Chương 91: Câu chuyện nước Pháp

59 6 7
                                    


Tiết học trôi qua cũng khá lâu, những tưởng phải học hết chương trình cấp ba vậy. Sau giờ học, Bạch Dương và Bảo Bình cùng nhau đến bệnh viện. Họ đang vô cùng cân nhắc có nên rủ Cự giải đi không.

Cự giải vừa nghe đến đi thăm Nhân Mã, cô đã vội vàng từ chối, mới tối qua vừa chọc điên anh, nay anh ta vào viện. Cô xuất hiện có phải bóp cổ cô chết không? Nhưng vừa ra đến cửa lớp, Cự giải bàng hoàng khi nhìn thấy phía cuối hành lang... là bọn họ...

3 kẻ chung KTX với cô, nhìn cách họ đứng chờ đợi ai đó, chính xác là đang chờ cô. Bọn họ lại tính làm gì đây, Cự giải bỗng chốc hoảng sợ. Họ là những fan ruột của Bảo Bình, việc cô ở chung phòng KTX với Bảo Bình tối qua đương nhiên họ sẽ không bỏ qua...

Trước đây, Bạch Dương là người ở ghép với Bảo Bình, họ cũng chẳng ưa gì Bạch Dương, nhưng không ai dám đụng vào Bạch Dương cả, bởi lẽ Bạch Dương khá là mạnh và giỏi võ, nam nữ chẳng ngán ai, nên khoảng thời gian ở chung cùng Bảo Bình, không ai dám quấy rối. 

Nhưng Cự giải chỉ là cô gái yếu đuối, việc bắt nạt cô như nắm 1 hạt dẻ trong lòng bàn tay, cô chợt thấy lạnh sống lưng...

- Nè Cự giải, cậu sao thế? Mặt tái mét rồi này..._ Bảo Bình lo lắng hỏi thăm, nhìn gương mặt ướm đầy mồ hôi của nàng Cua nhỏ, anh có chút gì đó nghi ngờ.

- A... không sao ^^!!!

Bảo Bình nhìn thoáng qua, nơi hành lang cuối kia, anh bắt gặp ba bóng dáng khá quen, suy ngẫm một hồi, anh nắm lấy bàn tay đang run rẩy của Cự giải, dịu dàng nói với cô.

- Cự giải, hay là cậu đến thăm Nhân Mã với tụi mình nhé.

- Mình...!!!

- Yên tâm, mình ở đây, cậu ta dám làm gì cậu, mình sẽ đá cho một trận

Nói hay lắm Bảo Bình, sao lúc cô bị lôi trên hành lang, anh không đứng dậy đá đít tên Nhân Mã khốn nạn thế hả?

- Cự giải, có phải cậu đã hứa với mình sẽ lắng nghe câu chuyện của Nhân Mã?

-....

- Mình không ép cậu phải nghe mình bây giờ, nhưng tránh mặt hoài có tốt không? Cậu nên đối diện với sợ hãi của mình chứ...

- Nhưng Bảo Bình...!!!

Đối diện? Bảo cô phải đối diện ra sao? Đối diện với ác quỷ sao? 

Anh biết, cô lo điều gì, và anh cũng có thể thấy Cự giải ra sao, cô khá sợ ba người kia. Bọn họ căn bản chẳng phải là bạn của nhau. Nhưng có hỏi Cự giải cũng sẽ chối. Tính cách đơn thuần lương thiện của cô sẽ không muốn làm to chuyện. Đây là cách tốt nhất để anh đưa cô đi rồi.

Nhưng anh không thể nói thẳng...

- Bảo Bình nói đúng đó, đi đi Cự giải, cậu không biết đó chứ Nhân Mã bị thương nặng lắm, gãy chân, gãy sườn, chấn thương não, nội tạng hỏng, bây giờ có khi không nhúc nhích được ấy. Tên đó chẳng còn sức đâu.

Má ơi Bạch Dương à, má tả gì mà nghe như người chết luôn vậy, thiếu cái trút hơi thở cuối cùng là có thể thắp nhang được rồi.

Trong chúng tôi em chọn ai (12 chòm sao)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ