Chương 128: Suy nghĩ

41 5 0
                                    


 Cũng tầm giờ tan, Thiên Bình và Bạch Dương cũng thay đồ chuẩn bị ra về, dù sao cũng là một ngày bận rộn, mệt mỏi, đến lúc về nhà ăn uống nghỉ ngơi, mai lại đi làm tiếp. Nhưng có điều, một không khí buồn tràn ngập trong phòng thay đồ.

- Hiaz

- Sao thế Thiên Bình?_ Bạch Dương nhìn cô bạn có vẻ thiếu sức sống_ Mệt sao?

- Không, chỉ là anh hai ....( không về nhà nữa)..._ Thiên Bình không nói vế sau, nó như là con dao kề cổ họng của cô.

Bạch Dương hiểu, Thiên Bình coi trọng gia đình, giờ ở đây không có ai bên cạnh, Thiên Yết cũng thật lạnh lùng, bỏ cô em gái này ở lại. Bộ chuyện chủ tịch May lần trước chưa tởn sao? Cô ôm lấy Thiên Bình, an ủi, cô bạn khóc lớn... có vẻ như rất buồn..

- HỨC HỨC

- Mày sao thế? Tròi ơi, có gì mà khóc? Anh ta không về mày còn qua đó được mà, làm như họ bỏ mày đây luôn không bằng...

- Không phải... hức... huhu....

Thật ra, cô không buồn khi Thiên Yết nói là anh sẽ không trở về nữa, vì khi cô trở thành sinh viên đại học, cô cũng từ biệt nơi này, hoàn thành công dân Pháp và sinh sống ở Pháp. Cô cũng giống anh hai, cũng sẽ lấy chồng lập nghiệp ở đó, giống như gia đình cô đã sắp đặt. Thứ cô luôn không muốn đi là Bạch Dương, cô bạn thân của mình.

Từ nhỏ, Thiên Bình và Thiên Yết luôn thường xuyên qua Pháp cùng gia đình khi cha mẹ có công tác ở đó. Khoảng thời gian thiếu nhi, họ làm quen và chơi thân với Xử Nữ và Sư Tử, ngày ấy Sư Tử sinh sống ở Pháp, vì ba cậu ấy lấy em vợ của Thiên Minh ( vợ cũ). Vốn từ nhỏ, trong đầu Thiên Bình luôn có suy nghĩ chắc nịch, cô, Thiên Yết và Sư Tử là dòng họ máu mủ, còn Xử Nữ là chị dâu sau này. Khi lớn lên, Thiên Yết đột nhiên muốn về đây sinh sống, và sống đây từ đó, Thiên Bình thỉnh thoảng được gia đình cho qua thăm anh trai. Sau đó cũng không biết vì sao, họ đăng ký cho cô học ở đây khi vào cấp hai.

Một khoảng thời gian, cô nhớ rất rõ, cô đã ghét anh hai mình, nhưng lý do là gì cô lại không nhớ, chỉ nhớ trong khoảng khắc đó, cô tình cờ gặp Bạch Dương và Bảo Bình ở lớp cấp hai , cả hai rất tốt với cô. Cô chơi thân với Bạch Dương và trở thành tri kỷ. Cả hai vô cùng hợp tính. 

Nghĩ đến khoảng thời gian phải chia xa cô bạn này, Thiên Bình lại đau lòng, Bạch Dương vốn không giàu có, việc cô có thể du lịch sang Pháp là không thể. Thiên Bình nếu được kế thừa sự nghiệp, cô sẽ khó mà quay về nước, điều đó làm cô khá buồn. Có thể điển hình như Thiên Yết, anh ấy sẽ không quay về đây, 100 % anh ấy sẽ làm vậy, vì đó là Thiên Yết cứng rắn, sẵn sàng buông bỏ mọi thứ đến với tương lai. Nhưng Thiên Bình lại không có cái dũng khí như vậy.

Cuộc đời mấy ai có thể tìm lại cho mình một tri kỷ thứ hai chứ?

- Bình tĩnh nào, Thiên Bình, sắp thi rồi đừng để ảnh hưởng cảm xúc

Bạch Dương vô cùng lo lắng cho cô bạn của mình, sống một mình đúng là vất vả lắm, Thiên Yết cũng không về nữa, cô cũng có chút gì đó hơi chạnh lòng. Vậy từ nay cô sẽ trở thành kẻ mạnh số một ở trường danh giá này há há há. Đùa thôi!!!

Trong chúng tôi em chọn ai (12 chòm sao)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ