Lúc này đây, tại một nơi trú ẩn, Ma Kết mơ màng tỉnh dậy trong một cơ thể nhức mỏi... Chuyện gì đang xảy ra!!! Anh nhớ là anh cùng Bạch Dương, Nhân Mã đã bị rơi vào bẫy khi đang ở trong biệt thự của chủ tịch May.
- Mày tỉnh rồi sao??
Tiếng giọng đáng sợ vang lên làm Ma Kết bừng tỉnh anh ngồi bật dậy.
- Ai đó!!!.... Ông là.... chủ tịch May???
Tại sao, ông ta lại ở đây? Không phải ông ta ở Pháp sao? Nhìn vẻ mặt hốt hoảng của Ma Kết, tên May đó khoái chí, quả nhiên gừng càng già càng cay. Ông ta thoát khỏi nước Pháp như thế nào chứ?? Còn Thiên Yết thì sao? Cậu ta đang lùng sục nước Pháp
- Ha ha, xem giám đốc hoảng chưa kìa... Nhóc con đừng tưởng mày trẻ tuổi làm giám đốc là mày giỏi, với bọn tao chỉ là kẻ vắt mũi chưa sạch thôi.
Ma Kết nhìn xung quanh, 6 người đàn ông máu mặt, toàn là trong giới thượng lưu, ai nấy cũng đều tuổi trung niên, sao lại... À không, bản thân Ma Kết có thể hiểu vì sao... Họ muốn diệt khẩu tận mắt những con chuột tò mò đây mà. Nhưng Bạch Dương, Nhân Mã đâu?
- Bạch.... Không hai người kia các ngươi làm gì họ rồi
- Ha ha, vẫn nhớ tới đồng đội à, thật không ngờ đấy, nhờ vị Ma Kết đây, bọn tao mới được chứng kiến vị võ sĩ bất bại Aries lại là một cô gái khá xinh đẹp đấy
Điệu cười nhoen nhoẻn gớm ghiếc, ánh mắt những tên súc sinh này hiện lên ánh dâm ô rất không dễ chịu.
- CÁC NGƯỜI... HỘC
Cái sai lầm của Ma Kết là gọi tên mật danh của Bạch Dương, anh cũng không ngờ mình lại sơ suất rơi vào cái bẫy này.
- Tao không ngờ là mày còn quen thiên tài thể thao, quân cờ của bọn tao đấy ha ha ha
- Quân cờ....???
- Đúng vậy, mày biết gì không, kẻ khiến gia đình Nhân Mã lâm vào tình cảnh hiện tại là do bọn tao.. chính bọn tao đã nhử cho thằng cha của nó nghiện và thành công sử dụng nó như một vật thể kiếm tiền đen. Vậy mà mày và cái thằng Thiên Yết đó dám phá công việc của bọn tao...
Nhân Mã là quân cờ tốt, cực tốt, anh còn được ví như quân hậu vô địch trong bàn cờ vua, chỉ là một kẻ dân đen bị điều khiển... Trải qua việc đám dưới bị Thiên Yết càn quét và sập Bar chỉ trong một đêm khiến cho 6 vị thượng lưu bẩn ở đây mất trắng tay và có khả năng bị điều tra ra... Họ sẽ không để chuyện này xảy ra. Và nó đã được thành lập kế hoạch trước đó nhằm ngăn chặn kẻ đáng sợ Thiên Yết...
Khi biết Ma Kết lại có một tình thân với kẻ cần đề phòng nhất, đúng là món mồi ngon để diệt khử douple hai kẻ ngáng chân... Ma Kết luôn là cái gai trong mắt ông, giỏi, chính trực và luôn hướng về cái tốt điều đó làm ông ta khinh bỉ vẻ giả tạo. Giữ anh ta, một ngày nào đó địa vị của ông ta sẽ sụp đổ...
- Là ông ư? Ông khiến cho Nhân Mã như vậy???
- Trái đất tròn nhỉ, không ngờ quân tốt lại quay về với bọn tao ha ha ha
Nói rồi tên May ra hiệu lệnh cho đàn em túm cổ Ma Kết đến chỗ cửa kính... Ma Kết bàng hoàng khi nhìn thấy một đấu trường đổ máu!!! Đây là đâu?? Tại sao...? Nhân Mã
BẠN ĐANG ĐỌC
Trong chúng tôi em chọn ai (12 chòm sao)
Roman d'amourCuộc sống và tình yêu của 12 cung hoàng đạo. Cốt truyện lúc đầu hơi thiên về Bạch Dương nhưng về sau vẫn có toàn bộ 12 cung hoàng đạo...