Chương 134: Vẫn là học sinh

36 5 0
                                    


- Cậu nói sao!!!!_ Bạch Dương ngạc nhiên thốt lên_ Không được qua lại với bọn tớ nữa? Thiên Yết nói vậy sao?

- Thật ra là tất cả, miễn cưỡng trừ cậu ra _ Thiên Bình buồn bã nói.

Tối đó, Bạch Dương cũng lập tức rời từ nhà trọ về ngược lại nhà Thiên Bình, cô nhóc nhỏ vui dữ lắm liền kéo nhỏ Cừu cùng ngủ chung. Sẵn tiện tâm sự chuyện ngày nay luôn.

- Nhưng tại sao lại như thế? Thiên Yết anh ta có ý gì chứ? Tại sao lại cấm cậu??? Bọn tớ làm gì đâu chứ?

- Mình cũng không biết, nhưng giọng anh ấy có vẻ nghiêm túc lắm_ Thiên Bình buồn rầu nói

- Chết tiết, để tao qua Pháp dần cho tên đại ca kia một trận_ Bạch Dương sôi máu tung chăn bật dậy.

- Này này!! Mày đừng đánh sập nhà tao đấy nhé

Thiên Bình hốt hoảng túm cổ Bạch Dương ấn xuống, nói muốn gặp anh hai mà dễ à!! Dòng họ gia phả nhà cô đã bước vào công việc làm ăn là coi như cách ly với xã hội, trong chỉ còn là canh chừng, làm việc, xung quanh luôn có vệ sĩ canh chừng. Phòng lực bảo vệ nhà Thiên Bình có khi còn kỹ hơn quốc phòng tổng thống. Đó cũng là lý do vì sao nhà cô là bất bại trong thế giới này.

- Thiên Yết chỉ mới đính hôn mà thay đổi như vậy sao???

-.... Tao chẳng rõ, từ lúc đó cũng không gặp lại anh hai...

- .....

" Mày thật sự không có tình cảm với anh hai của tao sao Bạch Dương?" Thiên Bình trầm ngâm suy nghĩ nhìn căn phòng rộng lớn, cô nhớ lại khung cảnh ấm áp khi cả bọn tình cờ gặp nhau ở đây, hạnh phúc làm sao... Gần đây xảy ra quá nhiều việc..

- Tao thật không ngờ một Cự giải hiền lành lại có thể la mày đấy, nói vậy Cự giải và Bảo Bình là một cặp rồi sao?

- .... Chắc là vậy... 

Nhắc đến Cự giải cô lại buồn, nếu không xảy ra tình trạng kia cô sẽ không phải gọi cho Thiên Yết. Càng không bị tách biệt thế này. Cũng chẳng biết vụ Kim Ngưu ra sao rồi...

- Mày đừng buồn, thông cảm cho Cự giải đi, cậu ấy thích Bảo Bình từ rất lâu rồi, có lẽ không kiềm chế được thôi_ Bạch Dương an ủi cô, Cự giải thích Bảo Bình bao nhiêu cô biết chứ, lúc trước Cự giải cũng có thời gian ghét cô mà, vì cô chung KTX với Bảo Bình...

- Thứ tao tức không phải là Cự giải, mà là Bảo Bình, cái tên đó làm bạn với hắn bao năm thật không ngờ một ngày nhận ra hắn chỉ là kẻ cướp công bạn mặc bạn trong ngục tù.

- Mày nói sao?? Ai cướp công ai??

-  Thì Bảo Bình đó, đến giờ Cự giải vẫn không biết là Nhân Mã cứu cậu ấy ra khỏi đám cháy, à không đúng là cậu ta cố tình phóng hỏa rồi cứu cô ấy khỏi bị bạo lực học đường.

- CÁI GÌ!!! MÀY NÓI THẬT SAO?

-Sao đây Bạch Dương mày đừng nói với tao là mày không biết nhé...._ Thiên Bình nhìn biểu cảm con bạn ngạc nhiên hỏi.

- Nhưng sao mày biết vụ này

- Thì chính lúc Cự giải nhập viện Bảo Bình gọi tao tới xem giùm Cự giải chứ sao!! Sau đó một thời gian tao đã bận việc trường, nên kể cho Ma Kết nghe, tưởng anh ấy sắp xếp ổn thỏa rồi, ai dè bây giờ sự việc đi theo chiều hướng này chứ

Trong chúng tôi em chọn ai (12 chòm sao)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ