Chương 120: Buổi tiệc lớn

67 3 11
                                    


Câu chuyện sau đó bị lắng đọng lại vài ngày, Nhân Mã thì vẫn đang bị giam, Ma Kết cũng có nói chuyện với nhà trường tìm hiểu sự việc thì lại nghe họ nói muốn tìm sự thật cũng phải cho giới báo chí và phụ huynh các nữ sinh bớt làm ầm. Vụ việc mà Nhân Mã gây ra, dù có là chính đáng hay không chính đáng, nhưng nếu trong trường hợp không có nữ sinh nào thoát kịp cũng là đại hoạn lớn...

Trong lúc này, thay vì manh động tìm cách minh oan cho việc làm của Nhân Mã, mà bao nhiêu nữ sinh lân cận khác vạ lây đến tính mạng thì quả thật còn khiến dân tình phẫn nộ hơn về ngôi trường đã đào tạo biết bao nhân tài này. Hơn hết hiện Nhân Mã đã ở trong tù, kẻ gây hỏa hoạn, phụ huynh cũng đang bớt ầm ĩ, liên quan đến con cái, có ai lại không lo cho con mình. Chờ họ hoàn toàn bình tĩnh để có thể suy nghĩ, lúc đó minh oan cho Nhân Mã sẽ đỡ bị lên án nhiều hơn...

Thực chất thì, việc này nhà trường không hoàn toàn chấm dứt, cô hiệu trưởng có quen biết với gia đình Cự giải, nhận lời nhờ vã mới đón cô cháu gái này, tuy nhiên thì cuộc sống học sinh cô chẳng can dự vào quá nhiều, bình thường cũng chẳng thấy cô bị sao, nhưng lần này lại bị bạo lực học đường, nếu gia đình Cự giải biết hẳn sẽ rất tức giận...

Ma Kết cũng cho là một người có gián tiếp liên quan đi, sau một hồi bàn chuyện với hiệu trưởng, anh đồng ý với việc cho nhị vị phụ huynh tạm lắng một thời gian, sau đó mới quyết định tiếp. Cũng tốt, cho tên Nhân Mã đó một lần ở tù mà dày công suy nghĩ, sau này ra đời còn biết mà sửa sai... Thế là, Ma Kết lại tiếp tục gồng mình xử lý nốt chuyện công ty vẫn đang còn chút rắc rối đợt vừa rồi...

Cũng trải qua mấy ngày, Song Tử và Lâm Duy hoàn toàn giúp cha dựng lại thương hiệu và mặt mũi tập đoàn, dù cho người đa số tạo lòng tin cho mọi người lại là cậu trai út Lâm Duy, song Song Tử vẫn cô gắng hết mình thay cho cha vẫn còn hơi mệt, điều này khiến Song Nghiêm vô cùng hãnh diện... Lúc mọi chuyện giãn nở, Song Nghiêm về lại vị trí của mình và cùng Ma Kết hợp tác thêm vài dự án lớn thì Song Tử và Lâm Duy cũng quay về chế độ học tập...

Sư Tử và Song Ngư lúc ấy bên Pháp trải qua cuộc họp báo đính chính về tin đồn, không những càng nổi tiếng mà còn nhận thêm rất nhiều hợp đồng, một nước cờ tốt ăn trọn ván cờ... Cả hai vô cùng bận rộn với những dự án không chỉ riêng mà còn là chung với nhau với hình ảnh là một cặp đôi đẹp nhất màn ảnh... Cũng chưa biết khi nào mới có thể về nước....

Bảo Bình thì vừa đi học vừa luôn túc trực ở bệnh viện đến khi Cự giải có thể được điều trị tốt vết thương. Tình hình chưa thấy ba mẹ Cự giải xuất hiện, chắc ăn là Ma Kết đã giúp chặn thông tin rồi. Gương mặt xinh đẹp của Cự giải cũng dần phục hồi, cô sống vui vẻ và tinh thần khá hơn nhiều. Sắp tới ngày cô xuất viện, cũng là lúc cô sẽ chuyển đến phòng KTX của Bảo Bình, Bảo Bình đã nộp đơn xin giùm cô và đã được hiệu trưởng phê duyệt. Sự đáng tin của Bảo Bình đúng là không phải tự nhiên mà có.

Còn Bạch Dương và Thiên Bình? Nói thật, Bạch Dương cũng chẳng để tâm gì đến Nhân Mã, hay Thiên Yết, Ma Kết không ở đây, cuộc thi giữa học kỳ đã sắp bắt đầu, để có thể giành được điểm thi tốt, cô cần phải ôn luyện chăm chỉ, trường Thiên Bình hiển nhiên cũng y chang, Thiên Yết không ở đây, không ai giảng bài, Thiên Bình đành có nhiều suất học cùng Bạch Dương... Rồi đến cuối tuần lại làm phục vụ quán cafe kiếm thêm. Cuộc sống của cả hai dường như trở về bình thường, lúc mà chưa từng gặp những con người kia... Sao hay thế nhỉ?

Trong chúng tôi em chọn ai (12 chòm sao)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ