- Alo!!!
- Anh! Song Tử và Bảo Bình bị bế lên đồn rồi!!!!!
!!!!!!!!
Tiếng Thiên Bình la oai oái trong điện thoại làm Thiên Yết giật nảy cả mình!!!! Lại ai bế lên đồn cơ? Song Tử và Bảo Bình á!!!
Chả là trong lúc Song Tử và Thiên Bình bám đuôi đầu bếp Kim Ngưu mà họ tình cờ gặp lúc Song Tử đảm nhận nhiệm vụ chở cô em của Thiên Yết về. Nhớ lại lúc Ma Kết phân vân cả chàng đầu bếp này cũng khiến Song Tử không khỏi nghi ngờ. Và cả hai cùng lúc dừng chân ở 1 nhà hàng khá sang trọng sau đó...
- Đây là Khách sạn VinaArie thì phải, anh ấy vào đây làm gì thế!!!!_ Thiên Bình và Song Tử cùng nấp sau 1 cái cột nhà bám theo Kim Ngưu sau khi đã cất xe.
- Khách sạn này nổi tiếng, một đầu bếp nhỏ như anh ta sao lại vào đây!!_ Song Tử khó hiểu tự hỏi
- Có lẽ chắc anh ấy cũng làm việc trong ấy
Cũng phải, Kim Ngưu nấu ăn ngon mà..
Cốc
-au!!!!
- Cô ngốc à, anh ta làm ở đây thì vào làm đầu bếp ở quán cafe nhỏ của cô làm gì?
-Nè không phải thì thôi mắc gì cốc người ta.
- Nói nhiều quá, mau theo hắn mau lên...
Song Tử nóng vội vừa thấy bóng Kim Ngưu khuất đi liền kéo tay Thiên Bình đi, cô bị anh kéo làm mém ngã, may sao còn đứng vững.... Đến đại sảnh khách sạn sang trọng. Họ lại nhìn thấy Kim Ngưu ở quầy tiếp tân đang nói gì đó, có lẽ là hỏi phòng....
Sau khi Kim Ngưu vừa rời đi Song Tử mon men lại gần lễ tân.
- Chào quý khách, không biết mình có đặt bàn ở chỗ chúng tôi không ạ?_ Cô lễ tân xinh đẹp tươi cười đón tiếp anh và Thiên Bình...
Có điều với thân phận của anh và Thiên Bình nếu để ai đó phát hiện chắc sẽ nổ một tràng drama như của Xử Nữ và Sư Tử. Dẫu không nỗi tiếng bằng họ, nhưng Thiên Bình cũng nổi danh là thiên kim tiểu thư nhà họ Thiên, anh thì dạo này cũng bước vào sự nghiệp sớm nên báo chí ở đây cũng quy chụp khá nhiều, gia đình anh vừa trải qua tòa án nên lộ diện cùng với vị tiểu thư ở khách sạn cao cấp này cũng thật không ra thể thống gì.
- Nè, cô ra đó hỏi đi...
- Hả???
- Thì với thân phận của chúng ta vào đây cũng không ổn lắm, mới đây còn vụ lão Hoàng Triết đó nữa.
Song Tử nói nhỏ cho Thiên Bình, cô chỉ bất lực thở dài. Lý do vì sao Song Tử kiu cô đi vì hiện Thiên Bình còn đang lấm lem sau cả ngày làm việc, nhìn xơ xác, tóc rối, tuy cô vẫn không giảm đi sự xinh đẹp hoàn mỹ, nhưng cũng với bớt khí chất của một nàng tiểu thư đỏng đảnh, giàu có. Cái giá của việc chơi với Bạch Dương đấy...
Thiên Bình bất lực đến hỏi giùm
- Chào chị, bọn em có đặt bàn trong khách sạn cùng với bạn, mà đến đây điện thoại tắt máy không gọi được, có thể phiền chị xem giùm được không ạ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Trong chúng tôi em chọn ai (12 chòm sao)
RomanceCuộc sống và tình yêu của 12 cung hoàng đạo. Cốt truyện lúc đầu hơi thiên về Bạch Dương nhưng về sau vẫn có toàn bộ 12 cung hoàng đạo...