Chương 38: Cự giải gặp nguy @@

379 21 8
                                    


              Thế tình rất căng thẳng hiện giờ, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Yết, Song Tử đang bị khống chế rất bất lực dù là trang hảo hán nhưng cũng không thể có một hành động sơ suất được. Nó nhìn đám thanh niên ưu tú nhất bọn song lại nhìn sang Xử Nữ cùng Thiên Bình đang run sợ nép sau lưng. Còn Cự giải lại bị khống chế bằng dao. Đúng là bọn vô liêm sỉ, nó nên làm gì giờ...

              Xử Nữ bất lực nhìn chiếc điện thoại bị đạp vỡ nát dưới nền đất lạnh. Đây là thứ vũ khí duy nhất mà cô có... ít nhất ngay tại lúc này. Nhìn khuôn mặt điển trai của Thiên Yết bị vệt đánh vì bảo vệ cô mà thấy đau lòng. Xử Nữ hùng hổ thế là cùng, thế nhưng chỉ vì nó mà cô đã hại cả đám ra nông nỗi này và bây giờ cô chỉ biết run rẩy và đợi số phận định đoạt cho ba người.

- Sao mấy cô em, đi với tụi anh, không làm khó bọn em đâu, có khi còn giúp kích thích đấy_ Lão hói sảng khoái nhìn tình thế hiện giờ, điệu cười man rợ

- Ngươi đại ca của ngươi mà ngươi dám bắt, hết muốn sống à_ Sư Tử tức tối, nhìn Thiên Yết cũng đành lòng bất lực trước những đàn em có mắt mà không thấy Thái Sơn này

- Hả ngươi định nói cái tên này là đại ca Thiên Yết sao, Sư Tử thiếu gia à, tôi đã cho cậu một con đường đi là cậu không chọn đó chứ, tưởng tụi tao không biết quan hệ của tụi mày à, theo tao được biết Thiên Yết là một người khó gần và không  phải là người đã cướp vị hôn thê của mày sao, Tôn Xử Nữ đúng chứ_ Lão hói nhìn về phía Xử Nữ, tựa như biết cô là ai_ Sẽ không có chuyện hai người đi cùng nhau, đằng này là cả một đống gái xinh thế này...

           Thật sự để hạ hết từng này người thì đối với nhóm của nó, con người có thể đánh võ lên đến 99% lại còn là những người có máu mặt. Nhưng tình thế éo le, Cự giải một nhân vật không đủ sức kháng cự và bị khống chế. Không ai biết phải xử lý tiếp theo như thế nào... 

           Trong lúc Xử Nữ vật vã với đường đây cảnh sát thì đã bị phát hiện, cô bị một tên nắm tóc giật từ phía sau mà không kịp phản xạ. CHiếc điện thoại rơi ở khoảng khá xa và bị đạp vỡ... Việc xảy ra nhanh chóng khiến nó bất ngờ. Thiên Yết giữ lại tay Xử Nữ và đạp tên đó một trận.

          Dù cho gặp Thiên Yết nhưng lại không ai tin đây là Thiên Yết. Thì bởi anh luôn giấu mặt, chỉ luôn lộ mặt cho những người đáng tin tưởng. Cho nên đối với đàn em hạng tép riu anh sẽ không bao giờ ngó ngàng, không ngờ chúng lại dám mượn tên anh làm chuyện hèn hạ này.

         Chưa kể đó, Ma Kết cùng SOng Tử bị chích kiềm điện và bị đánh không kịp trở tay, Thiên Yết và Sư Tử cũng tiếp đó. Nguyên do là Cự giải, chỉ cần động đậy một chút lại gây hoạ không chừng.

-Mày....

         Dường như có một không khí nặng nề bao trùm cả 4 người nhà Thiên Bình. Kể cả nó và nhưng người có mặt tại đây cũng bất ngờ, Xử Nữ đã từng là hôn thê của Sư Tử ư. Thảo nào, Sư Tử lại luôn quan tâm Xử Nữ như vậy. Thiên Bình lo lắng nhìn cậu em họ đen mặt lại, thật khó xử..... Có lẽ đến cả Sư Tử cũng chưa từng dám nghĩ sẽ có ngày lại đi cùng với Thiên Yết.

Trong chúng tôi em chọn ai (12 chòm sao)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ