Những kẻ chuyên săn tin, tay bám đuôi là những cái tên dành cho giới báo chí. Thứ đáng sợ nhất mà những người nổi tiếng không cách nào dìm hết được. Doanh nhân, nghệ sĩ, tất cả đời tư đều được bới móc bất kể đúng hay sai, chủ yếu là kiếm tìm sự tò mò của nhân loại. Nhưng đôi khi, các nhà báo chí lại là những người trung gian trực tiếp phát tin của các ông to bà lớn. Cụ thể như dìm hàng đối thủ phát triển..
Kẻ thù trong giới của hai bên gia đình Thiên Yết và Xử Nữ cũng không phải ngoại lệ. Trong nguồn tin tức ấy, Talkshow đã nhận được một nguồn tin về việc hủy hôn của Thiên Yết và Xử Nữ.
Chính điều này đã làm khó Xử Nữ khi MC liên tục hỏi những câu hỏi rất khó trả lời. Và Sư Tử - một anh chàng không có tính kiềm chế, khi nghe đến việc Xử Nữ bị Thiên Yết bỏ rơi vô cùng tệ hại như thế nào, anh đã rất bực bội. Đó là lý do anh chúa ghét những show trò chuyện.
Lời thoại của Sư Tử ngày hôm ấy đại khái là
- Nếu Xử Nữ và Thiên Yết có thực sự hủy hôn thì Sư Tử tôi sẽ kết hôn với cô ấy.
Một lời tuyên bố này đủ tạo rất nhiều anti fan cho Xử Nữ, kéo theo cả những fan đang dành sự yêu thích dành cho couple Sư Tử - Song Ngư. Điều này chứng minh được sức nóng của độ nổi tiếng của anh, nhưng lại khiến Xử Nữ lao đao.
Vì sao? Vì điều Sư Tử làm cũng chính là trực tiếp hủy hoại bản thân mình. Chỉ sau một đêm, một lượng thông tin rò rỉ điên cuồng rằng : " Sư Tử là kẻ phá hoại tình cảm của Thiên Yết và Xử Nữ nên có chuyện hủy hôn" hay " Xử Nữ một bước hai xuồng, quyến rũ cả em lẫn anh" hoặc là " Tình tay ba trong giới nhà giàu, Sư Tử tuyên bố cướp vị hôn phu của đại thiếu gia Thiên Yết"
Nặng đô hơn là " Sư Tử đá Song Ngư, dan díu mập mờ với chị họ, có khả năng đã cùng lên giường, cắm sừng Thiên Yết"..... Còn rất nhiều những biến tấu khác
Đấy, những drama không có chính xác lan truyền với tốc độ chóng mặt. Ai cũng tin và nghe những tựa đề nhạy cảm và họ muốn hóng hớt. Song Ngư tự nhiên cũng bị dính ké, nhưng điều khiến fan nhà Cá phẫn nộ hơn là thiên thần của họ bị một tên ca sĩ đá để cặp kè với máy bay ( ý nói Xử Nữ lớn tuổi hơn).
Song Ngư thì không hề gì ngoài những cuộc bị làm phiền vì câu chuyện lỡ mồm trên. Cũng chỉ bị rượt và đeo bám suốt mọi hành trình... Ừm không có tự do hoi chứ còn lại thì bình thường. Tuy nhiên cô thề là suốt kiếp không bao giờ nhận show với tên Sư Tử đó nữa. Một phát đang nổi hắn còn làm nổi thêm, chắc chưa để thế giới biết chuyện gia đình thì không ngừng quá. Đúng là lạy ông tôi ở bụi này
Riêng Sư Tử và Xử Nữ thì thảm rồi. Lời của Sư Tử đơn giản là một câu nói bông đùa cũng không phải, nghiêm túc cũng không đúng, nhưng với sự đa dạng hóa của não người và tính hóng drama, các khán giả luôn hướng về những tin tức giật gân nhất.
Chưa kể với những người có thân phận đặc biệt như bộ ba Sư Tử - Xử Nữ - Thiên Yết, lời ăn tiếng nói trong gia đình phải được chắt lọc và luôn phải cẩn trọng trước bàn dân thiên hạ. Sinh ra được thằng con trời đánh, Sư Phiên hẳn vô cùng phiền lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trong chúng tôi em chọn ai (12 chòm sao)
RomanceCuộc sống và tình yêu của 12 cung hoàng đạo. Cốt truyện lúc đầu hơi thiên về Bạch Dương nhưng về sau vẫn có toàn bộ 12 cung hoàng đạo...