cô ấy như một cô cá xanh ngọc bích, xinh đẹp đáng yêu, còn với anh cô chỉ là con cà Piranha ăn thịt vậy, xấu xa...

Nhìn khu người lớn tụ tập, Thiên Yết sao lại không biết lý do vì sao mà Thiên Bình không được tham gia bữa tiệc chứ? Đây là bữa tiệc dành cho những cộng tác ngầm trong giới xã hội đen của Thiên Minh, nhằm khẳng định sức ép và nâng cao quyền lực của mình trước cánh truyền thông và giới thượng lưu. Với sự góp sức của gia đình họ Tôn và sự có mặt của ông to bà lớn máu mặt chính là bằng chứng chứng minh cho sự bất bại của gia đình anh...

Cũng như đã nói, Thiên Bình sẽ không bao giờ được biết gia đình mình lại là những trùm xã hội đen mạnh nhất, vì cô là ngọc ngà châu báu của ông ta. Thiên Minh sẽ dành những gì tốt đẹp và tươi sáng nhất cho cô con gái đáng yêu của mình. Đương nhiên Thiên Yết anh cũng vậy....

Trong chúng tôi em chọn ai (12 chòm sao)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ