Chương 126: Trận chiến IQ

40 3 10
                                    


- Những gì mà chúng tôi đã trình bày... đều là những chứng cứ xác thực nhất, xin hết_ Tiếng luật sư dõng dạc sau một lời thuyết trình dày dằng dặc, làm cho cả phiên tòa chìm trong im lặng.

Không biết thế lực gì, hay do trình độ luật sự mà chủ tịch May nhờ vả lại có thể ăn nói lưu loát như thế, luận cứ chắc nịch, rõ ràng. Mọi chứng cứ buộc lại, phản đối lời cáo buộc của gia đình Song Tử. Dường như phe đúng lại chính là nhóm thượng lưu của tên May kia. Cả giới truyền thông cũng lú luôn rồi!!!

Việc chủ tịch May trở thành kẻ bị hại và bị Ma Kết lợi dụng để giở trò đồi bại với những cô gái đến ứng tuyển công việc trong công ty, xây lên công trình và là người khởi tạo dự án ma, và gia đình Song Nghiêm thông đồng, việc đơn duyệt hợp đồng được gia đình Song Tử chấp thuận và có cả dấu vân tay đúng là cái tát vào mặt Song Nghiêm.

- Ma Kết, cậu thấy sao về việc này?_ Song Nghiêm nhận thấy tình hình cũng không ổn nữa liền ghé người sang hỏi ý Ma Kết

-..... Thật ra, chuyện này cũng chẳng có gì ngạc nhiên cả?_ Ma Kết điềm nhiêm trả lời

- Cậu đoán được ông ta sẽ đi bước này à?

- Một phần thôi, vì tôi cũng khó đoán được chi tiết....

- Thế vị luật sư kia, cậu có biết là ai không?

Nhìn cô nàng trên tòa kia, một vị luật sư trẻ tuổi, tài năng lại là một cô gái. Lời lẽ cứng rắn, mạnh mẽ, anh biết cô ta. Thủ khoa ngành luật sư, và có tiếng tăm trong ngành, Minh Kim Ngưu.

- Minh Kim Ngưu?

- Ngài biết cô ấy sao giám đốc Song Nghiêm?

- Ừ, tôi nhớ tập đoàn tôi có từng trao giải thưởng cho cô bé ấy, lần đó tổ chức một cuộc thi nhằm tìm kiếm nhân tài trong ngành luật, lúc đó Hoàng Triết thay mặt tôi đảm nhiệm dự lễ và trao bằng, vốn dĩ là tập đoàn tôi đã mời cô ấy về làm việc, nhưng vì có chút rắc rối nên đã không thể nhận cô Kim Ngưu đó. Sau đó thì mọi liên lạc, chúng tôi đều không biết...

- .... Thì ra là vậy......!!!

........

- Cậu có nghĩ, Hoàng Triết đang lợi dụng cô ta trả thù tôi vì không được nhận làm không?_ Song Nghiêm vừa nghĩ ra một ý khá là thông minh

- Một luật sư giỏi, có giải thưởng, không có tập đoàn của ông cũng sẽ được nhiều nơi săn đón, đúng hơn kẻ tiếc người thiệt lại là tập đoàn của ngài.

- Ý cậu chính là, đều không phải mục đích trả thù tôi?

- Tôi với cô ta cũng chưa từng quen biết nhưng chứng cứ cô ta đưa ra cũng đang buộc tội tôi đấy thôi, giám đốc, ngài đừng suy nghĩ nhiều nữa!!!!

- Vậy sao!!! Một luật sư giỏi như cô bé ấy lại muốn bao che cho tên khốn đó? Hay là ông ta trả số tiền lớn nên.....

- Càng không hợp lý, tài sản của chủ tịch May và 5 người kia từ khi phát giác ra mọi chuyện đã bị cảnh sát tạm đóng băng tài sản, cốt yếu họ không dùng quyền lực của mình được, trên trang mạng được tiểu thư Thiên Bình thêu dệt, sẽ không có chuyện công chúng tin vào lời ông ta...

Trong chúng tôi em chọn ai (12 chòm sao)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ