Chương 67: Bạch Dương mất tích??

66 2 0
                                    


Song Tử lúc này vừa hay về nước, anh lật đật đi tìm Thiên Bình.... Thiên Bình lúc này đang cắm rễ ở quán Coffee phục vụ, tuy cô là một tiểu thư được nuông chiều nhưng khi làm một việc gì đó đương nhiên sẽ không làm qua loa...

Dù sao thì... cô cũng đang muốn mua túi mới ^^!!

Vừa hay xông vào, Song Tử va ngay một cú làm hất đồ tung tóe lên bộ hầu dễ thương của Thiên Bình... Thiên Bình cô ghét nhất là bẩn. Vì là phục vụ nên gắng ngượng một nụ cười tươi không bằng lòng với vị khách bất lịch sự nào đó...

- Xin lỗi quý khách, tôi đã vướng chân ngài, không biết có gì khiến ngài vội vàng đến thế

Lời dạy dỗ của chị chủ quán Maria đã thành công huấn luyện một tiểu thư đài các. Nhìn học viên xuất sắc hoàn thành khóa học khiến chị chủ không khỏi xúc động... Tuy nhiên giây sau khi biết đối tượng đâm mình là ai, một con hổ đột ngột xổng chuồng túm lấy áo khách hàng mà gằn giọng..

- Tên Song Tử kia, bộ đui hay sao không thấy đường, làm dơ áo tui rồi nè, anh có muốn chết không..

 Song Tử bị lắc đến thâm tím mày mặt, chị chủ quán hoảng hốt lôi cả hai vào trong khi tất cả đều chú ý đến Thiên Bình và Song Tử. Bên trong khu dành cho nhân viên, Thiên Bình vừa hay thay bộ đồ người hầu của mình ra, nhìn vết ố trên áo mà cô không thẹn muốn cho Song Tử một trận.

- Nè bé Thiên Bình đáng yêu, đừng giận cho anh xin lỗi nhé...

 Song Tử biết, Thiên Bình cũng thuộc hạng khủng như thế nào. Càng biết sức tàn phá méc gia đình rất đẳng cấp. Chuyện anh gây ra tội lỗi hôm nay không xin lỗi có nước cạp đất ăn. Thiên Bình thì tiếc cái áo, mặc dù cô giàu nhưng có vẻ đã lây cái tính tiết kiệm xài đồ của con Cừu kia rồi. Tuy nhiên sau khi lấy lại bình tĩnh, nhìn chàng trai tuấn tú phong độ trước mặt xin lỗi cũng khiến lòng Thiên Bình mềm.

- Anh có chuyện gì sao? Sao hớt hải như thế..

 Thật ra tình trạng Song Tử xuất hiện tại đây, 100 % là vì....

- A tự nhiên anh muốn ăn bánh ngọt thôi, ha ha... coi kìa phục vụ ở đây xinh thế nhỉ, có thiếu ai không ta...

Song Tử giả vờ liếc ngang liếc dọc. Coi kìa, tên 2 mặt kia, muốn kiếm Bạch Dương nói mịa ra đi, coi bộ đồ vest chưa kịp thay kia, chắc là chạy thẳng từ sân bay về rồi. Thiên Bình cạn lý, rõ ràng cô cũng đang chờ Bạch Dương cả ngày ở đây, nhưng Cừu không thấy về chuồng đẵ có người 2 mặt mò tới... 

- Bạch Dương không có ở đây. Tìm vô ích.

- Sao? Ở đây cũng không có..? Vậy....

- Sao anh có thể tự tin là nó sẽ ở đây???

- Ừ thì chắc là do giác quan thứ 6

Song Tử ngậm ngùi e thẹn, do anh chợt nhớ đến nơi này vì làm gì còn nơi nào. Ngoại trừ biết Bạch Dương và Thiên Bình làm chung quán coffee, nhà trọ cũ đã trả để vào KTX, KTX thì rời đi, căn bản chẳng còn chỗ nào cho Bạch Dương dung thân nữa nhất là trong khoảng thời gian ngắn như vậy.

- Vậy ư? vậy sau này đừng tin giác quan đó nữa

 Thiên Bình phũ một câu, cái giác quan đó đàn ông sao mạnh bằng phụ nữ được, nhưng cô cũng không dám nói là cô đến đây cũng bằng giác quan cũ xì đó, căn bản theo logic, đây là nơi cuối cùng rồi...

Trong chúng tôi em chọn ai (12 chòm sao)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ