Khi Bạch Dương tỉnh dậy đã là ngày hôm sau. Cô mơ màng nằm trên giường bệnh, mùi thuốc khử trùng thật sự khó chịu. Ma Kết và thiên Yết luôn túc trực tại viện nên khi vừa mở mắt Bạch Dương đã nhìn thấy hai gương mặt điển trai anh tuấn...
Ma Kết và Thiên Yết vẫn đang bận đồ tối qua, có vẻ như vẫn chưa về nhà lần nào. Chợt hình ảnh tối qua cứ hiện lên. Đúng rồi, cô đã đánh nhau, Nhân Mã đang bị thương!! Cô nhào người dậy, lo lắng hỏi
- Nhân Mã, cậu ấy đâu, không lẽ...
Rõ ràng là cậu ta sắp chết....
- Ngoan cậu ta đây này.
Ma Kết vừa an ủi vừa ngước sang giường bệnh bên cạnh, Nhân Mã đang ngủ, cả người.... băng bó như xác ướp vậy...
- Cậu ta... ổn chứ...
- Ổn,... chỉ bị thương nhẹ thôi.... có gãy chân, hỏng nội tạng, tay cũng mém vỡ, đầu và chân thì bị đánh khá nhiều, không có gì đáng lo cả...
Thiên Yết ngồi cạnh giường cô phán một cậu xanh rờn, là bị nhẹ dữ chưa vậy ông tướng.... Bạch Dương lại thở phào, thôi kệ chưa bại liệt hay thăng thiên là được.
- Sao hai người ở đây? Sao lại biết... em ở đó
Thứ Bạch Dương bây giờ là sự thắc mắc này
- Tối qua lúc đưa Song Tử và Thiên Bình vừa tới nhà, bọn anh nhận được tin khẩn từ em nên lập tức quay lại.
Ma Kết điềm đạm nói, từ lúc tìm được cô ở khu nhà trọ cũ cùng Nhân Mã, Thiên Yết đã cho điều tra tất tần tật về Nhân Mã, hoàn cảnh của Nhân Mã, anh nắm gần như trọn vẹn, cư nhiên cả Ma Kết đều biết. Đó là lý do họ hiểu được tính cách của Nhân Mã từ đâu mà thành. Nhưng sau khi biết những việc Nhân Mã đánh đổi để hủy hoại cha mình, Thiên Yết thật sự không yên tâm để cô tiếp xúc với Nhân Mã nhiều, nhưng không thể nhắc nhở cô công khai nên đành cho người âm thầm bảo vệ cô.
Anh luôn có linh cảm xấu về câu chuyện của Nhân Mã, và anh đã đoán đúng. Nếu như lúc đó Ma Kết và anh không đến kịp thời thì cô và Nhân Mã thật sự sẽ không thấy ánh sáng được nữa. Qua cuộc càn quét này, Thiên Yết còn biết 1 sự thật đau lòng, đàn em anh có gián điệp rồi.
- Thiên Yết, anh có nhớ lần chúng ta qua nhà anh đã gặp bọn quấy rối Cự giải không? Họ là....
Đúng, bọn chúng nói mình là cấp dưới của Thiên Yết, anh đã điều tra, thực chất tên lão đầu sỏ hói kia là đàn em ngoài lề của anh, đàn em hắn lúc ấy thì không phải, là của bọn giang hồ quấy phá nhà Nhân Mã. Tên khốn đó đã làm gián điệp phe anh, anh đã cho trừ khử, còn đám đàn em kia tống hết vào tù. Chuyện này anh chưa kể với ai ngoài Ma Kết.
- Vốn dĩ đây là kế hoạch dài lâu của bọn chúng, dùng Cự giải để uy hiếp Nhân Mã, nếu lần đó Cự giải không gặp chúng ta, e là cô ấy đã bị khống chế rồi
Ma Kết bình tĩnh giải thích cho cô nghe, lòng Bạch Dương nóng như lửa đốt. Cái thứ hà tiện, sự sỉ nhục của toàn xã hội.
- Nói vậy thực chất Nhân Mã bạo lực học đường Cự giải là vì.....
Bạch Dương chưa nói hết câu đã nhận được sự gật đầu khẳng định chắc chắn. Hóa ra từ lâu Nhân Mã đã luôn bảo vệ Cự giải, thì ra Cự giải không biết sự thật, cô luôn hận anh. Bạch Dương cô còn trách móc anh đủ điều. Tôi xin lỗi Nhân Mã.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trong chúng tôi em chọn ai (12 chòm sao)
RomanceCuộc sống và tình yêu của 12 cung hoàng đạo. Cốt truyện lúc đầu hơi thiên về Bạch Dương nhưng về sau vẫn có toàn bộ 12 cung hoàng đạo...