Chương 78: Nhân Mã nổi điên

66 5 5
                                    

Người ta vẫn thường hay nói, cái gai trong mắt người khác vẫn luôn là đinh ghim nhọn, tình cảm là thứ gai nhọn tựa như kim dệt, có thể khiến con người ta chìm đắm vào cơn mộng không thoát được. Đương nhiên là đối với tuổi trẻ, cái tôi của những chàng trai, thiếu nữ lại là khuyết điểm khiến cho độ nhạy bén, tinh tế giảm sút đáng kể.

 Nhân Mã nhìn người trước mặt bám lấy Bảo Bình không nhúc nhích, trong lòng đã mệt nay còn góp phần khó chịu hơn. Đoạn lần trước bị con Cua nhỏ tát rõ đau, còn tỉnh tò với cậu bạn thân của anh. Cái này phải nói là giết không được mà tha cũng không xong. Ngựa háu đá anh là người nghĩa khí, xem trọng tình anh xem là trên hết, vốn dĩ Bảo Bình lại là một cậu bạn tốt.

Nhưng đàn ông mà thường nhắc tới phụ nữ, lại là người mình có tình cảm, thứ thao túng bất diệt trong người anh lại thấy hai người này như cặp tình nhân bị anh ngăn cản, sến súa đến chướng mắt. Dù tuy rằng, anh cũng muốn được có cơ hội sến rện như vậy.

Cự giải không nói không rằng, quay lưng không dám nhìn anh chàng tóc đỏ phía sau, tư thế ngồi bám lấy áo Bảo Bình làm anh cũng không đứng dậy được. Nhìn cô sợ hãi đến thế, chắc là không thoát khỏi ám ảnh với Nhân Mã rồi. 

Nhân Mã cũng hết kiên nhân, ngay lập tức kéo lấy Cự giải ra, lực mạnh đến mức muốn bóp gãy cánh tay yếu đuối của cô. Nàng Cua càng hoảng hốt ôm chặt lấy Bảo Bình, nỗi nhớ về vẻ mặt hãi hùng của Nhân Mã ngày ấy đã từng khiến cô muốn tự tử. Cô không muốn giáp mặt anh ta....

- Nè Cự giải cô nghe tôi nói không?

Tên tóc đỏ kia khùng rồi, cánh tay cơ bắp nổi gân máu, kéo mãi không ra?? Cô ta có thật mềm yếu không thế, ôm chặt cứng Bảo Bình như vậy, lôi cách nào cũng không thoát. Lực tay Nhân Mã mạnh khủng khiếp vẫn không tách được cô đã vậy còn kéo ngã theo Bảo Bình.

- ỐI Nhân Mã, cậu đang làm cậu ấy đau đấy mau dừng lại đi...

 Bảo Bình ngã đè lên Cự giải, tay nhanh chóng vòng qua đầu bảo vệ cô khỏi bị chấn thương khi đập đầu. Nước mắt Cự giải tuôn ra như mưa, đó là lý do cô ghét Nhân Mã, ngang tàng, khùng điên, quá nóng tính bốc đồng, không thèm nghĩ cho ai cả, cánh tay cô có gãy cũng nhất quyết kéo lê cô thế này.

Lúc này đây, Thiên Bình với Bạch Dương mới hoảng hốt.

- Nè Nhân Mã, cậu đang phát khùng gì vậy? sao lại làm thế với Cự giải

- Này bỏ cậu ấy ra, đàn ông mà đi ăn hiếp phụ nữ thế à, Song Tử, Thiên Yết, hai anh mau cản thằng khùng này lại mau.

Thiên Bình hạ giọng, lập tức Song Tử và Thiên Yết cũng phản ứng được tình huống mau chóng giữ chặt lấy Nhân Mã. Nhưng đàn ông đã ghen, trời sập cũng không cản được, huống hồ Nhân Mã cũng chỉ là chàng trai tuổi mới lớn, cái tôi của anh lại hệ lửa, cực kì cao, xuống nước là điều không thể. Chính Bảo Bình thừa nhận với anh là Bảo Bình không có tình cảm với Cự giải.

Nhưng vậy thì sao? Cậu ta bị Bạch Dương từ chối rồi, lửa gần rơm lâu ngày sẽ cháy, huống hồ Cự giải đang vô cùng táo bạo công khai tấn công Bảo Bình. Đặc quyền như thế, anh cũng muốn có...

Trong chúng tôi em chọn ai (12 chòm sao)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ