Chương 117: Bảo Bình hay Nhân Mã

57 5 10
                                    


- E... hèm

Một âm giọng trầm ấm cắt đứt việc làm của một đôi trai gái, Ma Kết đứng bên ngoài, quay lưng về phía cửa, ho nhẹ nhàng nhắc nhở hai con người bên trong phòng... Bảo Bình bất ngờ đẩy cô ra, mặt đỏ chót, Cự giải nhìn Ma Kết cũng hoảng hốt, nghĩ đến cảnh vừa rồi bị anh bắt gặp. Thật xấu hổ...

- Anh... anh ... họ....

- Ma Kết, anh đến rồi à!!

Ma Kết không nói gì chỉ lặng lẽ tiến vào rồi nhìn qua vết thương trên người Cự giải, anh vẫn lạnh lùng như thế...

- Em vẫn ổn chứ??

- A... vâng... may mà Bảo Bình cứu em ra, nếu không em cũng bị chết cháy...

- Bảo Bình sao??

Ma Kết nhíu mày nhìn Bảo Bình... Từ lúc nào mà Nhân Mã cứu Cự giải lại thành Bảo Bình rồi?? Nhận thấy ánh mắt khinh bỉ từ Ma Kết, Bảo Bình cũng chẳng giải thích gì nhiều..

- Chúng ta ra ngoài nói chuyện một lát, Cự giải cậu ở đây một xíu nhé...

Bảo Bình vỗ đầu Cự giải, mỉm cười nhẹ rồi bước ra ngoài, Ma Kết trầm ngâm nhìn cô một lát cũng rời đi... Cự giải ngồi bần thần trong phòng, vừa nghĩ đến vụ việc vừa nãy vừa vui thầm... Có lẽ bị bạo lực đôi khi lại có điều tốt...

Bên ngoài, trên dãy hành lang, Bảo Bình mang cho Ma Kết một cốc cafe nóng hổi... Có lẽ anh hiểu việc Ma Kết bị nguyên nhóm xoay như dế đợt rồi sẽ rất là mệt... Đến nay anh có vẻ chưa được ngủ nghê mà phải lo tìm cách chuộc Nhân Mã ra rồi...

- Anh uống đi

- Cảm ơn...

Ma Kết nhận lấy ly cafe, uống một hơi, cốc cafe đen đắng ngọng giúp anh tỉnh táo... Anh đã uống bao nhiêu ly cafe rồi nhỉ?

Bảo Bình cũng ngồi xuống, cả hai ngồi nhìn ra bên ngoài khung cửa kính ở bệnh viện... Trời đã chiều tà rồi, khung cảnh ngoài bệnh viện thật thơ mộng, có vài người già ngồi xe lăn qua lại. Ánh sắc cam rực rỡ tôn lên cảnh buồn thẳm, một nơi phảng phất nhiều bệnh tật

- Chuyện này là sao?

-....

Ma Kết mở miệng hỏi

- Cậu là người cứu Cự giải khỏi đám cháy??

-.....

- Vậy còn cậu bạn nóng tính của cậu thì sao??

- Anh đang trách tôi à??_ Bảo Bình lạnh lùng đáp trả...

- Sao cậu làm thế??

-.....

- Cậu muốn gì đây, muốn cướp công Nhân Mã sao?

- Tôi... không có ý đó....

-....

- Nhân Mã, chẳng biết suy nghĩ gì cả, xin lỗi tôi đã từng có ý định gán ghép hai cậu ấy, nhưng tôi sẽ không làm vậy nữa...

- Cậu nói vậy là cậu có tình cảm với Cự giải???

-.....

- Nhận công lao của bạn về bản thân, một học sinh gương mẫu như cậu có thể làm việc đó sao?

Trong chúng tôi em chọn ai (12 chòm sao)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ