Chương 96: Sóng gió mới

56 3 8
                                    


Trên hành lang tĩnh mịch của bệnh viện, Thiên Yết dạo bước trên với nhiều suy nghĩ trong đầu. Tình cảm anh dành cho Xử Nữ và niềm tin của gia đình cô đúng là nút thắt không gỡ ra được. Anh bước vào một căn phòng bệnh VIP của viện cách phòng Xử Nữ không xa. Bên trong là một người đàn ông tuổi trung niên thoi thóp đang nằm trên giường bệnh.

Cạch...

Cộp Cộp

Thiên Yết đến gần người đàn ông ấy, kéo ghế ra ngồi xuống, suy ngẫm về điều gì đó...

- Khi nào ông mới tỉnh dậy??

-....

- Tôi muốn hỏi ông rất nhiều thứ...

-....

Người đàn ông này, là cha của Xử Nữ và cũng là người đàn ông được nhắc đến trong câu chuyện rắc rối của mẹ anh... Phải nói là anh và Xử Nữ đúng là có duyên, không biết là duyên anh em hay duyên vợ chồng... Loanh quanh một hồi đều gặp nhau, trái đất thật tròn...

Vì gặp tai nạn nên hiện tại ông ấy đang bị hôn mê nặng, tạm nói là thực vật, hiện tại cũng khá lâu rồi chưa có dấu hiệu tỉnh lại - Tôn Nam Đình, là cái tên hiện tại của ông. Hiện tại vì khuôn mặt của ông rất khác nên không ai ngoài anh và người đã khuất biết được sự thật ông là ai. Mọi người không để ý rằng, Xử Nữ có gương mặt hao hao giống anh, tuy không phải 100% nhưng độ giống kêu trùng hợp thì không có lý lắm.

Nhưng ai cũng nói một câu " Tướng phu thê giống nhau y sì đúc" là định nghĩa những con người có duyên số vợ chồng sẽ có tướng phu thê giống nhau. Trên đời cũng có những hộ gia đình, phu thê sinh sống cùng nhau lâu dần dần sẽ có nét tương đồng nhau, người đời gọi nó là tướng phu thê. Nhưng đôi khi tướng phu thê lại chính là giọt máu chính thống đang chảy trong huyết quản mà không ai biết...

Xử Nữ đáng thương, từ lúc cha bị tại nạn, cô cùng mẹ chèo chống tập đoàn mới có sự nghiệp ngày nay. Thân gái dặm trường, hai người phụ nữ yêu quý của ông đang bị cả thế giới dày vò, còn ông nằm yên giấc ở đây không thấy tội lỗi sao? Dù không biết rằng ông có thực sự là cha ruột của tôi hay không, nhưng trước khi hôn lễ này xảy ra, ông hãy tỉnh dậy và cho tôi một câu trả lời đi. Đừng để câu chuyện này đi quá xa....

Dù nói thế nào, người đàn ông ấy vẫn tĩnh lặng, Thiên Yết chỉ còn thở dài... Vì sao anh không thể xóa bỏ hôn ước với Xử Nữ, có rất nhiều thứ không thể... Một phần là sự tin tưởng anh đến ngấm dòng máu, một phần vì Xử Nữ yêu anh rất nhiều, một phần vì tập đoàn đôi bên, một phần về sự thật về dòng máu chưa rõ nguồn gốc của anh,.... nay lại thêm sự việc phức tạp này, đúng là muốn chìm càng không nổi. Việc anh hủy hôn cũng chính là đào hố chôn cả bốn tập đoàn Tôn- Song - Thiên - Sư về địa phủ.

Lúc này đây anh bỗng thấy nhớ Bạch Dương, hình dáng vui vẻ tươi tắn, chẳng lo toan cuộc sống. Cô sống hết mình với thanh xuân bằng nhiệt huyết, thật đáng ghen tỵ. Thiên Yết anh cả đời cũng chẳng có thời gian vô lo vô nghĩ của tuổi học sinh như thế. Nhìn báo cáo hình ảnh về Nhân Mã và cô khi xuất viện, cả hai đều cười nói vui vẻ...

Trong chúng tôi em chọn ai (12 chòm sao)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ