Chương 59: Thuê trọ mới!!

55 0 8
                                    


 Tại một cây điện thoại công cộng nào đó, Bạch Dương đang chăm chút  gọi điện thoại, bên ngoài đứng đợi cô là một chàng trai tóc đỏ, body cường tráng cuốn hút đứng đợi, bên cạnh là vài hành lý nhỏ, gương mặt có chút sưng tấy, bên tay còn đang cầm một cái " xác điện thoại" nằm chỏng chơ.

- Mẹ à, điện thoại con mới bị tên côn đồ nào đó bóp nát rồi, chắc là lần sau con sẽ gọi điện công cộng cho mẹ, ba mẹ dạo này vẫn ổn chứ??_ Bạch Dương nói to rành mạch đủ để con người nào đó phía sau chột dạ.

 - ....

- Dạ đã thế còn tưởng mình giỏi lắm, đòi sửa điện thoại rồi bóp vụn luôn, mẹ nói xem phải đền bao nhiêu tiền nhỉ?_ Bạch Dương dường như là cố ý cho Nhân Mã anh nghe phải không? Có phải không?

-...!!!!!

- Dạ đúng con rời KTX rồi, mẹ yên tâm con có chỗ ở rồi, cơ mà vẫn chưa dọn xong đồ, có gì con nhắn địa chỉ cho ba mẹ sau nhé

" Cô ta thật sự rời KTX ngay đấy à?". Nhân Mã trầm ngâm suy nghĩ, vậy Bảo Bình hẳn đau lòng lắm, con nhỏ này coi vậy mà tuyệt tình gớm. Cơ mà.... hôm qua nói chuyển hôm nay liền chuyển vậy cô ta tìm được chỗ ở thế nào nhỉ??? Có môi giới nào làm việc qua đêm sao? Anh mới đưa con nhỏ này về từ khuya, sáng sớm thấy nó xách vali doc đường.

   Nhân Mã nhìn viên kẹo ngậm trong tay, Bạch Dương vừa hay gọi điện xong đi tới. Cô giật lấy chiếc vali tính bỏ đi thì Nhân Mã nhúi kẹo vào tay cô. Bạch Dương ngớ người nói.

- Một viên kẹo khó có thể đổi một chiếc điện thoại cảm ứng lắm cậu bạn

- Cái này là thuốc hạ kích thích, tối qua cô chốc thuốc cũng không biết còn dư âm gì không, nên ngậm thêm kẹo này tốt hơn _ Nhân Mã cạn lời giải thích _ Còn điện thoại thì... cho tôi trả góp nhé.... 

  Không biết thằng cha nào mua cái điện thoại này cho Bạch Dương mà mắc đáo để. Với tính cách con khùng này thì thời gian ngắn mạng điện thoại cũng không giữ được. Đáng ra nên mua cái vừa vừa thôi.

  Bạch Dương hiểu ra ý tốt của Nhân Mã, lại nhớ đến cảnh tượng tối đó rồi. Cô vội cất kẹo vào túi.

- Được rồi, không cần nữa dù sao tôi cũng không mất tiền mua, điện thoại mắc như vậy đền cho tôi cũng sẽ có ngày hỏng lại mà thôi._ Bạch Dương nói rồi cất bước đi.

- Nè giờ cô muốn đi đâu, để tôi đưa cô đi, coi như xin lỗi nhé._ Nhân Mã rượt theo _ Mà hôm nay cô không đi học à?

- Có xin nghỉ để dọn phòng rồi_ Bạch Dương vẫn kéo lê vali_ Anh không cần đưa tôi đi đâu

 Đưa gì chứ, bản thân cô còn không biết phải đi đâu.... phòng chưa kiếm được kiu anh đưa là đưa đi đâu? Lên trời hay xuống biển đây?

- Có phải là cô vẫn chưa biết đi đâu không?

Đúng là đi guốc trong bụng, sao ai cũng dễ dàng đi guốc trong bụng cô thế nhỉ? Do cô dễ đoán sao???

- Cô cũng thật là... dù cho cô có từ chối Bảo Bình thì cũng cứ ở lại KTX  mà kiếm phòng chứ, nói đi là đi, bộ cô muốn trải nghiệm cảm giác ngủ ngoài đường hay sao?_ Nhân Mã nhăn mày nói, thực chất anh chẳng đi guốc bụng ai hết, chỉ có anh nắm tình hình, thời gian nhạy nên đơn giản dễ dàng đoán được.

Trong chúng tôi em chọn ai (12 chòm sao)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ