Trên trần đời, cuộc sống đều tốt, thứ duy nhất khiến Cự giải căm ghét nhất là bạo lực học đường... làm tổn thương, đổ tai hại cho nhau... Nhân Mã - tên trùm trường ác ma, độc ác, tên ăn chơi mà suốt đời cô không bao giờ quên.
Tại sao... tại sao cái tên đó lại là bạn của Bảo Bình, thật éo le khi cô lại có tình cảm với Bảo Bình nhưng tên Nhân Mã kia cứ luôn bắt nạt cô không thôi... Là con trai, sao lại có sự khác biệt như vậy? Bảo Bình dễ thương, ga lăng bao nhiu, tên Ngựa đá ấy lại cộc lốc, khó ưa bấy nhiêu.
- Cự giải, mau đứng lại đó...
Tiếng hét của Nhân Mã gầm to phía sau khiến Cự giải giật nảy mình, cậu ta đang đuổi theo, gương mặt ánh lên lửa giận đáng sợ khiến Cự giải có muốn cũng không thể dừng lại.
Cô càng dùng hết sức bình sinh chạy đi, hòng thoát được tầm mắt Nhân Mã, nhưng thân gái dặm trường... Thể lực của Cự giải, Nhân Mã anh còn không túm được sau này sống trên đời căn bản làm vấy bẩn danh tiếng làng chơi của mình mất....
Lúc tóm được Cự giải, cô ra sức gào thét kêu cứu xin tha, để cho cái mỏ nhỏ to tiếng im miệng, anh phải lấy tay bịt miệng cô rồi lôi vào một con hẻm nhỏ kín đáo... Cự giải nhìn xung quanh càng lúc càng không thấy bóng người, lo sợ Nhân Mã sẽ làm gì mình liền cựa quậy, tung hết mình đạp mạnh anh....
Nhưng Nhân Mã cường tráng, túm được con cua luộc chưa nhai đầu thì sao có thể thả... Anh cũng chả muốn dọa nạt gì con gái nhà người ta mà lôi vào con hẻm nhỏ chết tiệt này... Chỉ là nếu đứng nơi lộ thiên, anh bất đắc dĩ trở thành kẻ đeo bám cưỡng hiếp gái nhà lành mất...
Anh đây còn chưa muốn lên đồn....
- Nhân Mã, làm ơn tha cho tôi, tôi xin lỗi, tôi xin lỗi...
Vừa thả Cự giải xuống, nàng cua đã vội vàng quỳ xuống xin lỗi khủng khiếp.... Biết rằng giờ chạy cũng vô dụng, sức cô không thể lách qua khung người vạm vỡ kia, chỉ biết xin lỗi anh. Nhân Mã cười bất lực, dường như mình là kẻ cầm thú...
- Xin lỗi cái gì, cô có lỗi gì mà xin, giỡn mặt với tôi à
Nhân Mã nóng tính gào ầm lên càng khiến Cự giải sợ hãi.
Trong con hẻm nhỏ, Cự giải ngồi co ro một góc không dám động dậy, nước mắt vẫn úa ra như mưa không thể nín được, dường như vô cùng sợ hãi... Nhân Mã rất ghét nhìn con gái khóc, nhưng lúc này lại phải kìm nén cơn giận mà chờ cô khóc xong...
Nói chuyện bây giờ cũng chỉ vào tai này ra tai kia thôi...
Cự giải không thấy động tĩnh gì, không thấy đau, cũng không nghe tiếng quát tháo nữa, khóc cũng một lúc lâu tâm trạng cũng bình ổn lại... Cô ngước mặt lên thì nhìn thấy Nhân Mã với gương mặt cực kỳ khó coi nhìn cô chằm chằm không chớp mắt, như thể chớp một cái, cô sẽ biến mất vậy.....
- Sao? Nín rồi à...
-.....
- Sợ tôi thế sao?
- ....
Cự giải không dám trả lời, sợ nói ra lời nào không ổn, con Ngựa điên nóng máu bóp chết cô thì gay..
BẠN ĐANG ĐỌC
Trong chúng tôi em chọn ai (12 chòm sao)
عاطفيةCuộc sống và tình yêu của 12 cung hoàng đạo. Cốt truyện lúc đầu hơi thiên về Bạch Dương nhưng về sau vẫn có toàn bộ 12 cung hoàng đạo...