Bảo Bình trong KTX 1 hồi rồi ngó ra ngoài cửa, cậu đi qua đi lại vô cùng sốt ruột, đã quá khuya rồi, Bạch Dương vẫn chưa về KTX. Bảo Bình đã đọc hết 99 cuốn sách, hơn 1 tỷ trang giấy rồi mà vẫn chưa thấy con Cừu kia về chuồng. Cậu không biết Bạch Dương đi làm ở đâu để đến đón, gọi cho Thiên Bình thì lại nghe bảo Bạch Dương về học bài để kiểm tra.
Bảo Bình tra mọi khóa biểu từng lớp, rõ ràng mai không có 1 lớp nào kiểm tra, vậy rốt cuộc là mai có kiểm tra gì chứ? Trong lúc đang chìm đắm trong suy nghĩ, Bảo Bình chợt nghe tiếng mở cửa. Bạch Dương bước vào với gương mặt mệt mỏi. Cậu chạy ra như 1 chú cún.
- Bạch Dương, cậu về rồi à.
- Ơ, Bảo Bình, sao cậu chưa ngủ, đã khuya rồi._ Bạch Dương tròn mắt nhìn Bảo Bình
- Sao cậu về trễ thế, tớ đang chờ cửa cậu, không nhớ à, cậu nhờ mà_ Bảo Bình xách đồ khỏi tay Bạch Dương lo lắng hỏi han.
Bạch Dương ngớ người ra
- À, đúng rồi, xin lỗi, mình quên mất
- Cậu đi đâu thế, Thiên Bình nói các cậu kết thúc việc làm từ sớm rồi mà, sao giờ mới về?
- Sao, cậu... gọi điện cho Bình NHi rồi ư?_ Bạch Dương hốt hoảng
Bảo Bình thành thật gật đầu, Bạch Dương hoang mang vô cùng. Tính cách con quỷ đó thế nào chứ, nếu nó biết cô lừa nó đi làm thêm chắc cô sẽ bị Thiên Bình làm phiền đến chết. Sao cô lại quên mất là 2 con người này cũng là bạn của nhau cơ chứ. Haizzzzzzzz
- Thôi được rồi, cậu đi nghỉ đi, cậu ăn gì chưa, tớ nấu gì cho cậu ăn nhé_ Bảo Bình ân cần hỏi.
Bạch Dương nhìn vẻ dịu dàng của Bảo Bình, bất chợt nhớ đến cuộc trò chuyện cùng Nhân Mã ban nãy. Xung quanh căn phòng yên tĩnh, vốn dĩ nam nữ luôn có 1 khoảng cách nhất định, nhưng Bạch Dương và Bảo Bình lại ở cùng chung trong 1 căn phòng, lời đồn đại về cả 2 có lẽ đã được vang xa không ít.
Lấy tay đập vào trán, sao bây giờ cô mới ngớ ra được, có lẽ Cự giải cũng từng có gì đó hiểu lầm, hoặc là ... từng rất đau lòng chăng. Bản thân con Cừu ngốc như cô, sao có thể vô lo vô nghĩ cho tình cảm của cô nàng nhạy cảm như Cự giải?. Thật ra.... cũng chỉ vì cuộc sống của cô quá khó khăn.
Đến lúc này, Bạch Dương tự tin ngày nào bỗng chốc cảm thấy tự ti và tội lỗi, hình như bên cạnh cô luôn có những người bạn thật tốt và thật tình cờ cô đã vô tình làm tổn thương họ mà chính bản thân mình lại không phát giác ra
" Có lẽ... phải dừng mọi chuyện ở đây thôi"
Bạch Dương bước ra từ trong phòng tắm, tóc vẫn còn ướt, Bảo Bình đã dọn ra 1 ít đồ ăn ngon. Bạch Dương ngồi xuống ăn vài miếng sau đó quay sang Bảo Bình.
- Bảo Bình, tớ có chuyện muốn nói với cậu
- Có chuyện gì thế?_ Bảo Bình nhìn Bạch Dương vui vẻ
- ... Tớ đã suy nghĩ kĩ về lời tỏ tình của cậu...._ Bạch Dương đôi phần ngập ngừng, lén nhìn lên Bảo Bình
Bảo Bình nghe xong liền căng thẳng, hồi hộp " Suy nghĩ.... á".
BẠN ĐANG ĐỌC
Trong chúng tôi em chọn ai (12 chòm sao)
RomanceCuộc sống và tình yêu của 12 cung hoàng đạo. Cốt truyện lúc đầu hơi thiên về Bạch Dương nhưng về sau vẫn có toàn bộ 12 cung hoàng đạo...