Chương 27: Thiên Yết ra tay

1.1K 75 16
                                    

                Đưa Cự giải cùng Thiên Bình lên xe tài xế riêng xong, nó cuốc bộ về nhà Thiên Bình muốn nó đi cùng nhưng sao được nó bị say xe mà. Thở dài bước đi, đồng hồ đã điểm 8h, vậy là nó vẫn còn thời gian, bước dạo trên con đường đêm, nó cảm thấy thật thoải mái không khí buổi đêm thật là trong lành và mát mẻ. Mai là chủ nhật rồi mà giờ chính nó còn không biết nhà của nhỏ Thiên Bình ở đâu biết sao giờ??? Kệ đến sao rồi tính.

               Đây là giờ có nhiều người đã ngủ trên xe cộ không đông cho lắm, hèn chi vẫn còn một đống tên còn lăng nhăng ở đây. Bỗng nó có cảm giác ai đi theo nó, một người có võ như nó cảm nhận được những thứ này là chuyện bình thường. Nó quay lại nhưng........................ không một bóng người. Kì vậy ta rõ ràng nó có cảm giác ai đó đi theo mới vừa nãy thôi mà, sao giờ, không có ai thế này,......................................................... có cái gì đó................................................. chắc nó tưởng tượng thôi. 

              Đi khoảng mấy bước nó lại một lần nữa giáp mặt với mấy tên KHÔNG-THIỆN-CHÍ lúc nãy nhưng hình như, chúng có tăng người chút xíu. Về phần mấy tên  KHÔNG-THIỆN-CHÍ ấy, bị con gái đánh tơi tả tả tơi nên chạy về "méc" với đại trùm. Nghe đàn em nói xong hắn rất tức giận, biết tức ai không, tức ngay mấy thằng đó ấy.

 Tại sao???? Bởi chúng là con trai, khỏe và mạnh hơn nữ gấp trăm lần vậy mà lại để con gái đánh, đã thế chúng còn không biết nhục, còn đem nguyên mấy cái mặt sưng vù với bộ dạng thê thảm thế kia về méc đại ca xin trả thù. Đến trùm sò còn muốn đào cái lỗ chui xuống, thân danh là dân xã hội đen mà lại thua một thiếu nữ nhà lành liễu yếu đào tơ.     ( LIỄU YẾU ĐÀO TƠ chết liền)

       Đang tính nổi điên thì lại giáp mặt nó, một tên đàn em hét

- Nó, chính nó đó đại ca nó làm cho anh em chúng ta thế này này

- Đúng đó đại ca trả thù dùm tụi em 

        Tên trùm nhìn nó từ trên xuống dưới hình như nhỏ không sợ tý nào khi gặp mặt hắn, trái ngược thì bọn đàn em của hắn thì đang run cầm cập đây. Nhăn mặt khó chịu xong vụ này ta sẽ xử từng tên một. Nó nhìn, nhìn tới nhìn lui cả nguyên một đám khoảng 20 người tính đánh nó hội đồng à. Cũng tốt một dịp để nó luyện tập thêm.

- Hey cô em, sao cô lại có gan đánh đàn em của tôi thế

- Sao, tôi tự vệ thì có gì sai

- Tự Vệ

- Tôi không rảnh mà đánh đàn em của anh, nhưng chúng dám đêm hôm đi tán gái nhà người ta còn dám đụng vào bạn tôi, tôi chưa tiễn chúng lên thiên là tốt rồi đấy_ Nó lạnh lùng nhắc lại_ Hơn nữa các ngươi thua con gái rồi còn không biết nhục, còn dám nâng cái mặt đi méc trùm sò trả thù à

            Giờ thì không chỉ tên đại ca mà cả mấy tên bị nó đánh cũng bắt đầu thấy nhục, là con trai bị gái đánh còn không biết nhục lại còn về méc đại ca nữa chứ. 

- Hừ đủ rồi cô em cũng gan lắm để tôi xem cô đến đâu, tụi bây xông lên hết cho tao

           Tất cả đều xông lên, nó mỉm cười kiêu ngạo vậy là hôm nay nó đánh nhau 2 lần trong một ngày, mà 2 lần cùng một đối thủ. Quăng cái cặp sang một bên nó vào tư thế, 20 người tiến tới đánh nó giơ tay đánh nó, né xuống nó nâng tay bẻ một phát......... 1 người.......... Kết hợp Karate cùng Judo nó đánh gần hết những tên đó khiến tên đại ca xanh mặt. Một mình đánh 20 người còn thắng, hèn chi, hắn phải ra tay rồi.

Trong chúng tôi em chọn ai (12 chòm sao)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ