- Bạch Dương à,... mình nói chuyện trước được không?
Bảo Bình hẹn Bạch Dương ra một chỗ riêng, cô vẫn còn ngại với anh nhưng vẫn đi ra cùng Bảo Bình...
- Có... có chuyện gì không Bảo Bình...
- Mình nghe Nhân Mã nói, cậu.... thuê phòng trọ gần cậu ấy à
- A... ừ ... đúng vậy
- Hình như sáng giờ mọi người không liên lạc được với cậu, có phải là... vì mình nên cậu ngắt máy...
Qủa thật, đến cô nàng Thiên Bình còn không liên lạc được cho cô, tình huống lúc này Bảo Bình chỉ có thể nghĩ đến việc cô sợ anh gọi làm phiền nên đã ngắt máy. Nhưng điều này thật oan uổng khi bản thân cô không cố ý làm việc như thế.
- A... không phải đâu, cậu đừng hiểu lầm... cái này... là do Nhân Mã đạp hỏng điện thoại nên bất đắc dĩ mình mới mất liên lạc, định hôm nay lên trường báo mọi người, ai mà ngờ....
- Thật sao? Không phải cậu muốn tránh mình đúng không?
Giọng điệu có phần vui của Bảo Bình, ừ thì nói có tránh mặt thì đúng là tránh mặt nhưng tránh vì điều khác... Với, lo đi tìm phòng ở tâm trạng đâu mà nhớ tới Bảo Bình? Hình ảnh anh vốn được quăng vô sọt rác khi cô rời KTX và chú tâm tìm nơi ở rồi... Tự cốc mình một cái, Bạch Dương à, sao mày vô tâm quá vậy...
- ỪM... thật ra Bạch Dương, mình luôn tôn trọng quyết định của cậu, dù cậu có tình cảm với mình hay không thì mình cũng không muốn ép buộc, chỉ là....
" Chỉ là sao??"
- Tại sao cậu lại chọn rời KTX?
-....
- Chẳng lẽ chỉ vì từ chối mình cậu sẵn sàng rời đi như thế sao? Trong khi bản thân chưa biết đi đâu? Bạch Dương à.... từ khi nào cậu lại để ý việc ở chung với mình như thế...?
-...
Cũng phải, từ trước đến nay Bạch Dương cô luôn là kẻ cơ hội, có cơ hội liền chớp lấy, thậm chí còn rất mặt dày... Căn bản từ chối Bảo Bình, cô vẫn còn nằm lăn lộn trên giường, nhảy như điên trong phòng trước mặt Bảo Bình mà không quan tâm... Bởi cô chẳng còn nơi để đi..
Vốn dĩ, Bạch Dương cũng muốn nói lý do, nhưng nếu nói lòng tự trọng của Bảo Bình có bị tổn thương không?? Rồi anh có nghĩ cô đang chơi đùa với anh không... Trong lòng cô, Bảo Bình có một vị trí tình bạn quan trọng, sánh ngang với tình cảm nam nữ. Kêu cô nói với Bảo Bình là do cô không muốn hiểu lầm, muốn nhường anh cho ....Cự..
- Là vì Cự giải sao?
" Hả??"
- Cậu biết Cự giải thích mình... đúng không?
" Ể... biết rồi hả???"
- Cậu bỏ đi vì sợ Cự giải hiểu lầm chúng ta à?
" Mới rời KTX 1 ngày thôi mà nhỉ?? Sao muốn thành người rừng ghê á"
- Hôm qua... Cự giải đã thổ lộ với mình...
BẠN ĐANG ĐỌC
Trong chúng tôi em chọn ai (12 chòm sao)
RomantizmCuộc sống và tình yêu của 12 cung hoàng đạo. Cốt truyện lúc đầu hơi thiên về Bạch Dương nhưng về sau vẫn có toàn bộ 12 cung hoàng đạo...