Chương 139: Em gái ngoài lãnh địa

25 1 0
                                    


- Nhà Thiên Bình có đầu bếp luôn á_ Kim Ngưu bất ngờ hỏi _ Nhà em giàu vậy sao?

- Ô thế anh không biết nó là thiên kim tiểu thư của gia đình họ Thiên sao? _ Bạch Dương ngơ ngác nói, thân phận Thiên Bình không nhỏ, cũng từng lên báo có thể không biết sao

- Là tập đoàn họ Thiên lớn bên Pháp đó sao? Em là con gái nhà đó á

- Ha ha, phải ạ...!!!_ Thiên Bình cười nói

- Kim Ngưu à, không lẽ anh nấu ăn riết không quan tâm sự đời sao?

- Anh... ha ha... thật ra anh cũng không rành lắm về mấy chuyện đó, cũng chỉ nghe qua thôi, nhưng không ngờ đấy, nói vậy thiếu gia Thiên Yết chính là anh trai em sao?

Trước giờ từ khi Thiên Bình sinh ra chưa nghe ai gọi Thiên Yết là thiếu gia bao giờ, cái tên yểu điệu nghe non nớt, ngây thơ như một thiếu gia ăn chơi chỉ biết ăn bám gia đình chưa bao giờ là phù hợp với Thiên Yết. Cô nào nghe là đại ca Thiên Yết, Boss, đại thiếu gia ( chỉ những người làm ăn của bố mới gọi) hoặc cũng là những tên giang hồ khét tiếng như ác ma Thiên Yết hay ông trùm là dữ dội lắm. Nên khi nghe xong lời Kim Ngưu nói, cô không nhịn nổi mà phun đồ ăn thẳng mặt anh, cười ha ha .

- Thiếu gia ha ha ha, sống đến giờ nay tao mới nghe có người gọi anh hai là thiếu gia đó Cừu con, ha ha ha

- Phụt , mày đó, phum hết lên người anh Kim Ngưu rồi, phụt, ha ha ha

Thật ra Bạch Dương cũng không thể nén cười. Kim Ngưu bất lực lấy chiếc khăn lau mặt, chắc chỉ có mình anh là chẳng hiểu mô tê gì về độ cười của hai cô nàng...

- Anh nói sai gì sao mà hai đứa cười dữ thế!!!

- Không không, không sai, không sai nhưng mà nghĩ đến gương mặt hắc ám của anh ta ghép với chữ thiếu gia thì quả là nổi da gà...

Bạch Dương xua tay nói, Thiên Bình cũng đớp lời...

- Tao cũng từng hỏi anh hai là vì sao mọi người lại không gọi anh là thiếu gia như những công tử khác mà gọi là đại ca, mày biết anh ấy trả lời sao không.... 

" Mấy tên mặt hoa da phấn ẻo lả đó không phù hợp với khí chất của anh"

- Ha ha, nếu nói Thiên Yết là thiếu gia vậy anh ta cũng thuộc dạng công tử ẻo lả nhỉ...

- Đúng đúng, anh hai còn nói thà chặt đứt cánh tay cũng đừng để ổng nghe một ai gọi ổng là thiếu gia... 

Nhìn cả hai tiếng qua lời lại, Kim Ngưu tự nhiên trở thành kẻ bày chuyện, không khí đúng chất nhộn nhịp trong nhà... Anh cũng bật cười khi nghe những câu từ hưởng ứng của Thiên Bình và Bạch Dương, có vẻ chủ đề này khiến cả hai khá vui... Vậy cũng tốt, dù sao việc Thiên Yết đang gồng mình giữ trận thế bên Pháp, Thiên Bình đã buồn mất mấy ngày rồi, làm việc cũng xao nhãng, thấy cô cũng có thể cười, ít ra cũng an tâm phần nào...

 Nhưng... nghe cũng hơi tội Thiên Yết ^^!!!

- Hai đứa dạo này học sao rồi, hình như mấy ngày nữa thi phải không, đi làm thế này còn thời gian ôn chứ???_ Kim Ngưu lái sang chuyện khác, vừa ăn vừa hỏi

Trong chúng tôi em chọn ai (12 chòm sao)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ