Chương 95: Xuất viện

61 5 6
                                    


Ma Kết sau giờ làm đã phải tức tốc quay về viện của Nhân Mã, nhận thông tin từ đàn chị của Thiên Yết, anh phải hoàn thành công việc bằng tốc độ tia chớp. Không biết từ bao giờ anh và những người anh em sống chết có nhau của Thiên Yết lại có thể liên lạc qua lại như thế!!


- Kết ca...

- Ma Kết!!!!

- Cậu tính làm gì hả Song Tử

- Anh đến để chặn đường tôi đấy à!! Tránh ra...

- Nghe tôi đi, đây không phải lúc thích hợp để đôi co với Sư Tử đâu

- Anh tính bao che cho thằng kia phải không?

Song Tử khá là tức giận, cái thằng này cái gì liên quan tới nhà là phát khùng, nhưng bù lại phá nhà cũng giỏi, Ma Kết thở dài lôi cậu ta ra một chỗ nói chuyện riêng.

- Song Tử, cậu có biết hậu quả ra sao nếu cậu qua đó không hả?

- Hậu quả gì chứ, nhờ ơn tên đó mà bây giờ chi nhánh công việc của nhà tôi bên Pháp đang bị chính phủ điều tra kia kìa...

- Này, cậu nhóc, nhà cậu chỉ bị điều tra thôi, nên nhớ Song Ngư chỉ là một người bị chịu ké Scanda này, Xử Nữ mới là người bị chịu tổn thất lớn nhất, nếu bây giờ cậu qua đó, cậu có chắc là sẽ không có phóng viên nào theo đuôi cậu hay bám ở nhà Thiên Bình không?

-.....

- Nếu cậu qua đó đánh Sư Tử, những tay săn tin sẽ có thể đơm đặt thêm muối như thế nào về câu chuyện này? Mối quan hệ của Sư Tử và SOng Ngư từ trước đến giờ không có rõ ràng, tất cả đều là fan của họ ghép cặp, hành xử của cậu cũng chính là sự khẳng định cho cuộc tình giữa Song Ngư và Sư Tử là có thật, Xử Nữ đã bị fan đâm đến mức nhập viện, cậu sẽ không vì gia đình mình mà hại gia đình cô ấy chứ...

- Nhưng.....

- Thiên Yết vì sao phải tống cổ Sư Tử về đây chứ? Nếu cậu ta không có tính toán sẽ không đưa Sư Tử về đây rồi...

- Anh biết Thiên Yết tống Sư Tử về đây sao?

- Thiên Yết nhắn tin cho tôi, dặn tôi phải canh chừng cậu làm bậy, không thì hỏng kế hoạch cậu ấy...

-....

- Sao? Hay cậu còn muốn lớn chuyện hơn 1 phát hạ hết 4 tập đoàn lớn mới chịu? Nên nhớ vụ hợp đồng lạ của Song Ngư vẫn còn đang trong quá trình điều tra, hay là cậu muốn dừng hợp tác hả?

- Thôi được rồi nghe anh vậy...

Song Tử lúc này cũng bình tĩnh lại, cũng phải, qua bên đó cũng không có ích lợi gì, Sư Tử cũng đang bị giam lỏng như tù nhân, khả năng gây chuyện là không thể nào... Tuy rất bức bối nhưng đã nhờ Ma Kết trông coi Song Ngư giùm, anh cũng đành nín nhịn. Đến Lâm Duy thằng em trai của anh bị điều sang Pháp du hành một chuyến rồi, sắp tới anh phải phụ gia đình giải quyết công việc chính ở đây. Còn cách tin tưởng nhau thôi vậy....... 

Haizzz người ta nói tuổi học sinh là tuổi ăn chơi vô lo vô nghĩ mà sao cái gì anh cũng phải lo thế, mới lớp 11 thôi mà, anh cảm giác như mình trưởng thành sớm vậy, già quá....

Trong chúng tôi em chọn ai (12 chòm sao)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ