Chương 82: Sự ăn chơi vô tổ chức

64 6 18
                                    

Lúc Bạch Dương đến chỗ làm, hôm nay dường như ồn ào náo nhiệt hơn hẳn, rõ ràng là đang có sự kiện gì đó. Ánh nhạc xập xình cùng với các thể loại âm thanh nhức nhối, khách hôm nay có thể thấy đông vui hơn gấp bội. Vừa đến chưa kịp nhìn thấy Nhân Mã, Bạch Dương bị quản lý lôi vào pha chế, hết ly này sang ly khác, dường như không có dấu hiệu dừng lại.

- Nhân Mã, Nhân Mã, Nhân Mã...

Tiếng hô hào của đám đông đang tụ lại một chỗ kín đến nỗi cô chỉ có thể biết vị trí của Nhân Mã thông qua đám đông ấy. Khá náo nhiệt, tiếng yehh ầm ĩ kết thúc quá trình gì đó làm Bạch Dương vô cùng tò mò, tiếc là không chạy lại xem được.

Bên trong khu đám đông ấy, Nhân Mã đầu têu mở nhạc ầm ĩ, tham gia tiệc rượu cùng với các quý bà và các thanh niên đến xem anh biểu diễn hôm nay. Nhân Mã anh vừa trình bày những điệu nhảy vô cùng quyến rũ và bảnh bao thu hút rất nhiều sự thèm khát của phụ nữ. Đêm nay rất nhiều người muốn chạm vào anh, cơ bắp săn chắc cuồn cuộn... Vừa thể hiện tài năng vốn có, cơ thể đã thấm mệt anh bắt đầu lao vào cuộc chơi của giới quý bà.

 Ở đây ai cũng đeo lên mình những trang sức hàng tỷ đô la, giàu có bậc nhất, họ có 1 chút thu hút về Nhân Mã. Nên rất nhiều người cao ngạo đến đây, Nhân Mã chỉ vừa nói là hôm nay anh sẽ tận tình nhảy nhót phục vụ các khách quý, còn nhiệt tình sẽ làm vui lòng những ai hôm nay có thể mời gọi được anh. Đây là nói chính là hình thức bán mình trá hình của Nhân Mã

Trong phút chốc truyền tin, các cô thanh thiếu nữ chuyên đi pub - bar và các quý bà đã nhanh chóng có mặt. Họ đua nhau có quyền sỡ hữu anh đêm nay. Nhân Mã điên rồi!!!

- Nào uống đi uống đi....

Đây là trò chơi uống rượu cởi đồ, một trò chơi biến thái mà các dân chơi hay thích. Nghe thật thô bỉ nhưng những cuộc chơi này ngoài việc thách thức dâm ô cơ thể lẫn nhau thì nó chẳng có gì là vui vẻ. Nhân Mã hình như quyết chiến khá nhiều, cơ thể trên của anh đã trần trụi, cơ bắp da thịt lộ rõ vẻ ngầu lòi và hoang dã của anh. Phần bên các quý bà cũng thua kha khá, cũng sắp lột sạch cho rồi.

Bạch Dương mãi mới nắm được tình hình, nhìn Nhân Mã qua kẽ hở giữa các khách chơi, anh ta bây giờ chẳng khác nào kẻ trăng hoa, thật giống những tên thô bỉ ăn chơi với các cô gái. Bạch Dương rất sốc, thật muốn lao tới đấm vào mặt anh ta. Nhưng bây giờ vị trí của Nhân Mã giống như là viên kim cương khó mà chạm vào được, lớp lớp xung quanh ai cũng bảo vệ anh ta. Nhân Mã thất tình muốn điên rồi sao? Anh muốn phải đi nước bước này hành hạ bản thân mới yên lòng sao, dừng lại đi Nhân Mã à.

Nhân Mã lần này lại thi làm đổ các cô gái, các phú bà. Anh dùng những lời mật ngọt sến súa để làm vui lòng tai của những quý bà lắm tiền. Mỗi một câu anh nói làm họ thích, anh lại được bo thêm một khoản tiền. Các cô gái trẻ dân chơi xăm trổ đầy mình, mặc đồ thiếu vải dán chặt vào người xem anh chơi đùa cùng các quý bà. Vô cùng thích thú cư nhiên sờ mó cơ thể trần trụi của anh. Càng sờ không ai muốn rút tay, nhìn những cơ thể õng ẹo chà xát lên Nhân Mã, Bạch Dương thật sự thấy khó chịu.

Cô thở hổn hển tự trấn an mình, không nhân Mã không phải như vậy!! Tại sao!!

Nếu là bình thường Nhân Mã sẽ cảm thấy ghê tởm, sẽ chẳng có ai đụng được vào anh. Nhưng hôm nay trái tim anh đã rất đau rồi, cuộc sống làm anh khốn khổ, cả.... cô gái đó cũng vậy... Thế giới tàn ác với anh như thế, anh cứ giữ mình làm gì... Bao nhiêu thứ anh luôn để dành, để có thể có những lần đầu tiên với cô, như nụ hôn đầu, tâm sự đầu, hẹn hò đầu... bây giờ chẳng còn nghĩa lý gì nữa. Anh bây giờ chỉ muốn thả lỏng cơ thể này ra.

Trong chúng tôi em chọn ai (12 chòm sao)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ