Lúc này, Nhân Mã cùng Bạch Dương ra sức đánh nhau với những tên giang hồ, bặm trợn. Nhân Mã đã men say, lại còn bị thương trước đó, tính nóng giận lại mất quyền tự chủ khiến anh không còn tỉnh táo. Tần suất anh bị bụp khá nhiều, Bạch Dương thì không, cô đánh bằng mọi thứ cho vào tay, giẻ lau, chổi, chai nước, bàn, ghế, cục tạ, cả người cũng vác đánh người, thật sự dã man.
Trong khi Bạch Dương áp đảo thì Nhân Mã lại không được may mắn như thế, máu trên người anh sắp nhuộm được màu cờ đỏ rồi.
- Nhân Mã, mau tỉnh táo lên...
Tỉnh táo thế quái nào được? Cô thử nốc rượu và bị ghét còn thêm combo bị con Cừu hoang vật xem còn tỉnh táo không? Đúng là không sợ kẻ địch mạnh, chỉ sợ đồng đội heo mà.
BỐP
PHỤT
Nhân Mã gục rồi, anh đã không còn sức nữa, gương mặt bê bết máu. Hơi thở anh yếu dần, tên khốn nào đó nắm tóc anh lôi lên, cười sảng khoái
- ha ha ha Nhân Mã mày không bao giờ thoát khỏi tao đâu...
Trái tim Nhân Mã đau nhói, anh bất lực như một tên tù nhân trong tay ông ta. Nghĩ về hoàn cảnh của mình, đã đến lúc chết rồi sao? Trong nhiều hoàn cảnh, đặc biệt là lúc tinh thần con người suy sụp nhất, những ký ức xấu và tủi thân của con người sẽ loan tỏa. Thứ cảm xúc khủng khiếp ấy có thể tước đi sinh mạng của một người bất cứ lúc nào.
Trước mặt Nhân Mã giờ chỉ còn là ảo ảnh, là mẹ, mẹ đang khóc, đang trách anh. Là Cự giải, cô đang ghét, hận anh. Là Bảo Bình đang dần rời xa anh, phản bội anh. Là người cha anh từng yêu thương đã nhẫn tâm hành hạ chết mẹ anh và bán anh cho lũ khốn.
Những gia đình hạnh phúc ngoài kia, đều có bữa tối vui vẻ cùng người yêu, gia đình, anh phải ở đây nhậu nhẹt, tiệc tùng thuốc phiện. Anh đã mệt mỏi lắm rồi.
Anh....muốn giải thoát.....
- Nhân Mã đừng mà....
Bạch Dương hét lên, cô vẫn đang chống cự, mình cô sung sức nhất. Nhân Mã đã gần như buông lơi rồi, không thể được, Nhân Mã nếu anh muốn vẫn còn có thể quay đầu, tuổi đời chúng ta còn rất trẻ. Tôi không thể để cậu đi sớm vậy.
- Bạch ... Dương.... Vĩnh biệt.... nói với Cự giải tôi... rất... y...
RẦMMMM
Một cái xác bàn hạ sát mắt Nhân Mã, anh hoảng hốt bật tỉnh, mắt trợn tròn, trong chốc lát, bàn vỡ vụn, anh nhìn thấy gương mặt sa sầm của Bạch Dương, ánh mắt đục ngầu đáng sợ.
- Có muốn nói với Cự giải, liệu hồn mà sống và tự đi nói cho cô ấy biết, tôi không rảnh. Còn nếu cậu muốn, không cần tới bọn này tôi cho cậu ra đi vĩnh viễn luôn, có làm ma thì cả đời này cũng đừng hòng về thăm Cự giải...
-.....
- Ngu ngốc, cậu chết rồi, Cự giải vẫn sẽ trong tầm ngắm mấy tên khốn này, sao cậu dám trốn sang thế giới bên kia. Nếu có đi đừng nói với tôi cậu yêu Cự giải. Cậu ấy đã đủ buồn rồi. Cậu nghĩ Bảo Bình đủ sức đánh lại bọn này sao? Tôi không bảo vệ Cự giải đâu, nếu còn lo cho cô ấy thì mau sống đi để bảo vệ cô ấy...
BẠN ĐANG ĐỌC
Trong chúng tôi em chọn ai (12 chòm sao)
RomanceCuộc sống và tình yêu của 12 cung hoàng đạo. Cốt truyện lúc đầu hơi thiên về Bạch Dương nhưng về sau vẫn có toàn bộ 12 cung hoàng đạo...