Câu chuyện xảy ra khi Bảo Bình và Cự giải chưa đến trường, trừ anh chàng Song Tử đang thưởng thức giấc ngủ ở nhà. Chuyện không đến mức gọi là kinh thiên động địa nhưng cũng góp phần làm cho ngôi trường danh tiếng lừng lẫy về những thành tích chuẩn mực luôn không có sự yên bình này lại tiếp tục có thêm sóng gió. Ấy vậy mà thành tích trường không những không giảm mà còn tăng hơn các tỉnh thành khác mới ghê chứ.
Nhân Mã được phân vào lớp bét của trường, vì sao thì dễ hiểu thôi, anh vốn không giỏi về khoản đầu óc lắm. Gặp Nhân Mã mà từ thầy cô xuống học sinh ai nấy cũng sợ mặc dù anh chưa làm cái quái gì quá đáng cả. Nhưng anh đã quen với những ánh nhìn đó rồi. Nhân Mã sải bước trên hành lang trường ngắm nghía, trường cũng không đến nỗi tệ, anh đi dọc các lớp nhìn qua cửa từng lớp một, mắt đảo quanh như muốn kiếm 1 ai đó. Hành động này của anh khiến các nữ sinh sợ càng thêm sợ. Họ không biết anh nhìn cái gì, là nhìn họ với ý đồ xấu hay là muốn kiếm chuyện....
Nhưng Nhân Mã vô tư thậm chí còn không thèm liếc những tâm trạng đang có những suy nghĩ vu khống anh như thế.
Rầm
Tiếng ngã của một nữ sinh vang lên, Nhân Mã đi không để ý đường đi đã tông phải 1 người trước mặt. Sức anh khá bền, cơ bắp lộ rõ nữa nên anh không hề hấn gì với việc va chạm này, chỉ tội cô gái kia ngã sõng soài, nam sinh bên cạnh phải đỡ cô ấy dậy
- Này, cậu làm gì thế, mau xin lỗi người ta đi_ Nam sinh đó bực bội quát Nhân Mã, gan to bằng trời
-........
- Này, cậu bị sao thế????...._ Nam sinh đó vừa nói thì bị nữ sinh chặn lại
- Được rồi Lâm Duy cậu ồn quá_ Đó là Bạch Dương- nữ sinh bị đụng té ngã, còn nam sinh kia, đương nhiên là mới chuyển trường rồi, biết cái mẹ gì đâu mà lo với chả sợ
-Cậu kia, đụng vào nữ sinh phải biết xin lỗi chứ, ba mẹ không dạy cậu à_ Phải nói là tâm trạng Bạch Dương hôm nay ra làm sao cô cũng không hiểu, cô nhận thấy mình hiền hơn hẳn nên hơi dễ bắt nạt lắm đúng không, câu nói này là lịch sự nhất của cô từ trước giờ rồi đó.
Bạch Dương nhìn Nhân Mã 1 lượt, tóc đỏ và cơ thể của anh đúng là rất đặc biệt thu hút, sao cô chưa từng gặp tên này trong trường nhể, nhìn dáng anh có vẻ hơi giống côn đồ, liệu có phải tên mới chuyển trường mà đàn anh Nguyễn Trung Thành đã nói với cô không, nhìn anh cũng bảnh phết.
- Cô đang dạy đời tôi đấy à_ Nhân Mã ánh mắt sắc lẹm, khuôn mặt lộ vẻ tức giận trước câu nói của Bạch Dương
Mà cô cũng có lo sợ đâu, cô là Aries trăm năm bất bại mà, nói quá thôi chứ nói chung là cô không sợ lắm.
- Ý nào của tôi là đang dạy đời cậu, nói lại thử xem_ Chà, lời nói của Bạch Dương hôm nay sắc bén lạ thường, đây là kết quả cho việc học hỏi từ vị hôn phu của Thiên Yết- Tôn Xử Nữ. Phải nói vị tiểu thư này không chỉ có tính cách tốt, thông minh mà còn có cách ứng xử, lời nói, phong cách ứng phó vô cùng tuyệt vời, cô còn phải học hỏi nhiều.
- Mạnh miệng nhỉ, 1 nữ sinh như cô không nên đôi co với tôi thì phải, tôi không muốn mang tiếng chuyện với con gái đâu_ Chưa bao giờ anh gặp cô gái nào như vầy, không sợ anh chắc không phải hạng bình thường, nếu có thì cũng là lên mặt mình là con gái, anh ghét nhất điều đó
BẠN ĐANG ĐỌC
Trong chúng tôi em chọn ai (12 chòm sao)
RomanceCuộc sống và tình yêu của 12 cung hoàng đạo. Cốt truyện lúc đầu hơi thiên về Bạch Dương nhưng về sau vẫn có toàn bộ 12 cung hoàng đạo...