Chương 79: Sự kìm nén của Nhân Mã

58 6 5
                                    


Lúc mà Ma Kết đến, Nhân Mã đã nốc quá nhiều rượu, gương mặt đỏ ửng, vẻ buồn thoáng trên mặt, vẫn chưa thấy Bạch Dương, Thiên Bình, Bảo Bình và Cự giải đâu... Ma Kết vừa xong cuộc họp đã tới đây chung vui,.... à không để chia sẻ chứ nhỉ.... Anh vẫn còn khoác lên mình bộ đồ vest lịch lãm, nhìn thật không hợp với khu bình dân này cho lắm.... Cư nhiên thì ai cũng chú ý tới anh về độ đẹp trai ấy...

Nhưng Ma Kết lại chẳng quan tâm ai nhìn mình ánh mắt thế nào, anh thản nhiên ngồi xuống bên cạnh Thiên Yết, uống hớp nước, có vẻ như cuộc họp khá mệt...

- Anh cũng đến đây sao?

Song Tử ngước mắt hỏi, anh vẫn tỉnh táo, đúng hơn anh chỉ nhấp môi vài ly, căn bản hôm nay không có tâm trạng uống rượu.

- Cậu ta làm sao thế?

Hướng mắt nhìn theo ly rượu dưới chân Nhân Mã, có vẻ như uống rất nhiều, còn không quan tâm ai đến cả. Thiên Yết ngượng cười cầm thịt nướng ăn, bàn tay anh thoăn thoắt khá điêu luyện, chắc hay nướng thịt lắm, tiện đưa 1 xiên cho Ma Kết.

Tiện thì nhắc luôn, hai con người này thẳng nhé, nhưng hành động của họ tình đến mức mờ ám rồi, người xung quanh đi qua cũng đều nhìn mờ ám, nhìn tới mức hai anh dựng tóc gáy rồi. Song Tử buồn chán trả lời câu hỏi của Ma Kết.

- Thất tình.

CỐP

Lon bia bay thẳng vào mặt Song Tử, Nhân Mã ném chứ ai, thất tình cái gì, người ta không là gì của anh sao lại nói anh thất tình chứ.

- Ai mượn anh nhiều chuyện chứ hả cái đồ chết hai lần.

Song là đôi tức thị là hai, tử hán nghĩa là chết. Song Tử tức là " chết hai lần" đây là biệt danh đơn giản mà dễ nhớ nhất mà Nhân Mã đặt cho Song Tử. Đương nhiên với não cá vàng của Mã Mã, sao nhớ hết nhiều người, phải là người anh em chí cốt như Bảo Bình, hay là ...

....

Hay là...

Người được đặt trong tim anh, xuất hiện trong thế giới của anh... 

- Cái tên này, cậu gọi tôi là gì thế hả? Thiếu gia Song Tử tên đẹp vậy mà

Song Tử giận ném lại lon nước, nhưng Nhân Mã đỡ rất bình thường, giống như bắt bóng chày thôi. Song Tử cười khẩy, cầm thêm chục lon trên tay, ra sức lấy đà.

- để coi cậu đỡ làm sao?

Dù Nhân Mã đã lên men nhưng có biết vì sao trình độ anh được mọi người ca tụng là thiên tài thể thao không. Cái danh bất hư truyền đâu phải mà từ trên trời rơi xuống chứ? Mang hơi say nhưng anh vẫn đỡ được, thậm chí còn không thèm đứng lên, biểu cảm rất chi là coi thường Song Tử.

Song Tử nhận thấy anh cũng khó lòng chọi được Nhân Mã, cũng thấm mệt, bèn kiếm cớ không trách con nít rồi ngồi 1 bên uống rượu. Mặc kệ vậy, dù sao người ta cũng bị từ chối, hai dà nam nhân như anh không nhất thiết phải so đo với tuổi chẻ chou như thế. Ma Kết và Thiên Yết trộm vía cười thầm trong bụng.

- Mấy người kia đâu?

Ý Ma Kết là hỏi mấy người Bạch Dương đâu, trước khi tới nhận tin nhắn của Thiên Yết biết cả bọn Bạch Dương đều đi ăn. Nhưng mới đến chỉ thấy 3 tên đực rựa chầu rượu, một tên say mèm, 1 tên nhấp rượu và một tên.... à không 1 cậu bạn nướng thịt ăn, như đàn anh chăm lo cho đàn em vậy. Nhưng anh cũng chả nói điều ấy ra.

Trong chúng tôi em chọn ai (12 chòm sao)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ