- TÊN THIÊN YẾT CHẾT TIỆTTTTTTTTTTTTTTTT
BỐPPPP
RẦM
...
...
Trong lúc tình cảm mùi mẫn giữa đôi trai tài gái sắc đang được tiến hành trọn vẹn, tên nhóc tăng động Sư Tử từ đâu bay đến lao vào đá văng Thiên Yết anh vào tường... Coi bộ anh ta đang có vẻ tức giận cái gì đó. Đằng sau anh là Song Ngư, cô đang đứng hình vì tên Sư Tử phá hỏng khung cảnh lãng mạn của người ta...
- Cậu... nghĩ... mình đang làm gì.... thế hả?
Thiên Yết nặng nhọc ngồi dậy, mặt sa sầm, tức giận không nói lên lời, gằn giọng nhìn tên tiểu quỷ bằng ánh mắt sắc lẹm. Tên nhóc này gan thiệt, hết muốn sống thì phải
- Thiên Yết, anh làm cái gì mà tôi với Song Ngư đi đâu cũng bị phóng viên bu thế hả? Giỡn mặt sao!!!
- ....
- Nè anh bảo tụi tui qua đây để thanh minh drama hay là thêm muối vô cho drama đặc sắc hả? Bên ngoài kia đồn ầm tôi cướp Xử Nữ của anh không được bèn quay lại với Song Ngư kìa, anh quản lý thông tin gì mà bôi tro vô mặt em họ mình mà không biết xấu hổ à??
Sư Tử gằn giọng túm lấy áo Thiên Yết, đầu sát đầu bắt đầu hỏi thăm. Chả là từ lúc lên xe tới khi xuống, Sư Tử và Song Ngư cứ như bị gắn camera theo dõi vậy, về công ty cũng có phóng viên, đến nhà ở Pháp cũng có... đi đâu cũng hỏi thăm chuyện tình tay ba mà chính anh tạo nên. Rồi từ lúc nào một Sư Tử đẹp trai, quý phái như anh phải trở thành kẻ tồi tệ thế chứ??
Thiên Yết nhìn Sư Tử rồi nhìn sang Song Ngư đang đứng nép ngoài cửa, sự thật thực hư, cô cũng chẳng biết giải quyết sao!! Thanh minh sao nổi với miệng đời, chưa kể có người còn chụp được lúc Sư Tử ôm cho cô khóc trên xe, giờ thì hay rồi, đề tài hot mới nổi, " Song Ngư khóc vì Sư Tử tuyên bố cướp hôn thê của Thiên Yết, Sư Tử có lỗi nên quay sang làm lành"
Lại là tam sao thất bản của thế giới mạng.
- Cậu nhầm rồi, tôi không làm việc đó
- Hả?? Anh tính chối bỏ trách nhiệm đấy à!!!
- Sư Tử, dừng được rồi đó, thả anh ấy ra đi_ Xử Nữ thấy Sư Tử liên tục cụng đầu vào Thiên Yết thấy xót, đầu tên nhóc này khá " cứng" đầu, đập vậy đầu Thiên Yết vỡ mất
- Á, thiếu gia Thiên Yết, trán anh chảy máu kìa_ Song Ngư nhìn thấy một giọt sơri đo đỏ chảy từ trán Thiên Yết liền hốt hoảng
Xử Nữ hoảng đến mức vội nhảy xuống giường mặc cho bác sĩ nói trước đó là tránh cử động mạnh, đụng vào sẽ hở vết thương...
- Sư Tử, đủ rồi đó, mau tránh ra
- Chị...
Xử Nữ đẩy Sư Tử rồi dắt Thiên Yết lại giường, lo lắng tìm bông băng giúp anh dán vết thương lại, đôi tay nhỏ bé thoăn thoắt, Thiên Yết cũng mặc cho cô làm việc... Sư Tử nhìn cả hai người khoe ân ái mà tức sục sôi máu, quay phắt ra ngoài tỏ vẻ giận dỗi...
- Cha nhìn hai anh chị, tình cảm tốt quá hen
Song Ngư nhận thấy tình hình căng thẳng, đành lên tiếng gì đó góp vui... Xử Nữ nghe xong thì càng đỏ mặt lén nhìn Thiên Yết, gương mặt lạnh lùng của anh vẫn sắc bén như ngày nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trong chúng tôi em chọn ai (12 chòm sao)
RomanceCuộc sống và tình yêu của 12 cung hoàng đạo. Cốt truyện lúc đầu hơi thiên về Bạch Dương nhưng về sau vẫn có toàn bộ 12 cung hoàng đạo...