Chương 52: Một lúc hai công việc

110 9 1
                                    

        Sau giờ học, Bạch Dương lại cùng với Thiên Bình đến quán coffee làm thêm. Hôm nay thứ 2 nên quán cũng không đến nỗi đông khách. Bạch Dương và Thiên Bình được phân công trực quầy, mấy chị khác thì túc trực trong bếp. Trong quán vài ba cặp tình nhân âu yếm làm Thiên Bình chướng mắt. 

- Ôi thiệt là.....

- Sao thế Bình Nhi???_ Bạch Dương thấy cô thở dài liền nghiêng đầu hỏi?

- Nhìn đi Bạch Dương, ở nơi công cộng mà, haizzz_ Thiên Bình chỉ tay vào cặp tình nhân đang hôn nhau say đắm.

       Haizz, cô nàng Thiên Bình này chắc khao khát tình yêu lắm rồi. Cánh cửa tiệm reng lên một hồi, lại có khách đến rồi. Tức thời, tất cả nhân viên đều đứng nghiêm chỉnh chào khách. Marin làm lễ tân dẫn khách vào chỗ ngồi, là 2 khách nữ. Bạch Dương cầm cuốn menu ra cho khách.

- Xin hỏi 2 chị muốn dùng gì ạ?

- A! chị phục vụ ơi, cho em hỏi quán này còn tuyển phục vụ không ạ??

    Bạch Dương khá bất ngờ với câu hỏi này, 2 cô bé này tới xin việc à. Hai cô gái nhìn chăm chăm vào Bạch Dương như đang đợi câu trả lời, cô liền mỉm cười kêu 2 quý khách đợi chút rồi quay vào hỏi chị Savie.

-Lại nữa à_ Savie nhìn về 2 quý cô đang chờ chực đằng kia.

- Lại nữa????

- À, từ lúc em và Thiên Bình xin vào thì quán đã đủ người rồi, nhưng 2 cô bé kia ngày nào cũng tới hỏi tuyển nhân viên._ Savie thở dài nói..

- Ể sao lại vậy ạ_ Thiên Bình nghiêng đầu hỏi_ 2 cô bé kia xinh thế mà, tuyển thêm 2 người chắc cũng không sao đâu bù lại có khi còn đông khách ấy.

- Haizz, hai em không biết, 2 đứa ấy không phải chỉ đến xin việc thôi đâu._ Savie nói thế rồi lại bước chân tới bàn của 2 vị khách kia, khéo léo từ chối.

         Hai người họ ủ rũ gọi món, mắt thì cứ ngóng trông 1 cái gì đó. Thiên Bình nói nhỏ với Bạch Dương.

- Sao chị Savie cứng nhắc thế nhỉ, tuyển thêm có sao đâu.

Marin đi ngang qua mỉm cười nói

- Không phải chị Savie cứng nhắc đâu, 2 bé đó có vấn đề nên mới không nhận.

Thiên Bình mắt sáng lên hỏi:

- Có vấn đề? Vấn đề gì...?

Bạch Dương nhìn Thiên Bình

- Thiên Bình_ Tém tém lại chứ, nhiều chuyện vậy bạn là cô còn xấu hổ theo.

Marin cười nói

- Các em còn nhớ châm ngôn của phục vụ là gì không...?

Bạch Dương và Thiên Bình nhìn nhau rồi đồng thanh trả lời

- Là 1 phục vụ chân tình, không xao lãng công việc, không chú ý vào việc khác, không để chuyện riêng vào chuyện công. Sẵn lòng vì khách hàng.

 Marin nhìn hài lòng gật đầu, 2 đứa này mới vô mà thuộc làu luôn ta

- Đúng đúng, các em vào đây, chị sẽ cho các em xem.

Trong chúng tôi em chọn ai (12 chòm sao)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ