Chương 102: Sự lanh trí của Bảo Bình

48 7 6
                                    

Thời điểm ở tọa lạc tập đoàn Song Tử, Bảo Bình nhìn những giao diện rối mù rối tịt khi vị đứng đầu chủ chốt nhập viện, Song Ngư mất tích, còn thêm Lâm Duy đang ở Pháp, mọi việc dường như chính Song Tử phải đứng lên gánh vác... Nhưng một công tử như anh lại không rành thứ gì cả, những dữ kiện hay thông tin anh đều như con cá bơi trong đại dương vậy...

Trái ngược với Song Tử đang rối, rất nhiều nhân viên vẫn đang chiến đấu tới cùng để bảo vệ công ty, chứng tỏ Song Nghiêm ông có một niềm tin vững chắc và chỉ bảo cấp dưới mình rất tốt... Tuy nhiên năng lực của tất cả lại không đủ dùng...

Hàng loạt hợp đồng ma duy ấn trên thị trường và khiến công ty Song Tử như một đám sóc trong lưới thép... Đúng như Ma Kết từng nói, gia đình anh dính bẫy rồi... Từ một tập đoàn làm ăn chân chính trở thành 1 tập đoàn quỷ quyệt xảo trá, chơi quá đẹp cái tên nào ấy... Một cái phẩy tay đã khiến nhà anh chỉ còn một cái nền móng...

- Cậu chủ

- Tình hình sao rồi

- Dạ thưa...........!SE#345

Song Tử vừa về công ty đã vội dò xét lại tài liệu, tuy ra dáng vậy thôi chứ anh cũng chẳng hiểu mọi người nói gì... Biết vậy đừng nghe lời Thiên Yết, hủy lệnh chặn virut làm gì để giờ khổ vậy nè.... Các dự án thầu trước đó của ba anh đều bị hủy bỏ, tổn thất đang nâng lên hàng tỷ đồng. Cứ tiếp tục nhà anh sẽ thành của nợ mất!!!

- Bảo Bình, nhóc có ý... ủa Bảo Bình, Bảo Bình??

Loay hoay nhìn tài liệu, Song Tử chợt nhớ đến người Ma Kết gửi gắm cho anh, nhưng vừa nãy Bảo Bình còn theo sau anh mà?? Quay có một chút biến đi đâu rồi... Quẩn quanh một hồi anh nhìn thấy Bảo Bình đang tập trung nghiên cứu trình dữ liệu đang bị hacker điều khiển. Nói chuyện gì đó với nhân viên của mình...

- Qúa trình dữ liệu này vốn sẽ đi đâu!!

- Dạ nó sẽ thông qua xử lý thông tin, rồi đến phòng quản lý, tiếp đến là đến những khu vực giám đốc, chủ quản tiếp nhận tương ứng từng dự án, sau khi mọi dự án được phân bổ sẽ đề xuất lên các cấp cao hơn, khi các cấp cao được duyệt sẽ chuyển qua cho chủ tịch, rồi nó được trình diện lên các nhà đầu tư, sẽ đến tiếp những khu ngoại giao để có thể dự kiến quá trình dự án... Mọi chuyện xong tất cả đều được chuyển về đây tiếp tục lưu giữ!!

Một vòng lẩn quẩn @@,Song Tử nghe mà càng rối, muốn chóng mặt tới nơi, Bảo Bình nghe ra có vẻ tiếp thu khá tốt, anh khá điềm tĩnh, không hổ danh học trò cưng của thầy cô

- Vậy những tài liệu mật kia có chuyển về đây không?

- Dạ không! có những tài liệu mật thì chính cấp cao sẽ giữ gìn nó...

- Ngoài ở đây, các máy tính này có máy chủ chung nào không??/

- Vốn dĩ là không ạ!! Nhưng mà cậu là ai thế??

Cậu nhân viên nghe Bảo Bình phỏng vấn mà tưởng bị tra khảo, cậu ngơ ngác nhìn Song Tử, nhận thấy cậu chủ không vấn đề gì, ngược lại còn kêu cậu tường thuật hết cho Bảo Bình, cậu ta cũng đành chấp nhận khai hết mọi thứ...

Trong chúng tôi em chọn ai (12 chòm sao)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ