Chương 133: Giới hạn

85 5 1
                                    

- Sau đó thì thế nào?_ Thiên Yết day day thái dương, nghe câu chuyện từ Thiên Bình ở đầu dây phía bên kia _ Song Tử chạy ra đấm Bảo Bình à!!

- Sau đó..... em đấm cậu ta....

-!!!!!!!!!!!

........

....

Thiên Bình chờ rất lâu, đến khi đầu dây bên kia có tiếng thở dài thườn thượt của Thiên Yết, nghe đâu lấp ló có tiếng giọng của thằng nhóc Sư Tử kia nữa. 

- Kể nốt xem _ Thiên Yết lại lên giọng hỏi cô, Thiên Bình nghe thế tiếp tục câu chuyện.

Sự kiện sau đó cũng kha khá phức tạp xen lẫn ly kỳ, Thiên Bình trong khoảng khắc không thể kìm nén đã cho cậu bạn của mình một cái bạt tai đau đớn. Bảo Bình bất lực dùng tay lau vết máu rỉ trên khóe miệng, cô bạn của anh, lực tay khủng khiếp thật, tiểu thư chỉ là chức danh vẻ bề ngoài.

Song Tử và Cự giải dường như đứng hình trong một khoảng khắc, Cự giải giận run...

- Thiên Bình cậu bị gì thế!!

- Tớ....!!!

- Sao cậu lại đánh Bảo Bình, quá đáng cậu ấy làm gì cậu chứ!!!

- Cự giải nghe tớ nói, thật ra Nhân Mã mới là người c....

- NHÂN MÃ, NHÂN MÃ, ĐỦ RỔI ĐẤY_ Cự giải lo lắng ôm lấy Bảo Bình, gương mặt đỏ lên vì tức hét lớn, hình ảnh này của cô khiến Thiên Bình phút chốc câm lặng._ MÌNH GHÉT NHÂN MÃ CẬU HIỂU CHƯA, TẠI SAO CỨ NHẮC CÁI TÊN KHÓ ƯA ĐÓ, MÌNH THÍCH BẢO BÌNH, CẬU THẬT QUÁ ĐÁNG...

- Mình.... Cự giải à....

hix hix

Song Tử níu Thiên Bình lại, biết rằng lúc này dù có nói gì thì Cự giải cũng chẳng nghe thấy, lòng Thiên Bình trĩu nặng, cô đã làm gì thế này? Nhưng lúc này đây lòng tự tôn không cho phép cô xin lỗi Bảo Bình, chỉ có thể trơ mắt đứng nhìn cậu ta lập công của bạn thân, Cự giải dường như mất hết lý trí tức giận hét lớn...

- Thiên Bình từ giờ chúng ta không còn là bạn nữa

ĐOÀNG

Cự giải vừa nói gì cơ? Cậu ấy nói không là bạn nữa? Một cô gái nhỏ nhắn dễ thương lại có thể khẳng định với cô như vậy. Thiên Bình đau lòng, thực sự đau, chưa bao giờ lòng tốt của cô lại bị phản bội như vậy. Phải cô cũng cần gì người bạn như họ, họ khác Bạch Dương, Bạch Dương chơi thân với cô đã lâu, tuy bồng bột và nóng nảy nhưng luôn tin tưởng cô và không bao giờ nói với cô những lời ấy. 

Lúc này, tâm trạng Thiên Bình cũng không bình ổn được, cô bật khóc, nước mắt lăn dài, làm sao đây? Cô đã coi họ là bạn, những người bạn tốt. Thiên Bình không kìm nén chạy thẳng ra ngoài, Song Tử hốt hoảng đuổi theo, cô chạy không quan tâm đến ai nên chạy đâm sầm vào một người lạ....

Người đó là...........

- KIM NGƯU!!!!

- Thiên... Thiên Bình, em sao thế, ngoan nào sao em ở đây? làm sao lại khóc_ Kim Ngưu chỉ vừa mới đi ra thì bất chợt một cục tạ từ đâu lao ầm tới

Trong chúng tôi em chọn ai (12 chòm sao)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ