Chương 80: Buông lơi

62 5 8
                                    


Trong cuộc sống, ai cũng đều có sự khó khăn, sinh ra và lớn lên ai cũng phải có điều phiền não, bất kể là giàu hay nghèo, cư nhiên chuyện xảy ra đối với các cô cậu học sinh cấp 3 lại là thứ đáng buổn nhất.

Nhân Mã tối nay cũng phải đi làm nhưng anh đã không còn tâm trạng nào nữa, nghĩ đến việc vào mấy Pub đó ăn mặc khoe cơ, body sáu múi, nhảy nhót ngầu lòi để vui lòng những thím kia thật khiến anh buồn nôn.

Vết dao ghim trong lòng Nhân Mã tự lại mở rộng vết thương rồi.

Đêm kéo đến, chiều tà nắng vàng thơ mộng chiếu xuống khu ăn vặt của nơi nghèo nàn. Tuy không tính là cảnh đẹp gì nhưng nơi nay vẫn thu hút kha khá các bạn trẻ đến thưởng thức. Mùi đồ ăn cũng bắt đầu lan tỏa nồng nàn, kích thích cơn thèm thuồng.

Qủa thật rác nó cũng có tác dụng của nó, có chỗ đáng chê cũng có chỗ đáng quý, nơi này cũng vậy. Tuy tồi tàn nhưng lại chất lượng về sản lượng đồ ăn.  Thiên Yết và Ma Kết nướng tổng cộng cả thảy gần 10 vỉ thịt, 15 cây xiên, hai, ba con gà quay cũng được dọn sẵn rồi mà vẫn không chặn được miệng của 8 con người.

Đúng là chỉ lo ăn là chính, chiến tranh lạnh là mười. Không ai nói với ai, chỉ thi thoảng là tiếng trò chuyện của hai anh lớn Ma Kết và Thiên Yết. Hay thật đấy, con người đã được biệt danh trầm tính, ít nói, bí ẩn như Thiên Yết và Ma Kết nay lại nói nhiều hơn vài ba con người hướng ngoại ở đây này. Đời quả nhiên cái gì cũng không có hạn chế.

Cảm thấy mọi người có vẻ rất lạnh nhạt với nhau, Bạch Dương nhìn 1 lượt, Thiên Bình với Song Tử đang lo ăn rồi lại chọn món, cả hai có vẻ đang xem cái menu còn gì để bào không. AI cha xem chừng lại hợp chứ nhỉ. Cự giải thì sao, có vẽ món ngon cũng làm dịu tinh thần cô, Cua vừa ăn vừa gắp cho Bảo Bình quá trời đồ ăn khiến anh ăn muốn gập mồm. Tình trạng này là muốn vỗ béo Bảo Bình đấy à..

Dường như sự có mặt của Nhân Mã bị Cự giải ngó lơ hoàn toàn, tâm trí cô lúc này đều hướng về cậu bạn đẹp trai Bảo Bình. Bảo Bình cũng khá khó xử về vấn đề này, Nhân Mã say mèm ngồi khoảng cách đối diện khá xa, nhưng đập thẳng vào mặt anh là những cử chỉ vô cùng thân mật và ân cần của Cự giải giành cho người anh em của mình.

Phải vuốt giận dữ lắm, anh mới không bị cái chướng mắt làm mù, quả nhiên thứ khiến đàn ông đau khổ chỉ có phụ nữ mà thôi.

- Nhân Mã , uống ít thôi, mau ăn chút gì đi

 Ma Kết chặn lại chai rượu thứ N trong tay Nhân Mã, nãy giờ cậu ta chỉ biết uống và uống, thật sự là muốn uống tới hỏng bụng sao? Uống nữa khéo nhập viện không chừng.

- Kết ca đúng đó, Nhân Mã, cậu ăn chút gì đi

 Bạch Dương lo lắng, Thiên Bình nghe thế quay sang xỉa xói

- Mặc kệ cậu ta đi Cừu con, cho hắn uống tới thái dương luôn, đáng lắm.

- Thiên Bình!

Thiên Yết gằn giọng liếc Thiên Bình buộc cô phải im lặng, quả thực cô cũng không hó hé gì thêm, tiếp tục gọi món. Một đại ca như Thiên Yết vẫn luôn có vẻ lịch thiệp của 1 người đàn ông trong cuộc sống phú quý, hành xử và nhân cách anh khi ở ngoài ánh sáng là một chàng trai vô cùng hoàn hảo.

Trong chúng tôi em chọn ai (12 chòm sao)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ