Chương 118: Họp báo

64 5 10
                                    


Bạch Dương nhìn chiếc xe dần mất hút trong màn đêm, trong lòng nặng trĩu, không biết nên làm thế nào... Rốt cuộc, Ma Kết nghĩ gì về chuyện của Cự giải, Nhân Mã, Bảo Bình?? Dù cho anh đang cố gắng làm gì đó nhưng Bạch Dương lại cảm thấy anh khá hời hợt. Không giống với lúc hợp tác với Thiên Yết...

- Bạch Dương!!!

 Nghe tiếng Cự giải gọi mình từ xa, Bạch Dương bất ngờ xoay người lại, Bảo Bình đang dìu Cự giải ra ngoài, có vẻ như họ chuẩn bị đi đâu đó...

- Cua

Bạch Dương lon ton lại gần, nhìn vết thương trên gương mặt Cự giải, chuyện gì đã xảy ra vậy!!!

- Cự giải, chuyện gì xảy ra với cậu vậy

- A mình....

Cự giải lúng túng không biết giải thích sao thì Bảo Bình bất chợt lên tiếng...

- Bạch Dương, cậu muốn đi ăn cùng bọn tớ không?

- Đi ăn

- Ừ, Cự giải mới điều trị cả buổi chiều chưa kịp ăn tối, Ma Kết đâu rồi??

- A anh ấy vừa mới đi...

- Thật sao?_ Nghe tin Cự giải có đôi chút buồn, chưa chào mà anh ấy đã đi rồi....

- Vậy thôi, chúng ta đi ăn tý gì nhé

- A... ừ

Nói xong, cả ba cùng xuống trạm ăn ở bệnh viện, nơi này khá nhộn nhịp vì có nhiều bệnh nhân, y tá, bác sĩ cũng ở đây... Bình thường sẽ có phòng riêng cho các bác sĩ, y tá nhưng họ ăn ở đây chủ yếu cũng canh chừng bệnh nhân khi họ lỡ phát bệnh, một bệnh viện có tâm nhất thế kỷ.. Ăn ở đây kể ra cũng an toàn... 

Đặt Cự giải ngồi xuống, Bảo Bình xung phong đi lấy đồ ăn.... để hai cô gái cùng ngồi lại hàn huyên...

- Cậu có thấy khó chịu không Cự giải?

- A.. ừm ngoài mùi thuốc hơi khó ngửi thì mình vẫn ổn, không sao

Ánh mắt Cự giải vẫn hướng về Bảo Bình mua đồ ăn, miệng cười rạng rỡ. Thấy cảnh nÀY Bạch Dương không khỏi sinh ngji, tánh nhiều chuyện bộc phát...

- nè nè, sao cậu nhìn Bảo Bình dữ vậy

Nghe lời trêu chọc của cô bạn, Cự giải phút chốc đỏ mặt

- Mình.... đâu có...

- Thiệt sao!!!

- A thật ra....

Cự giải xì xầm bên cạnh tại của Bạch Dương, cô nói gì đó khá vui vẻ....

- HẢ!!! Ở CHUN....um um

Cự giải nhanh chóng bịt biệng con nhỏ to mồm này, vô tình thu hút sự chú ý của người trong nhà ăn và cả Bảo Bình. Cô xấu hổ xua tay, đứng lên xin lỗi mọi người, tiện thể nhéo cho Bạch Dương một cái...

- Cái cậu này, sao hét lớn thế hả_ Cự giải vừa rơm rớm nước mắt vừa trách móc, nói cho cả thế giới biết, phẩm giá cô để đâu đây hả???

- Xin.. lỗi, mình vô ý quá, nhưng chuyện này là sao?

- Ukm, Bảo Bình nói là KTX nữ đang phải xây lại, nữ sinh đều về nhà, chỉ có tớ là gia đình không ở nhà nhiều, nên bảo tớ qua chỗ cậu ấy

Trong chúng tôi em chọn ai (12 chòm sao)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ