Trời đêm tĩnh mịch, Bạch Dương cũng dạo bước trên đường về nhà, xảy ra nhiều chuyện, lúc này đây tâm trạng cô cũng rối bời.... Cô cảm thấy mọi chuyện dường như đã khác xưa, xung quanh không một bóng người, những người bạn của cô đâu mất rồi??
Trước đây vẫn còn thi thoảng gặp tên oan gia Song Tử, đôi khi lại cùng Thiên Bình dạo phố, đấu khẩu vói Sư Tử, đấu võ cùng Thiên Yết... Gần đây, có Nhân Mã cùng cô về nhà. Mọi người đều đang bận với công việc của họ... Trừ... cô và Nhân Mã, vì anh đang ở trong tù.... Bạch Dương thở dài, cảm giác cô đơn này là gì đây?
Vừa đi vừa suy nghĩ, Bạch Dương chợt đâm sầm một ai đó, ngẩng lên thì thấy dáng người cao, gương mặt vline thon gọn, có vẻ là một chàng trai
- Anh là....
- A... cô nấm lùn
NÀ NÍ, nè nè cái ông kia không thù không oán muốn gây lộn sao?
- Kim Ngưu, anh có muốn em dần 1 trận không??
- Ha ha
Đó là Kim Ngưu, vị đầu bếp của quán coffee mà cô và Thiên Bình đang làm vào cuối tuần, anh ta làm gì ở đây???
- Lâu quá không gặp em, anh tưởng em mất tích rồi chứ!!
- Sao cơ?? Ai nói là em mất tích
- À, không bữa trước Thiên Bình có ghé tiệm hỏi tìm em, mà em không có ở đó, rốt cuộc con bé đợi cả ngày trời, em đi đâu à?? Làm Thiên Bình nó lo đấy
- A, thật ạ, làm phiền mọi người rồi, hôm ấy em bị hư điện thoại, nên không liên lạc với Thiên Bình...
Hóa ra cô bạn đã lo lắng cho cô nhiều vậy, xin lỗi nhé Thiên Bình...
- Em đã đi đâu thế, có nhiều người kiếm em lắm đấy
- Nhiều người???
- Ừ, Thiên Bình, một cậu trai không biết từ đâu chạy tới, tên Song Tử thì phải, anh trai Thiên Bình....
Ngày đó, Kim Ngưu vừa làm bánh vừa nghe câu chuyện xảy ra nên anh nắm bắt tình hình khá tốt. Tiếc là sau đó anh không biết kết quả sao vì Thiên Bình im hơi lặng tiếng, định cuối tuần có gặp thì hỏi, ai ngờ lại bất chợt gặp Bạch Dương ở nơi này...
- Anh đang làm gì ở đây thế?? Khuya rồi!!
- Anh đang về nhà, đây là đường về nhà anh
- Thật sao? Em cũng vậy đó...
- Thật à???
- Vâng, em mới chuyển đến gần đây, lúc đó cũng là lúc mà em bị " mất tích" á
Bạch Dương nhắc rõ chữ " mất tích" để Kim Ngưu hiểu sự việc, anh cười lấy lệ, thì ra là vậy...
- Chúng ta đi chung ha
- Vâng ạ
- Em là con gái mà gan thật đấy, đường vắng thế này mà cũng dám đi, không sợ gặp côn đồ à???
- Ha ha, gặp thì đã sao? Em có thể tẩn 10 tên một lần
Nghe lời nói cao ngạo của Bạch Dương mà Kim Ngưu buồn cười, đúng là tuổi trẻ 17 bẻ gãy sừng trâu, đợi đến khi cô gặp phải bọn cướp xem có khóc không..... Bạch Dương không để ý thấy điệu cười không tin của Kim Ngưu, mắt chăm chăm vào túi đồ bự tổ chảng, bên trong không biết đồ gì mà nhiều như thế
BẠN ĐANG ĐỌC
Trong chúng tôi em chọn ai (12 chòm sao)
RomanceCuộc sống và tình yêu của 12 cung hoàng đạo. Cốt truyện lúc đầu hơi thiên về Bạch Dương nhưng về sau vẫn có toàn bộ 12 cung hoàng đạo...